SCP-084b - NHẬT KÍ 084-A4 - LOG-084-A4

RECORD OF OBSERVED ANOMALOUS EVENTS RELATING TO SCP-084

BÁO CÁO VỀ CÁC QUAN SÁT BẤT THƯỜNG LIÊN QUAN ĐẾN SCP-084
“Thảm cỏ” xuất hiện phần lớn thời gian trong các quan sát chi tiết ở phần lớn các vùng hoạt động. Thảm cỏ này dường như được làm từ các mẫu cỏ nhỏ hơn với kích thước mười (10) nhân mười (10) mét lặp đi lặp lại trên toàn bộ diện tích của nó. Các phân vùng này “xoay tròn” một cách ngẫu nhiên trong quá trình tạo hình, khiến cho các bụi cỏ và các chi tiết khác trên mặt đất không đồng bộ với nhau.

Dường như có một vài sinh vật không phải người tồn tại trong khu vực hoạt động. Những sinh vật ở bên ngoài dường như né tránh khu vực này, và sẽ “biến mất” ngay sau khi vừa tiến vào. Các loài thú quan sát được bên trong khu vực hoạt động có vẻ bình thường, nhưng chúng có những biểu hiện lạ. Những cử động không liền mạch, những cơn “run rẩy” bất chợt, và những “vòng lặp” liên tục cùng với những hiện tượng bất thường khác đã cho thấy dường như đây không phải là thú vật thật sự. Đa phần các con vật này sẽ “chớp tắt” và biến mất trong vòng 3-4 giờ.

Rất khó giao tiếp trong khu vực hoạt động. Các giọng nói sẽ phát ra một cách bình thường nếu nằm trong phạm vi năm mét tính từ đối tượng phát âm, chất lượng có vẻ bị “bóp nghẹt” một tí cũng đã được ghi nhận thường xuyên trong các báo cáo. Nếu đứng ngoài phạm vi năm mét, tiếng nói sẽ trở nên rất xa xăm và vang vọng rất lớn. Các báo cáo đã ghi nhận các trường hợp tiếng nói được nghe thấy năm giây sau khi đối tượng đã ngừng nói, và các đoạn hội thoại xuất hiện ngẫu nhiên một cách thường xuyên mà không hề do một đối tượng nào phát ra cũng đã được ghi nhận.

Việc tiến hành các quan sát chi tiết đối với “đài phát thanh” là bất khả thi vì không thể thực hiện các tiếp xúc vật lý đối với nó, cùng với tác động của hiệu ứng “phát thanh” lên các thiết bị quan sát. Các kính viễn vòng và hệ thống ống nhòm cho thấy toà tháp này có vẻ “mờ mờ ảo ảo” và “mờ-tạp nhiễu” (static-fogged), còn các hệ thống hiện đại hơn thì chịu ảnh hưởng của hiệu ứng “phát thanh kì bí”.

Tình hình thời tiết trong khu vực, cũng như ngày/đêm dường như khá ngẫu nhiên. Bầu trời phía trên khu vực sẽ xoay vòng giữa ngày, đêm, quang đãng hoặc các hiệu ứng thời tiết khác. Vị trí của mặt trời cũng như cá đám mây cũng thay đổi một cách ngẫu nhiên, đồng thời sẽ “chớp tắt” và “mờ mờ” giữa các lần chuyển đổi.

Không thể thực hiện các tác động vật lý hay làm tổn hại bất kì thứ gì trong khu vực. Các hành động như đào xới, kích nổ hoặc xây mới sẽ đột nhiên trở nên “mờ ảo” và “tái thiết lập” (reset) theo trạng thái trước của chúng tại những điểm ngẫu nhiên khác. Các đối tượng kẹt lại trong các công trình đang được “đặt lại”, ví dụ như đang đứng trong hố, sẽ biến mất cùng với chúng, mắc kẹt và “hoà” vào nó.

Con người khi tiến vào trong vùng hoạt động của SCP-084 cũng chịu ảnh hưởng của nó và xuất hiện nhiều hiện tượng đáng ngạc nhiên cũng như các hiện tượng biến dạng khác. Chúng bao gồm:
các chi hoặc sẽ “mờ đi” một cách ngẫu nhiên, dường như xoay tròn với một tốc độ khủng khiếp trong vài giây trước khi dừng lại. Các đối tượng không hề cảm thấy đau, thậm chí họ còn không nhận biết được quá trình đó đã diễn ra.

“Các vòng lặp”, thường kéo dài từ khoảng tám (8) đến hai mươi (20) giây. Khi các đối tượng đang thực hiện một hành động (ví dụ: đi qua một cánh cửa, nhặt một mẩu giấy hay mẩu quần áo), họ đột nhiên “đông cứng” và “chớp tắt”, rồi sau đó quay ngược lại vị trí ban đầu của vòng lặp và lại thực hiện hành động trên, cho dù điều này bao gồm một quá trình “độn thổ” trên một khoảng cách khá lớn. Trong các trường hợp hiếm hơn, các đối tượng này sẽ kẹt lại trong vòng lặp vĩnh viễn.

Việc quan sát cũng như thẩm vấn các đối tượng ở ██████████ █████ đã cho thấy rằng họ không cần đến các nhu yếu phẩm của con người như thực phẩm, nước uống, và ngủ nghỉ sau khi tiếp xúc với các vùng hoạt động trong thời gian dài. Một vài đối tượng đã báo cáo rằng mình đã không ăn uống gì trong suốt (theo như họ) năm (5) năm. Một đối tượng lớn tuổi đã báo cáo rằng mình đã thực hiện hai nghìn, một trăm mười (2,110) lần tự tử bất thành.

Các đối tượng đôi khi có thể đi xuyên qua các vật thể đặc mà không gặp hề hấn gì. Các giai đoạn này dường như xuất hiện một cách ngẫu nhiên, và thường không được cảnh báo trướng. Các đối tượng kẹp lại “bên trong” các lớp vật chất đặc khi các giai đoạn này kết thúc sẽ bị kẹt lại hay “hoà” vào chung với nó cho đến khi giai đoạn tiếp theo bắt đầu. Một đối tượng đã báo cáo rằng mình bị kẹt lại từ phần hông trở xuống trong một bức tường trong suốt hai (2) năm.

Tâm lý của các đối tượng tiếp xúc với vùng hoạt động trong một thời gian dài thường bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Hàng rào truyền thông [DỮ LIỆU BỊ XOÁ], đã bị phá huỷ sau thời gian dài tiếp xúc. Các đối tượng trong trạng thái “thu nhận” (reception) với cường độ cao thường tự “tái thiết lập” sau khoảng một vài tháng.

Ghi chép về các truyền tin đã cho thấy các vòng lặp tương đối [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] hơn bình thường. Các nỗ lực liệt kê và ghi chép lại các truyền tin này đã được giao lại cho các hệ thống tự động nhằm tránh gây thêm các tổn thất không đáng có cho nhân viên Tổ Chức.

HÌNH 3 - Hình ảnh ghi lại được từ Đội B-4. Cho thấy một bức tường đang “chớp tắt”.

HÌNH 4 - Hình ảnh ghi nhận bởi cư dân trong khu vực về các “vòng lặp” của loài hươu trong khu vực hoạt động.

HÌNH 5 - [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]

KÌ TỚI: SCP-085 - HAND DRAWN - “CASSY” - “CASSY” VẼ TAY


SCP-084b - NHẬT KÍ 084-A4 - LOG-084-A4 SCP-084b - NHẬT KÍ 084-A4 - LOG-084-A4 Reviewed by genen on tháng 11 03, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.