SCP-028: TRI THỨC

SCP-028: TRI THỨC


Dịch: An Bán Than
---------------------------------------
LOẠI: An Toàn (Safe)

QUY TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: Không cần bất cứ phương tiện đặc biệt nào để quản thúc tại thời điểm này vì SCP-028 đã không thể hiện bất kỳ sự thay đổi về kích thước, vị trí hoặc hình dạng trong suốt toàn bộ thời gian được phong tỏa, nhưng việc tiếp cận phải hạn chế. Hiện nay, SCP-028 được quản thúc tại chỗ (khu █), vì SCP-028 không thể được di chuyển bằng bất cứ phương tiện phổ thông nào. SCP-028 được niêm phong trong một căn phòng có kích thước sáu (6) nhân sáu (6) nhân ba (3) mét (hai mươi (20) nhân hai mươi (20) nhân mười (10) foot) với một cánh cửa duy nhất, với hai (2) nhân viên vũ trang canh gác bên ngoài. Chỉ những nhân viên được ủy quyền mới có thể tiếp xúc với SCP-028 và sự cẩn thận phải luôn được đề cao tại mọi thời điểm. Mặc dù SCP-028 vô hại, nhưng hậu quả sẽ khôn lường nếu không có sự đề phòng (Xem tài liệu EL-028-1125)

MÔ TẢ: SCP-028 nằm ở trong một sân kho lưu trữ bị bỏ hoang bên ngoài một mỏ đồng ở phía bắc Michigan. SCP-028 không thể hiện hình dạng vật lý xác định, nhưng hiệu ứng của nó xảy ra trong mỗi 2.1 mét (7 foot) khối xung quanh điểm mà thường được xem là "trung tâm" của SCP-028. Tất cả các hình thức quét và kiểm tra trong mọi lĩnh vực về SCP-028 không cho thấy bất kì sự khác thường nào. Bổ sung, gỡ bỏ vật thể trong sân hoặc cố gắng lấy bớt đất từ dưới nền SCP-028 không có tác dụng trong việc thay đổi kích thước hoặc hình dạng của khu vực xảy ra hiệu ứng của SCP-028, cũng không bắt đầu hoặc thay đổi chất lượng của các hiệu ứng đó.

Khi một đối tượng "xâm nhập" SCP-028, trong vòng ba (3) đến sáu (6) giây, sẽ bất ngờ có được toàn bộ và đầy đủ kiến thức về một chủ đề nào đó. Cho đến nay, lượng kiến thức này vẫn hoàn toàn ngẫu nhiên cả về quy mô và tính hữu dụng (nghĩa là có thể rộng hoặc hẹp, có ích hoặc vô ích), và vì thế đôi khi sẽ bị lãng quên sau một khoảng thời gian dài. Nhiều kiến thức "uyên thâm" thì thường có một hiệu ứng mạnh mẽ hơn với một số trường hợp [DỮ LIỆU BỊ XÓA, XEM TÀI LIỆU EL-028-1125]. Hiệu ứng này có thể được trải nghiệm nhiều lần bằng cách rời khỏi và tái xâm nhập SCP-028, nhưng có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu và chóng mặt tăng mạnh sau hai (2) lần tiếp xúc.

SCP-028 thu hút sự chú ý của Tổ Chức sau khi nghiên cứu các báo cáo tin tức của một thợ mỏ địa phương, người đã nộp bản thiết kế của một lò phản ứng nhiệt hạch lạnh đến văn phòng bằng sáng chế Mỹ. Ông ███ báo cáo rằng nó "đơn giản là đến với tôi, như một tia sáng màu xanh lóe lên!" Tin tức và các đối tượng có liên quan được thu hồi và quản thúc sau khi phát hiện ra SCP-028, và các mẫu thiết kế lò phản ứng được triển khai trong việc ngăn chặn SCP-███. Thử nghiệm tiếp theo của SCP-028 đã mang lại những kết quả khác nhau.

Tài liệu # EL-028-1114: Một phần Thông tin thu hồi ghi vào ngày 1/5/██ (Lưu ý: tất cả các kiến thức đều hoàn hảo, trọn vẹn, và không hề có sự nhầm lẫn):

• Tất cả các mục danh bạ của thành phố New York vào năm 1998
• Làm thế nào để thiết kế lại động cơ đốt trong chạy bằng máu người mà chỉ sử dụng các bộ phận sẵn có. (Lưu ý: toàn bộ thời gian thiết kế là bốn (4) giờ, với hiệu suất cao hơn so với xăng.)
• Vị trí chùm chìa khóa của một chiếc Buick LeSabre
• Phương pháp thích hợp chăm sóc một ổ chuột chũi
• Nguồn gốc và lịch sử của mười hai đối tượng SCP (Lưu ý: [DỮ LIỆU BỊ XÓA])
• Lịch sử của gia tộc Blackthorn tại London, Anh
• Cấu trúc địa chất của nền đất bên dưới Greenland, trong đó có nhiều hang động chưa được biết đến và [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

TÀI LIỆU # EL- 028-1125 : phần ghi chép

E -112: Đối tượng D-1182 tiếp xúc với SCP- 028. Đối tượng bắt đầu khóc và co người lại theo tư thế của một bào thai, có dấu hiệu căng thẳng rất cao. Không phản hồi lại các câu hỏi và các kích thích bên ngoài trong nhiều ngày. Rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý ngay sau khi nói rằng "đây không phải là cuộc sống". Đối tượng rơi vào tình trạng hôn mê và chết ngay sau đó. Điều này được cho là do bị sốc.

E- 127: Đặc vụ ███████ vô tình tiếp xúc với SCP- 028. Đặc vụ đã tỏ ra cực kỳ bất ngờ và sửng sốt. Khi được hỏi, đặc vụ yêu cầu " Xin cho tôi một ít thời gian để tôi suy nghĩ". Sau vài giây, người này cười, lắc đầu, và tháo khẩu súng lục của mình từ bao da của nó. Sau đó hắn bắn và làm bị thương Tiến sĩ ████, giết chết Đặc vụ ████████ và █████, trước khi chĩa súng vào mình và tự sát.

TÀI LIỆU # EL- 028-1128 : phần ghi chép

Thí nghiệm -189: đối tượng D- 9843 đã được tiếp xúc với SCP- 028. 19/03/████ 11:46

Kiểm tra đối tượng cho thấy sự bất thường về sự hoạt động của đường hô hấp. 19/03/████ 13:37

Đối tượng tiết lộ đã học được cách tái sử dụng carbon dioxide của mình ngay bên trong cơ thể. 19/03/████ 17:21

Nỗ lực lặp đi lặp lại để dạy kỹ năng cho nhân viên cấp D khác không thành công. 24/03/████ 00:11

Đối tượng bị giết. 18/07/████ 15:03

Khám nghiệm tử thi cho thấy không có sự hình thành cơ quan bất thường. 18/07/████ 18:37

Các nhà nghiên cứu ghi chú: Tiến sĩ █████████████: Nghiêm túc mà nói thì, thế quái nào anh ta làm được điều đó nhỉ?
----------------------------------------
SCP-028: TRI THỨC SCP-028: TRI THỨC Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.