The Holder of the Shooting Star (Người nắm giữ sao băng) - Linh vật 177

Ở bất kỳ thành phố, thuộc bất cứ quốc gia nào, đi đến đó, làm những điều này và có được nó. Thừa nhận đi, đó là những gì ngươi quan tâm vào cuộc sống này: Những lời hứa hẹn không được tiết lộ của những kẻ đầy quyền lực trong một cuộc trao đổi để hoàn thành một bài kiểm tra đau khổ. Đó là lý do tại sao có nhiều ánh mắt thèm khát của những kẻ tìm kiếm mới bắt đầu công việc của chúng, chúng đến với nghề mộc với hy vọng có thể tạo ra một linh vật mới đầy quyền năng. Và đây cũng là lý do có rất ít kẻ giữ được sự lạc quan và ngây thơ của chúng sau khi có được nó. Vấn đề ở chỗ linh vật này làm chán nản và loại bỏ tất cả niềm vui và hạnh phúc.

 Well, ngoại trừ ta tất nhiên là vậy rồi. Cũng như những linh vật khác ngươi sẽ không có nó một cách dễ dàng, linh vật mà ngươi muốn nằm trong một bến cảng bên trong một cơn bão, theo như nhiều người vẫn nói. Nếu ngươi thực sự là một kẻ tìm kiếm ngươi sẽ biết ngươi sẽ cần phải làm gì. Mọi thứ đều có cái giá của nó, và ta sẽ không từ bỏ kho báu này một cách dễ dàng.

Vào một đêm nào đó khi mà mặt trăng tròn và sáng nhất. Đi đến một con sông gần nhất, nơi đó là nơi mà ngươi có nhiều kỉ niệm nhất. Mang một vật quý giá nhất mà ngươi đang sở hữu và một chiếc đồng hồ nếu ngươi không thể dự đoán được thời gian chính xác. Khi mà đồng hồ điểm chính xác 7h, hãy đốt vật ngươi đã mang theo (thứ quý giá nhất chứ không phải quần áo ngươi đang mặt nhé!) . Nếu ngươi muốn nhìn thấy ta, ngươi sẽ tìm được một viên đã cẩm thạch nhỏ màu xanh dương trong đống tro. Nếu ngươi thấy nó, hãy rải tro xuống sông.

Bây giờ hãy kiên nhẫn, ta không phải là người nắm giữ nhanh nhất và ta cần thời gian để đi từ nơi này đến nơi khác. Đừng nản lòng. Tuy nhiên, ta luôn xuất hiện trước bình minh.

Đừng ngây thơ về việc bịt mắt ta khi ngươi nhìn thấy ta. Ta chắc chắn nhìn thấy ngươi. Sự thật là ta sẽ rất hào hứng; ta sẽ chào đón ngươi bằng một cái ôm thật chặt và theo quy tắc ta sẽ hỏi ngươi vài câu: "Don’t you love how it catches the light?" (:"Ngươi không yêu nó, làm thế nào nó bắt được ánh sáng?":)(?). Đây là lúc ngươi phải lựa chọn. Nếu ngươi quyết định để viên đá trên mặt đất và đi khỏi đây, khi đó ngươi sẽ phải xóa bỏ những khao khát tìm kiếm bất cứ linh vật nào khác. Nếu đây là lần đầu tiên của ngươi, có lẽ ta sẽ bảo vệ ngươi khỏi nguy hiểm từ những người nắm giữ khác. Tuy nhiên, nếu ngươi có bất cứ linh vật nào khác, cơn đói của họ sẽ quay trở lại thông qua ngươi, mạnh mẽ hơn trước và ngươi có lẽ không bao giờ thoát được bản thân từ giọng nói của họ. Và làm ơn đừng cố thách đố ta bằng cách ném viên đá xuống dòng sông. Viên đá đó là trách nhiệm của ta và có nhiều thứ sẽ cản trở công việc tìm kiếm nó. Bất chấp thái độ điềm tỉnh của ta, ta vẫn là một người nắm giữ và ta có thể luôn sử dụng vài món đồ chơi để giúp ta đối phó với nỗi thất vọng của ta.

Nếu, bất chấp lời đề nghị của ta, ngươi vẫn quyết định đi theo con đường của một kẻ tìm kiếm như trước đó, lúc này ngươi có lẽ sẽ hỏi ta: “What were They like before?” ("Điều gì làm họ thích lúc trước?") và đưa ta viên đá. Hãy tìm một chỗ để ngồi vì câu chuyện của ta mất khá nhiều thời gian. Ta sẽ kể cho ngươi về khoản thời gian trước khi các linh vật được tạo ra và sự tinh khiết đã từng có của các linh vật nhưng chúng đã thay đổi mãi mãi. Tâm trí của ngươi có thể sẽ không cho phép ngươi hiểu hết toàn bộ chi tiết trong câu chuyện của ta, nhưng nếu ngươi chịu đựng được. Ta sẽ đưa ngươi linh vật.

Như ngươi có thể đoán ngay từ đầu linh vật là viên đá cẩm thạch. Ta sẽ xé mắt ngươi ra và thay thế chúng bằng viên đá. Sau khi cơn đau giảm xuống. Ngươi sẽ không thể nào biết được sự khác biệt giữa viên đá và đôi mắt cũ của ngươi.

Bây giờ đây là nơi những đặc quyền giải thưởng của ta sẽ đến. Không nghi ngờ gì nữa đó là lý do ngươi đến đây sau việc này. Nếu ngươi cho bất cứ người nào nhìn thấy đôi mắt mới của mình, họ sẽ thấy một phiên bản của thiên đường. Thậm chí ngươi cũng có thể tự xoa dịu bản thân bằng việc nhìn chằm chằm vào con mắt đó trong gương.

Nhưng viên đá không thật sự hoàn hảo. Cơn đói của ngươi sẽ kích thích linh vật phát triển, những người nhìn vào đôi mắt của ngươi sẽ nhìn thấy tầm nhìn của Reunion. Ngươi sẽ mất một vài người bạn như thế nếu ngươi không tìm thấy bản thân mình khi bị bịt mắt. Hơn nữa ngươi sẽ không tìm kiếm được thứ gì nhưng sự thất vọng với những ảo tưởng của ngươi sẽ chửi rủa chính bản thân ngươi vì đã không thể mang chúng lại với nhau. Nhưng không dừng lại ở quá nhiều sự việc, nó có thể mất vài năm trước khi viên đá có thể giúp được chủ nhân của nó. Ta đề nghị ngươi nên tận hưởng thời gian ngươi sở hữu nó và sự điên rồ trước khi năng lực đó biến mất.

Viên đá cẩm thạch màu xanh là linh vật thứ 177 trong số 538 đồ vật. Nó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, ánh sáng của nó không kéo dài lâu.


The Holder of the Shooting Star (Người nắm giữ sao băng) - Linh vật 177 The Holder of the Shooting Star (Người nắm giữ sao băng) - Linh vật 177 Reviewed by genen on tháng 11 27, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.