SCP Tales & Canon


DỰ ÁN OLYMPIA – OLYMPIA PROJECT

MÃ DỰ ÁN: Olympia

SỐ HIỆU: PRJOLM-000134

MÃ GIẤY PHÉP VÀ TẬP TIN: NPF-00051473

NGHIÊN CỨU VIÊN TRƯỞNG: Giáo Sư K. P. Crow.



MỤC ĐÍCH DỰ ÁN:
Nhằm đạt được thành công khi tạo ra một thực thể nhân tạo mang hình dáng con người thông qua việc sử dụng nhiều SCP, nhằm đem lại lợi ích cho Tổ Chức.

CÁC SCP ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG:
SCP-040 – nhằm thay đổi đặc tính các vật liệu thô sơ [ĐÃ BỊ DỪNG DO GẶP PHẢI CÁC SỰ CỐ KĨ THUẬT]
SCP-040 – nhằm thay đổi đặc tính các sản phẩm đã được tích hợp.
SCP-143 – làm vật liệu thô sơ
SCP-148 – làm vật liệu thô sơ
SCP-158 – nhằm thay đổi đặc tính các vật liệu thô sơ, tạo ra các hợp chất, và các tích hợp sau cùng.
SCP-291 – nhằm thay đổi đặc tính các hợp chất, và tích hợp sau cùng.
SCP-500 – nhằm làm vật liệu thô sơ.
SCP-542 – nhằm thay đổi đặc tính của các vật liệu và hoàn thiện sản phẩm, cũng như tham vấn về các vấn đề liên quan đến phẫu thuật.
SCP-784 – làm vật liệu thô sơ.
SCP-914 – nhằm thay đổi đặc tính của các vật liệu thô sơ.

CÁC VẬT LIỆU THÔ SƠ:
Một nhóm bốn mươi (40) nhân viên Cấp-D đã qua lựa chọn, năm (5) nam, ba mươi lăm (35) nữ, tất cả đều vào khoảng từ hai mươi (20) đến năm mươi (50) tuổi. Tất cả đều tương đối khỏe mạnh, và không hề mắc các chứng bệnh nào, tuy một vài người trong số họ có các vấn đề thần kinh nhẹ. Tất cả đều đã được chính tay Giáo Sư Crow chọn.
Năm (5) siêu máy tính Cray CX1 với sáu mươi bốn (64) nhân, kết nối song song.
Năm (5) máy quét Tam Tuyến (Trilinear) BASLER L304KC với 4080 điểm ảnh.
Năm mươi (50) pounds SCP-143 (vào khoảng 22.6796kg)
Năm mươi (50) pounds SCP-148.
Năm (5) viên SCP-500.

CÁC KĨ THUẬT HOÀN THIỆN VÀ THAY DDOORI
Nhật Kí Thí Nghiệm 158-AG.
Nhật Kí Thí Nghiệm 914 – THETA.
Nhật Kí Thí Nghiệm 040 [HIỆN ĐÃ ĐƯỢC DỪNG TRONG GIAI ĐOẠN THÍ NGHIỆM NÀY DO CÁC TRỤC TRẶC KĨ THUẬT]

CÁC QUI TRÌNH TÍCH HỢP
Thí Nghiệm Tích Hợp Olympia ALPHA – Tích hợp thể xác với các vật liệu hỗn hợp.
Thí Nghiệm Tích Hợp Olympia BETA – Tích hợp lý trí với thể xác.
Thí Nghiệm Tích Hợp Olympia GAMMA – Thí nghiệm khả năng thể xác lẫn tinh thần của các đối tượng.
Thí Nghiệm Tích Hợp Olympia OMEGA – Các thí nghiệm sau cùng.

SẢN XUẤT HÀNG LOẠT
Sau khi đánh giá vật mẫu (Olympia Zero) trong vài ngày, chúng tôi đã quyết định áp dụng qui trình này cho sản xuất trên diện rộng với nhiều mục đích khác nhau.

CÁC THAY ĐỔI TRÊN SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ CÁC QUI TRÌNH ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG.

KÌ TỚI: ĐÔI NÉT VỀ GIÁO SƯ K. P. CROW

GHI CHÚ CỦA VOID
SCP-040: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta/photos/a.626442867424082.1073741848.416839041717800/661780610556974/?type=3&theater

SCP-143
LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)
ĐẶC ĐIỂM: SCP-143 là một hệ thống gồm 300 mẫu thực vật có cấu trúc cơ sở gần giống với loài hoa anh đào của nhật bản – Prunus x yeodoensis (Japanese Sakura). Chúng không có trái và sinh sản với hình thức duy nhất là thông qua việc “chiết rễ” một cách vô cùng thận trọng từ những mẫu lớn hơn. Nhìn chung, mọi bộ phận của các cây hoa anh đào này đều nhìn và sờ cảm nhận như bình thường. Tuy nhiên, các phiến hoa và vỏ cây này cứng hơn bất kì hợp chất tự nhiên hay nhân tạo nào, và có độ cứng lên đến khoảng 5,000 HB theo thang Brinell, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1800oC.

SCP-148
LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)
SCP-148 là một hỗn hợp kim loại với thành phần và cấu trúc không rõ. Tổng trọng lượng trên tay của SCP-148 là vào khoảng 1.2 tấn. SCP-148 có màu xám-xanh lá với ánh xanh dương và dễ dàng bị oxy hóa khi có mặt của nước. SCP-148 có nhiệt độ nóng chảy vào khoảng 4500oC và nhiệt độ sôi vào khoảng 9000oC. SCP-148 dường như có khả năng chống lại các tác nhân điều khiển thông qua xung thần kinh từ các thực thể ở xung quanh và tỷ lệ thuận với diện tích bề mặt của nó.

SCP-158
LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid).
ĐẶC ĐIỂM: SCP-158 là một cánh tay kim loại với kích thước lớn, tương tự với các cánh tay robot dung trong các nhà máy lắp ráp oto. Khi khởi động, nó cần khoảng hai mươi (20) phút để làm nóng và đi vào hoạt động. Khi được sử dụng trên một sinh vật sống, SCP-158 sẽ tạo ra một vật chất không rõ từ vòi phun bên dưới bảng điều khiển. Lượng hóa chất này có thể đặt vào vào một bình thủy tinh. Sau khi thực hiện hoạt động này, sinh vật sống trên sẽ mất đi toàn bộ khả năng hoạt động não bộ cấp cao, và chỉ còn thân não hoạt động. Đồng thời, sinh vật sống này chỉ phản ứng lại đối với các kích thích thần kinh cơ bản.

SCP-291
LOẠI: An Toàn (Safe)
ĐẶC ĐIỂM: SCP-291 mang dáng dấp của một tòa nhà cỡ nhỏ, với kích thước đáy vào khoảng 10.5m x 30.2m và cao 15m. Một mặt của nó có một cánh cửa lớn (với bề rộng 5m) mở lên trên. Không hề có tay nắm, và một khi đã đóng thì không thể nào mở ra lại được, cho dù có đặt bất kì tác động nào lên nó. Đầu bên kia của SCP-291 là một lỗ thông tương tự với một chiếc khóa và tay nắm. Khi được cấp nguồn điện, SCP-291 sẽ thay đổi cấu trúc và tạo ra một không gian làm việc kích thước 4mx2m ở bên trong với một màn hình điều khiển lớn và một hệ thống các nút điều khiển, và một chiếc “hòm” làm từ nhựa plexi. Chiếc hòm này đã được cho thấy có khả năng chứa vừa một người cao khoảng 2.13m (7ft) và không quá béo. Sau khi một người sống hay động vật sống được đặt vào trong chiếc hòm, không cần biết theo tư thế nào, hệ thống điều khiển sẽ chuyển sang trạng thái “sẵn sàng” và có thể được dung để thay đổi vô số đặc tính của cơ quan sống ấy theo thời gian thực.

SCP-500
LOẠI: An Toàn (Safe)
ĐẶC ĐIỂM: SCP-500 là một hũ nhựa có chứa bốn-mươi-bảy (47) viên thuốc màu đỏ. Một khi đã uống vào, mỗi viên thuốc này có thể chữa được bá bệnh trong vòng đúng hai tiếng đồng hồ, không cần biết đến tình trạng bệnh lý của chủ thể. Các thí nghiệm đã cho thấy không thể nào tạo ra được bản sao của SCP-500

SCP-542
LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)
SCP-542 dường như đã từng là một người Da Trắng gốc Đức và yêu cầu được gọi với cái tên “Herr Chirurg” hay “Phẫu Thuật Viên”. Ông ta có thể sử dụng thành thạo tiếng Đức, Anh và Pháp, đồng thời có thể nói được chút ít tiếng Phần Lan và Ý. Các thử nghiệm IQ thông thường đã cho thấy chỉ số IQ vào khoảng 150. Nhìn chung, SCP-542 nhìn giống như quái vật “Frankenstein” với các mẩu da nhiều màu chắp vá với nhau, các cánh tay quá dài so với thân hình và hai bàn tay đã được chỉnh sửa để có nhiều đốt ngón tay hơn.

SCP-784
LOẠI: Được Cho Là Đã Bị Loại Trừ (Presumed Neutralised)
SCP-784 là những phần còn lại của Đặc Vụ A████████ A██████. Người đã bị giết trong khi đang thi hành nhiệm vụ bởi [DỮ LIỆU BỊ XÓA] trong khi đang tiến hành nhiệm vụ thu hồi tại Phòng Thí Nghiệm Prometheus ████. Nhưng thật ra, Đặc Vụ này đã sống sót và đã được cho phép cải tạo bởi SCP-212 – Cánh Tay Robot Phẫu Thuật). Nhưng thay vì sữa chữa cơ thể của Đặc Vụ này, SCP-212 đã tích hợp mảnh vụn từ [DỮ LIỆU BỊ XÓA] vào sâu hơn trong não của Đặc Vụ này và tiến hành sửa chữa nội tạng như bình thường. Cơ thể Đặc Vụ A██████ đã trở nên hoại tử một thời gian sau cuộc phẫu thuật và đã được hủy bỏ nhằm tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên, mảnh vụn của [DỮ LIỆU BỊ XÓA] đã tích hợp sâu hơn vào trong não của Đặc Vụ A██████ và tạo nên SCP-784. SCP-784 có khả năng thay đổi hình dáng để thực hiện các công việc khác nhau như: cắt, khoang, hệ thống chỉnh sửa vi mạch điện tử và hệ thống nối kết phân tử. SCP-784 có khả năng phá vỡ hay tích hợp bất cứ loại silicon hay vật thể kim loại nào vào mạng lưới máy nano của nó.

SCP-914
LOẠI: An Toàn (Safe)
ĐẶC ĐIẾM: SCP-914 là một hệ thống đồng hồ vô cùng lớn vào khoảng vài tấn và trải dài trên một diện tích khoảng mười tám mét vuông. SCP-914 có một ngõ vào, một ngõ ra và một bảng điều khiển. Khi một vật thể được đặt vào “Ngõ Vào (Input Booth)”, SCP-914 sẽ thay đổi vật thể đó tùy theo vị trí đặt nút vặn trên bảng điều khiển. Không hề mất đi năng tí năng lượng nào trong suốt quá trình này, và vật thể biến đổi sẽ giữ nguyên trạng thái cho đến khi cửa “Ngõ Ra (Output Booth)” được mở

Nguồn: Hội những người ghiền đọc Creepypasta

SCP Tales & Canon SCP Tales & Canon Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.