The holder of change - Người nắm giữ sự thay đổi (Linh vật 178)

Ở bất kì thành phố, thuộc bất cứ quốc gia nào đi đến trại tâm thần hoặc trung tâm phục hồi mà bạn có thể tìm được. Đi đến bàn tiếp tân, hỏi thăm một người tự xưng là "The Holder of Change" (Người nắm giữ sự thay đổi). Những người tiếp tân sẽ nhìn vào bạn và nở một nụ cười nham hiểm khi đó họ sẽ nói với bạn:"Yes, but first you must do me a favor.." (Được thôi, nhưng trước tiên ngươi phải làm cho ta một việc). Một khi điều này xảy ra bạn không được phép nói thêm một từ nào nữa, vì nếu bạn nói dù chỉ một từ ngay lập tức bạn sẽ được chuyển đến một nơi có những sinh vật không giống với bất kỳ sinh vật nào khác trên thế giới này mà bạn đã từng nhìn thấy, hình dạng của chúng liên tục thay đổi thành những cơn ác mộng đáng sợ nhất của bạn. Bạn có thể cầu nguyện một cái chết nhanh chóng, nhưng ở đó không có bất kỳ ai có thể nghe thấy bạn.


Nếu bạn vẫn giữ im lặng, tuy nhiên,những người tiếp viên sẽ hỏi bạn thêm một lần nữa, lần này có một chút sốt ruột trong giọng nói của họ.  Phớt lời yêu cầu đó, và hỏi một lần nữa về người nắm giữ sự thay đổi.

Những người tiếp tân sẽ nhìn vào bạn với nỗi thất vọng trên gương mặt, nhưng sớm muộn anh ta hoặc cô ta sẽ dẫn bạn tới một căn phòng chứa quần áo cũ. Trước khi người tiếp tân rời đi, hãy nhìn thẳng vào kẻ đó. Nếu bạn không làm điều này hoặc lơi là hắn ta dù chỉ một cái chớp mắt, bạn chắc chắn sẽ bị xé sát bởi sinh vật đã dẫn bạn tới đây. Nó biết điều này và sẽ rời đi một cách chậm rãi.

Ngay khi người tiếp tân đi, việc đầu tiên bước vào tủ quần áo, đóng cửa, nhắm mắt lại chính xác 5 giây và mở cửa ra. Bạn sẽ thấy một căn phòng nhỏ không có cửa sổ và một bé gái đang đứng ở trung tâm căn phòng. Nếu không có đứa trẻ ở đó, nhắm mắt lại và thì thầm: "Fear does not shake me"-(Nỗi sợ không làm tôi lung lay). Ngay khi bạn nói xong câu đó hãy mở mắt ra. Nếu bé gái đó vẫn không xuất hiện ở trung tâm căn phòng, hãy cầu nguyện đi không có hi vọng sống cho bạn lúc này, đứa bé mà bạn đang tìm kiếm đang đứng sau bạn.

Ngay khi bạn chắc rằng đứa bé gái ở trung tâm căn phòng, hãy nhắm mắt lại và đóng cửa một lần nữa, lần này đợi chính xác 3 giây. Mở mắt ra và xoay tay cầm lần nữa. Lần này căn phòng sẽ trông hư hại và cũ nát hơn trước. Ở trung tâm căn phòng là cái xác của một bà già và trên tay bà ta là một khẩu súng lục cùng với 5 cái vỏ sò. Lặng lẽ thì thầm chính xác những từ này:"What were they once?"(Họ được gì vào lần đầu tiên?). Nếu nói không chính xác cánh cửa sẽ đóng sầm lại phía sau bạn và khẩu súng sẽ biến mất khỏi tay bà ta. Bạn sẽ dành phần đời còn lại của mình trong căn phòng này cùng với một xác chết thối rửa.

Nếu nói chính xác, cái xác sẽ kể cho bạn câu chuyện sau cái chết của nó bằng những từ ngữ kinh tởm và khủng khiếp nhất. Sau khi bà ta kể xong, bạn phải cướp khẩu súng từ tay bà ta và bắn vào giữa hai mắt của mình. Nếu bạn làm chính xác những điều trên bạn sẽ tỉnh dậy ở bãi cỏ của bệnh viện, và trong tay bạn là nhiều vỏ sò từ vỏ đạn bạn bắn chính mình. Nếu không, có lẽ...

Những mảnh vỏ trống là linh vật 178 trong số 538 đồ vật. Bạn biết họ dám làm những gì bạn cố tạo ra nó lần nữa?

Nguồn: GhoSilent

The holder of change - Người nắm giữ sự thay đổi (Linh vật 178) The holder of change - Người nắm giữ sự thay đổi (Linh vật 178) Reviewed by genen on tháng 11 30, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.