Creepypasta: DeathSuneMiku.exe

Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn Hatsune Miku, bạn có biết một cô gái có mái tóc xanh từ Vocaloid ? Nhưng thôi, một ngày tôi quyết định chỉ duyệt internet, gõ vào cái tab trên YouTube chỉ để lắng nghe một số bài hát Hatsune Miku. Tôi làm một số công việc ở trường đại học về Photoshop, và chúng tôi đã thiết kế một bìa đĩa DVD, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ đặt hình ảnh của Hatsune Miku vào nó. Vì vậy, tôi vào phần tìm kiếm hình ảnh của Google, và tìm kiếm Hatsune Miku.

Hàng trăm bức ảnh đã được tìm thấy,vì vậy tôi chọn một bức hình. Cuối cùng tôi thấy một ảnh trông khá xinh của Miku. Vì vậy, tôi nhấp vào nó, và nó đưa tôi thẳng đến trang web, và sau đó tôi đã lưu hình ảnh vào máy tính. Tôi đóng tab, nhưng trước khi tôi làm, tôi nhìn thấy một mẫu quảng cáo nhỏ. Đó là một quảng cáo cho một phần mềm ảo của Hatsune Miku cho máy tính để bàn, trong đó bạn có thể trò chuyện với cô ấy. Tôi nghĩ rằng nó có vẻ khá thú vị, vì vậy tôi nhấp vào nó, và sau đó tải về máy tính của mình.

Thời gian tải ước tính là 2 giờ, tôi cố gắng ngồi chờ cho đến khi nó hoàn thành. Khi tôi kiểm tra phần tải về, tôi thấy rằng nó đã được hoàn thành, vì vậy tôi giải nén thư mục, và có bốn tập tin "Readme" IMG_0674 ""Instructions "và một thư mục tên là" Deathsune_Miku exe ". Tôi bỏ qua những file readme, nhưng nhấp vào phần hình ảnh, nó đã là hình ảnh mà tôi chỉ cần lưu lại, nhưng tôi không nghĩ nhiều về nó, chỉ nghĩ đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tôi nhấp vào hướng dẫn, nhưng nó sẽ không mở, không biết bao nhiêu lần tôi nhấp chuột vào nó. Khi tôi nhìn thấy các tập tin cuối cùng, tôi không thực sự nghĩ quá nhiều về nó, tôi đã tìm ra nó chỉ là mã phát triển tên hoặc một cái gì đó. Vì vậy, tôi mở nó ra và cài đặt nó, nó mất khoảng 3 phút.

Tôi mở ra chương trình và thấy Miku xuất hiện trên màn hình của tôi và nói: "Xin chào, tên của bạn là gì?" giọng nói phát ra trên máy vi tính của tôi. Một hộp chat sau đó xuất hiện để tôi có thể trả lời. Vì vậy, tôi gõ vào "Paul" là tên của tôi. Miku trả lời: "Xin chào Paul, thật vui được gặp anh, nii-chan!" Tôi chỉ nghĩ rằng điều này khá thú vị, bởi vì khi tôi không nói chuyện với cô ấy, cô sẽ chỉ đi bộ xung quanh trên máy tính để bàn của tôi và tương tác với các biểu tượng. Vì vậy, sau một vài giờ làm mấy bài ở trường đại học và "trò chuyện" với Miku, tôi quyết định tôi sẽ đi ngủ. Vì vậy, tôi đã gõ "Chúc ngủ ngon, Miku" và sau đó cô ấy trả lời: "Anh không thể ở lại với em sao, nii-chan, Em cần anh!" nhưng tôi đã kiệt sức vì vậy tôi chỉ cần nhấp vào dấu [x] vào chương trình và tắt máy tính của tôi.

Ngày hôm sau, tôi lấy máy tính xách tay của tôi và đi xe buýt đến trường đại học. Vào giờ nghỉ trưa tại trường, tôi quyết định đi đến thư viện để làm một số công việc khác. Vì vậy, tôi bật máy tính xách tay của tôi, và đeo tai nghe để tôi có thể nghe nhạc mà không làm phiền người khác. Khi máy tính xách tay của tôi bắt đầu lên, tôi thấy các biểu tượng trên máy tính để bàn của tôi đã nằm rải rác trên màn hình, vì vậy tôi đặt chúng trở lại vị trí ban đầu. Sau khi tôi làm điều đó, Hatsune Miku xuất hiện trên màn hình của tôi và nói: "Anh bỏ em" vì vậy tôi gõ vào "Xin lỗi, anh thực sự rất mệt mỏi." và cô ấy nói "Vâng, anh mới là người phải xin lỗi em, Paul". Tôi chỉ trả lời: "haha" và thấy cô ấy cười, sau đó chương trình bị rơi. Tôi mở Microsoft Word để tôi có thể viết một bài báo cáo.
Vì vậy, tôi tiếp tục gõ bài báo cáo của mình, và sau đó tôi nghe Miku cười một lần nữa, và cô ấy tiếp tục xuất hiện "Em sẽ luôn luôn ở đây, nii-chan" tôi đã trả lời rằng tôi quá bận và cô ấy trả lời: "Hãy để em giúp!" và cô bắt đầu nói về tôi. Cô ấy nói về việc tôi là nii-chan của cô ấy và cô ấy đã rất buồn mỗi khi tôi không ở bên cạnh cô ấy nữa

Tôi cố gắng để xóa tất cả mọi thứ, nhưng tôi không làm được. Cái đó thực sự bắt đầu làm phiền tôi và sau đó tôi đã bảo với cô ấy là hãy dừng lại, và sau đó cô ấy lại cười. Tôi không có sự lựa chọn nhưng để tắt máy tính xách tay của tôi, tôi chuyển con trỏ đến nút bắt đầu, nhưng khi tôi đến gần, có vẻ như con trỏ chuột của tôi đã bị kéo trở lại. Vì vậy, tôi chỉ cần nhấn nút cửa sổ. Khi tôi làm, tôi nhận thấy tên máy tính của tôi là "Deathsune Nii" giống như đang nhắm vào tôi, và tôi chỉ nhìn chằm chằm vào nó lâu hơn một chút để chắc chắn rằng tôi đã không thực sự nhìn thấy nó. Sau đó, Miku cười một lần nữa, nhưng to hơn lúc nãy. "Anh không thể rời khỏi đây lúc này" và sau đó sau đó đột nhiên nút Shut Down biến mất.

Khi điều này xảy ra, tôi chỉ khó chịu bởi vì tôi nghĩ đơn giản rằng "Chết tiệt, mình đã tải về một loại phần mềm virus rồi." Tôi gỡ bỏ các chương trình để xóa nó, hy vọng nó sẽ biến mất. Khi tôi di chuyển con chuột đến các tập tin để xóa, Miku khóc và cầu xin tôi đừng làm điều đó. Sau đó cô ấy nói rằng nếu làm vậy, tôi sẽ phải hối tiếc. Nhưng tôi đã quyết định xóa nó.

Cuối cùng, nó đã được xóa khỏi máy tính của tôi. Một vài ngày trôi qua, tôi vào YouTube, và quyết định lắng nghe một số bài của Miku. Tôi nhấp vào một đoạn video mới được tải lên, và thấy hình ảnh các nhân vật Vocaloid khác đã chết, tôi chỉ cho rằng đó là một số fanart kinh dị. Tuy nhiên, sau một thời gian, tôi nhận thấy hình ảnh này xuất hiện trên hầu hết tất cả các video về Miku. Hoặc như là hình thu nhỏ, hoặc hình ảnh duy nhất trong video. Đột nhiên, tôi nghe thấy một giọng nói, nó im lặng, nó nói "Sẽ sớm thôi." Nó nghe có vẻ giống như giọng Miku, nhưng tôi chỉ nghĩ đó là một phần của bài hát tôi đang nghe.

Tôi kiểm tra thời gian trên máy tính của tôi và nó ghi là "50.0N" và rất kỳ lạ, bởi vì tôi khá chắc chắn đó không phải là điều tôi mong muốn. Nó trông như thể nó viết là "Soon" sau đó 5 người thay đổi đến 4, sau đó một phút sau, khoảng 3, 2 phút, một phút sau đồng hồ thay đổi "-: -" và sau đó Miku xuất hiện lên trên màn hình của tôi. "Anh đã rời bỏ em", cô ấy nói một lần nữa.

Tôi đã phát điên bởi vì tôi đã xóa nó rồi và nó đã làm rối tung với máy tính của tôi và nói to: "Cái quái gì, tôi đã xóa cái này ròi!" và cô ấy trả lời: "Anh không bao giờ có thể xóa được nó, nii-chan." và rồi mắt cô ấy chuyển thành toàn màu đen. Tôi chỉ im lặng một lúc, và sau đó trên màn hình của tôi hiện lên "Delete System32?" Tôi nhấp "No" và sau đó hiện lên "Are you sure ?" vì vậy tôi nhấp "Yes", nhưng nó vẫn giữ trở lại và Miku cho biết: "Anh không thể thoát khỏi đây. Mọi thứ thay đổi rồi, Paul".

Tôi nhắn tin cho Jamie là một người bạn của tôi và hy vọng cậu ấy sẽ mang máy tính của anh ấy đến để giúp được tôi. Nhưng khi cậu ta đến, không có gì xảy ra với máy tính xách tay của tôi. Anh ấy nói tôi chỉ nên ra ngoài nhiều hơn và cười vui vẻ. Cậu ta về nhà, và mặc dù tôi có thể thấy cuối cùng Miku cũng đi. Mọi thứ dường như được trở lại bình thường. Đồng hồ, tên của tôi trên máy tính, "Are you sure?" cái box không xuất hiện nữa, hình ảnh trên tất cả các video youtube đã biến mất. Tôi rất hạnh phúc.

Đêm đó tôi có cảm giác như xem một bộ phim, vì vậy tôi đã xem Bruce Almighty. Khi đến đoạn có phần "I got the power", nhưng nó cho thấy là Miku hát bài này. Tôi chỉ ngồi với một cái nhìn rất kinh ngạc trên khuôn mặt của tôi lúc đó và sau đó bộ phim dừng lại và tôi nghe thấy giọng của Miku một lần nữa "Em đã nói rồi, anh sẽ không để mất em đâu" Máy tính xách tay của tôi bắt đầu tăng nhiệt và cô ấy lại nói:
"Em sẽ mãi mãi ở đây, ngay lúc này." Điện thoại của tôi reo và nó cho thấy tôi có một cuộc gọi, tôi đã trả lời. Đó là Jamie, cậu ta hỏi tôi có chuyện gì xảy ra trên máy tính của tôi không và tôi nói "Không, tại sao?" và sau đó cậu ấy nói với tôi là máy anh ấy đã bị lấp đầy bởi hình ảnh của Hatsune Miku trên máy tính để bàn của cậu ta. Tôi đã nói với anh ta một lần nữa rằng tôi không làm chuyện đó, và không có cách nào tôi có thể làm thế được. Miku lại cười, và tín hiệu điện thoại đã biến mất.

"Em đã lây qua nó rồi." cô ấy nói và sau đó gào lên, đó là một tiếng thét kinh hoàng.

Căn bệnh đau dạ dày của tôi bắt đầu tái phát. Tôi ko biết phải làm gì. Một chuyện lạ đã xảy ra sau đó, có vẻ như là máy của tôi đang phát đoạn nhạc chủ đề của game Final Fantasy VII.

"Đây là một trò chơi thú vị phải ko Paul"

Đó là các tập tin và trò chơi trên máy tính của tôi và tôi cảm thấy sốc nặng khi Miku đang chơi những game đó. Tôi ngồi trong im lặng.
"Trả lời em đi", Miku hét lên.

"Anh thật hèn nhát, hãy trả lời em đi!" Tôi gõ "Yes" trên máy tính xách tay của tôi, nhưng cô nói "Không, anh phải nói to!" vì vậy tôi cố gắng nói thật to. "Anh là nô lệ của em." , cô ấy nói.

Điện thoại của tôi reo lên lần nữa, nhưng nhạc chuông của tôi đã thay đổi thành bài "Melt" là một trong những bài hát Hatsune Miku. Tôi đã bỏ lỡ cuộc gọi vì nó không gọi quá dài. Tôi nhìn thấy một cuộc gọi nhỡ từ "Miku" và tôi có cảm giác rất bối rối.

Tôi đã kiểm tra danh sách liên lạc của tôi để tôi có thể gọi cho Jamie, nhưng tất cả các tên trên điện thoại của tôi, chỉ hiện lên một trong hai từ "Miku" hoặc "Hatsune". Tôi lấy pin ra khỏi điện thoại và sau đó ném điện thoại trên sàn nhà. Miku đã hét lên kinh hoàng một lần nữa, và sau đó biến mất.

Miku không hiển thị trên máy tính của tôi một lần nào nữa. Tôi đã không chắc chắn làm thế nào cô bị nhiễm sang điện thoại của tôi, nhưng sau đó tôi đã nhớ tôi kết nối điện thoại của tôi qua cổng USB để cop một bài hát vào điện thoại. Tôi đã không bật điện thoại kể từ lúc đó, bởi vì một khi tôi đã gỡ pin ra, Miku không bao giờ xuất hiện trở lại. Tôi đã xóa tất cả các hình ảnh Miku, bài hát và những thứ liên quan đến Miku khác ra khỏi máy tính của tôi và tôi thề rằng tôi sẽ không bao giờ nghe Miku hát một lần nào nữa.

P/s: Dù sao đi nữa Hatsune Miku vẫn là idol của mình. :))
Creepypasta: DeathSuneMiku.exe Creepypasta: DeathSuneMiku.exe Reviewed by genen on tháng 12 02, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.