The Holder- Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 1-4)



THE HOLDER OF THE END (đồ vật # 1)

Ở bất kì thành phố nào, đất nước nào, hãy đi vào một viện tâm thần hoặc một trung tâm phục hồi nào đó. Khi đến bàn tiếp tân hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là The holder of the end (Kẻ nắm giữ sự kết thúc). Nếu một cái nhìn sợ hải hiện lên trên mặt của người nhân viên, bạn sẽ được dẫn tới một xà lim trong tòa nhà. Nó sẽ ở trong một khu vực bí mật. Trong hành lang, bạn sẽ nghe thấy giọng thì thầm của ai đó vang vọng lại. Đó là một ngôn ngữ bạn không hiểu được, nhưng trong thâm tâm bạn sẽ trải qua một nỗi sợ hãi khó tả.
Bất kì lúc nào giọng nói dừng, ĐỨNG LẠI và NHANH CHÓNG nói to "tôi chỉ đi qua thôi, tôi muốn nói chuyện".

Đến đây, nếu bạn vẫn thấy im lặng, chạy ngay ra khỏi đó. Không được dừng lại ở bất kì đâu, không được về nhà hay ở bất kì quán trọ nào, và ngủ khi cơ thể bạn đổ sụp xuống. Sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ biết mình đã thoát.

Nếu giọng nói ở hành lang lại vang lên, hãy tiếp tục đi. Khi đến xà lim bạn sẹ thấy một căn phòng không cửa sổ,với một ng đứng ở góc phòng, nói một thứ tiếng lạ. Trên tay ng đó đang nâng niu một vật. Và ng đó sẽ chỉ trả lời một câu hỏi duy nhất: "điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả chúng đến với nhau??"

Người đó sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn và sẽ trả lời chi tiết một cách đáng sợ. Nhiều ng đã hóa điên trong căn phòng đó, hay biến mất sau cuộc gặp gỡ. một số thì đã bỏ mạng. Nhưng hầu hết sẽ nhìn vào vật trên tay ng đó. Đương nhiên bạn cũng sẽ muốn xem nó là cái gì. Cảnh báo rằng nếu bạn làm vậy, bạn sẽ chết bi thảm và ghê rợn.

Cái chết của bạn sẽ ở trong căn phòng đó, bởi chính tay người đó.

Vật đó là vật thứ 1/538. Chúng không được đến với nhau. Không bao giờ...
.......................................................................................................
THE HOLDER OF THE BEGINNING (đồ vật # 2)

Trong bất kì thành phố nào, quốc gia nào, hãy đi vào một viện thần kinh hay trung tân hồi phục mà bạn có thể vào. Khi đến bàn tiếp tân, hỏi thăm một người tự gọi bà ta là "Người nắm giữ sự khởi đầu"(The holder of the beginning). Một nụ cười hiện diện trên mặt người nhân viên, như nói rằng "đồ ngu".

Bạn sẽ đc dẫn tới hành lang đến một nơi không hề tồn tại trong viện. Cái hành lang đó sẽ cực kì yên lặng, kể cả khi bạn cố tạo tiếng động. Những tiếng thét sẽ chết lặng ngay khi nó vừa phát ra từ miệng bạn, những tiếng bước chân thì bị bóp nghẹt... Người dẫn đường chỉ đơn giản là chĩa tay về phía căn phòng.

Bước qua cánh cửa, bạn sẽ vào một căn phòng ấm cúng, phảng phất mùi nước hoa, rất thơm nhưng không thể nhận biết được. Có một người phụ nữ xinh đẹp ngồi đó, không cầm gì cả. Không một tiếng động nào có thể phát ra được, dù bạn có cố đến đâu, trừ khi hỏi "Tại sao chúng bị chia tách??" Người phụ nữ sẽ kể cho bạn hết tất cả, mọi lý do. Đó có thể là những sự kiện kinh hoàng trong lịch sử, mọi cuộc đánh nhau, mọi cuộc chiến... Rồi tất cả lại rơi vào im lặng. Tùy vào bạn, bạn có thể làm bất cứ điều gì với ngần ấy thông tin đó.

Người phụ nữ chính là vật thứ 2/538. Tùy thuộc vào bạn việc chúng có đến với nhau hay không...
.......................................................................................................
Holder Of the Eternity ( Đồ vật thứ 3 )


Trong bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ quốc gia nào, Hãy đi đến bất kỳ bệnh viện tâm thần hay một trung tâm phục hồi nào đó . Khi bạn đến bàn tiếp tân, hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là "The Holder of the Eternity " ( Kẻ nắm giữ sự vĩnh viễn ) . Người nhân viên sẽ thở dài và nhìn bạn một cách thương tiếc."
Bạn sẽ được đưa xuống một hành lang, dường như dẫn vào một tầng hầm . Nhưng một lần nữa , lại không phải thể . Khi bạn nhấn sâu hơn và sâu hơn vào bên trong , bạn có thể nghe thấy một điệp khúc tiếng hét. Lúc đầu nó sẽ rất nhẹ nhàng , như thể từ một nơi rất xa , nhưng khi đến cuối hành lang, nó sẽ trở nên cực lớn như thể nó bao gồm tất cả các loại âm thanh khác , cho đến khi bạn bắt đầu xé rách tai mình trong đâu đớn. Nhân viên sẽ cho bạn thấy một cánh cửa . Và nhanh nhất họ có thể , họ sẽ mở khóa và chạy, để lại bạn trong hành lang tối chật chội .

Đây là cơ hội cuối cùng của bạn để chạy. Nếu bạn quyết định tiếp tục, và mở cửa thì tiếng rên rỉ sẽ lập tức biến mất . Căn phòng được bao phủ trong bóng tối , nhưng cho đến cuối của căn phòng. Ở đó , bị còng vào tường là một ngưòi hốc hác . Anh ta nhìn trực tiếp vào bạn, với một nụ cười trên khuôn mặt của mình bất chấp những vết thương mưng mủ và một con dao nhô ra một nửa trên lưng mình . Bây giờ là cơ hội duy nhất của bạn để cứu mình, và cách duy nhất là hỏi "Ai tạo ra chúng?"



Anh ta sẽ cười chế nhạo , như tiếng của một con vật chết đau đớn trước khi kịp trả lời. Câu chuyện của anh sẽ là câu chuyện khủng khiếp nhất mà bạn đã từng được nghe, vượt ra ngoài khái niệm nguyên thủy như đau đớn và cái chết, vào bản chất của cái sai. Của cái ác.
Tuỳ thuộc vào bạn nếu bạn muốn kết thúc cuộc sống của người đàn ông này, để giải phóng gánh nặng khủng khiếp của ông ta. Rút bỏ con dao , ông ta sẽ rùng mình trong đau đớn một lần cuối trước khi rơi vào im lặng mãi mãi.
Con dao là đồ vật thứ 3 trong 538. Mọi thứ phụ thuộc vào bạn về phần đồ vật còn lại cần được bảo vệ hay là phá hủy.
.......................................................................................................
THE HOLDER OF NOTHING (vật thứ 4)

Ở mỗi thành phố, mỗi quốc gia, đi vào một viện tâm thần hay trung tâm phục hồi nào đó, và hỏi thăm "Kẻ không nắm giữ gì cả" (The holder of nothing). Nếu một sự ghê tởm hiện lên trong biểu hiện của nhân viên, bạn sẽ được dẫn đến một tòa nhà riêng biệt. Có vẻ nó là một ngôi nhà phụ làm bằng gỗ, khá cũ. Bên trong là một hành lang bất tận, hơn cả chiều dài tòa nhà.

Không có âm thanh nào trong hành lang. Cố thử làm ra điều đó là sai lầm rất, rất nghiêm trọng. Duy chỉ có những ánh đèn rực rỡ trong đó. Nó sáng đến nỗi làm bạn mù khi tiến đến cuối hành lang. Nếu đèn tắt bất ngờ, nhanh chóng nói to: "Không! Dừng lại! Điều ngươi đang làm là sai rồi!" và lùi lại. Ở đây có 2 trường hợp:

Nếu đèn không bật trở lại, phóng ngay đến cái cửa bạn vừa đi qua. Nó vẫn còn mở đấy và hi vọng bạn  không ở quá xa. Nếu cửa bị đóng trước khi bạn kịp đi qua, điều bạn hứng chịu sẽ chỉ có thể so sánh với Địa ngục mà thôi.

Nếu đèn lại bật, tiếp tục đi dọc theo hành lang. Khi đến xà lim, người nhân viên sẽ mở cửa cho bạn vào, vẫn  không quên cái nhìn ghê tởm trên mặt. Trong xà lim là một chuỗi các tác phẩm gộp lại với nhau, quái đản về màu sắc và mang hình thù kì dị. Bạn không được mất tập trung vì chúng, bởi vì ở giữa phòng là một người phụ nữ trẻ,  không mặc gì. Trên người cô ta phủ toàn máu, gân người cuốn xung quanh. Nếu rời mắt khỏi cô ta dù chỉ một khoảnh khắc, cô ta sẽ hủy diệt bạn hoàn toàn. Cô ta sẽ chỉ trả lời câu hỏi duy nhất: "Chúng là gì khi chúng là một??"



Cô ta sẽ nhìn thẳng vào bạn và trả lời cực kì chi tiết. Nó khác xa với những gì bạn từng nghe và bạn sẽ cảm thấy ngây ngất, nhưng cùng lúc sẽ cảm thấy đau đớn cực độ sau mỗi từ ngữ. Tuy nhiên, điều tệ nhất bạn có thể làm, là nhìn vào hình xăm trên ngực cô ta. Nó sẽ lôi kéo tâm trí bạn, buộc bạn nhìn vào nó, nhưng bạn không được. Nếu bạn vẫn làm vậy, bạn sẽ là của cô ta. Cô ta sẽ lột da sống bạn, và trói buộc tứng thớ thịt của bạn, để bạn có thể bên cô ta mãi mãi, trong khi vẫn tỉnh táo...

Hình xăm là đồ vật thứ 4/538. Chúng được làm ra để trở thành một, nhưng chúng không được như vậy



The Holder- Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 1-4) The Holder- Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 1-4) Reviewed by Unknown on tháng 1 09, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.