BEAT THE WORLD - Hatsune Miku (vietsub)

Tôi muốn thoát khỏi thế giới này
Thế giới này thật bất công
Thế giới này đang đảo điên
Tôi muốn chạy thoát, chạy thoát, chạy thoát~!

Original video:
Nico Nico Douga: http://nico.ms/sm27486689
Sáng tác: LQ2'
Composition, lyrics, PV: LQ2' mylist/35905689 @LQ2_apostrophe
Sung by: Hatsune Miku
MP3: click here

Thanks for watching
Watashi no sekai isogashii to kureji
Kyotekina gakuyo hon to shukudai ga takusan
Gakusei wa robotto no yo ni benkyo suru
Souzo-teki janai Junan janai

Sensei wa watashi no kangae o kikanai no
Oshieta koto o seikaku ni kaku koto dake o mitai no yo
Konna koto o tsudzukete itara
Watashi no Kokoro wa kowareru

I wanna get out of this!
I wanna get out of this!
Kono sekai to jiyu no ma no kabe o yaburu no

I’ve gotta get out of this!
I’ve gotta get out of this!
Ima sugu kono sekai o uta seru!

Watashi no sekai sewashii to kureji
Kyotekina jimusho kikai ninmu ga takusan
Sarariman wa robotto no yo ni hataraku
Osoi sokudo: Nashi! Fukanzen: Nashi!

Bosu wa watashi no shitai wa ki ni naranai no
Ataeta koto o seikaku ni konasu koto dake o mitai no yo
Konna koto o tsudzukete itara
Watashi no Karada wa kowareru!

Fakutori mo kono jimusho no yo ni...

I wanna get out of this!
I wanna get out of this!
Kono sekai to jiyu no ma no kabe o yaburu no!

I’ve gotta get out of this!
I’ve gotta get out of this!
Kono sekai o taose!
Kono sekai o kowase right now!

Kureji! Hakkyo! Beat-it-up—!

Kono sekai kara nigetai
Kono sekai wa fukouhei
Kono sekai wa kurutteru
Nigetai, nigetai, nigetai ~!

I wanna get out of this!
I have to get out of this!
Jiyu wa hitsuyona no!
Sono kabe o taosu!

I wanna get out of this!
I wanna get out of this!
Kono sekai to jiyū no ma no kabe o yaburu no!

I’ve gotta get out of this!
I’ve gotta get out of this!
Ima sugu kono sekai o uta seru!

Right now! Kyouki! Hakkyo!

Watashi wa kono sekai kara nige rarenai
Karada wa zutazuta ni sa rete shimau no...
Thế giới của tôi bận rộn và điên rồ
Việc học thật điên rồ. Nhiều (một đống) sách và bài tập.
Học sinh học như robot
Không sáng tạo! Không linh hoạt!

Giáo viên không lắng nghe suy nghĩ của tôi.
(Họ) chỉ muốn tôi viết chính xác theo những gì đã dạy.
Nếu chuyện này tiếp diễn,
Con tim tôi sẽ vỡ tan!

Tôi muốn thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi muốn thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi sẽ phá bức tường ngăn giữa thế giới này và sự tự do!

Tôi phải thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi phải thoát khỏi hoàn cảnh này!
Hãy để tôi đánh bật thế giới này ngay lập tức!

Thế giới của tôi bận rộn và điên rồ
Cơ quan điên rồ. Nhiều (một đống) máy móc và công việc.
Nhân viên làm việc như robot
Tốc độ thấp: Không được! Không hoàn hảo: Không được!

Cấp trên không quan tâm gì tới sức khoẻ của tôi.
(Họ) chỉ muốn tôi làm chính xác theo những gì đã được giao.
Nếu chuyện này tiếp diễn,
Cơ thể tôi sẽ tan rữa!

Tôi muốn thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi muốn thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi sẽ phá bức tường ngăn giữa thế giới này và sự tự do!

Tôi phải thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi phải thoát khỏi hoàn cảnh này!
Tôi sẽ đánh bật thế giới này!
Tôi sẽ phá huỷ thế giới này ngay lập tức!

Điên rồ!
Điên dại!
Đánh-bật-nó—!

Tôi muốn thoát khỏi thế giới này
Thế giới này thật bất công
Thế giới này đang đảo điên
Tôi muốn chạy thoát, chạy thoát, chạy thoát~!

Tôi muốn thoát khỏi thế giới này!
Tôi cần phải thoát khỏi thế giới này!
Tự do là tối cần thiết!
Tôi sẽ phá bỏ bức tường kia!

Tôi muốn thoát khỏi thế giới này!
Tôi muốn thoát khỏi thế giới này!
Tôi sẽ phá bức tường ngăn giữa thế giới này và sự tự do!

Tôi phải thoát khỏi thế giới này!
Tôi phải thoát khỏi thế giới này!
Hãy để tôi đánh bật thế giới này ngay lập tức!

Ngay bây giờ!
Điên dại!
Điên rồ!

Tôi không thể thoát ra khỏi thế giới này
Và cơ thể (tôi) có lẽ sẽ bị xé vụn…
Like page để cập nhật những vocaloid hay mỗi ngày nhé!
Thế giới thần bí
BEAT THE WORLD - Hatsune Miku (vietsub) BEAT THE WORLD - Hatsune Miku (vietsub) Reviewed by genen on tháng 11 18, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.