SCP-029: DAUGHTER OF SHADOWS – CON GÁI CỦA BÓNG ĐÊM



SCP-029: DAUGHTER OF SHADOWS



Đối tượng: SCP-029
Loại: Cực Kỳ Nguy Hiểm (Keter)

QUY TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: 
SCP-029 bị giam cầm trong một cái lồng quản thúc cấp độ 5. Cô ta không được phép tiếp xúc với bất kỳ vật chất tự nhiên nào. Lồng quản thúc của SCP-029 được ngăn cách với cửa ra vào bằng ba lớp khóa hơi (một loại buồng thổi khí có tác dụng khử sạch các chất độc hại có trong không khí, nhằm mục đích không cho vùng khí nhiễm khuẩn của hai vùng trao đổi với nhau), để ngăn chặn việc cô ta trốn thoát. Sau sự cố 029-34a, SCP-029 không còn được cung cấp thức ăn, và cô ta cũng không cần chúng để tồn tại. Luôn luôn có ba (3) lính canh gác tại cửa lồng, và (2) người khác theo dõi qua camera.
Đèn pha cũng được lắp đặt tại buồng ngủ của lồng quản thúc và được bật sáng 24/24. Mỗi tháng buồng ngủ sẽ được dọn dẹp và kiểm tra chất lượng một lần.

Trong mọi hoàn cảnh, tuyệt đối không có bất cứ người đàn ông nào được phép tiếp xúc với SCP-029. Ai vi phạm sẽ bị bắt giữ theo lệnh truy tố cấp độ 3, sau đó tiến hành lấy lời khai rồi cuối cùng là xử tử.
SCP-029 đã yêu cầu:

- Một cái giường (bị từ chối)
- Một tấm chăn (bị từ chối)
- Sách (bị từ chối)
- Quần áo (bị từ chối)

“Điều này thật lố bịch! Đến quần áo mà cô gái đó cũng không thể có sao? Chúng ta không phải súc vật, hãy để cô ấy che phủ thân mình đi!” tiến sĩ Ericka Bodeen nói.

“Tiến sĩ Bodeen, ông được phép mang quần áo đến cho SCP-029” Tiến sĩ Light.

Sau sự cố 029-53b, yêu cầu đầu tiên với bất cứ ai được phép tiếp xúc với SCP-029 là xem đoạn băng giám sát 029-Bodeen, như một lời nhắc nhở về các hiểm họa họ có thể gặp phải khi là, việc với các SCP nói chung và SCP-029 nói riêng.

MÔ TẢ:
SCP-029 có dáng vẻ của một thiếu nữ mới lớn người gốc Á- Ấn, cô bị mắc chứng bệnh rụng tóc bẩm sinh. 80% sắc tố da của SCP-029 là màu đen, trong khi phần còn lại thì hoàn toàn không có melanin, dẫn tới chứng bệnh bạch tạng không toàn phần mà cô ta đang mắc phải. Đôi mắt của SCP-029 cũng sở hữu một màu đen thăm thẳm.
SCP-029 là một sinh vật có khuynh hướng bạo lực gay gắt và giết người trầm trọng. Cô ta sở hữu ba năng lực dị thường. Năng lực đầu tiên là biến bất cứ vật thể nào xung quanh trở thành vũ khí. Điểm kỳ lạ trong phương thức giết người của SCP-029 là cô ta không thể làm cho nạn nhân của mình đổ máu, mà thay vào đó là siết cổ họ đến chết. Năng lực thứ hai là phản ứng khéo léo và nhạy bén nhanh gấp bốn (4) lần người thường. Năng lực thứ ba là khả năng kháng sát thương cực cao từ mọi hình thức tấn công. Ngoài ra, bất kỳ nam giới nào đến gần bóng tối, nơi mà SCP-029 kiểm soát mạnh mẽ nhất, sẽ bị cô ta mê hoặc. Những người này sau đó trở nên mê muội và sẵn sàng sát sinh hay thậm chí hy sinh vì cô ta. Tuy nhiên điểm yếu của ba năng lực phi thường này là chúng bị giảm sức mạnh đi rất nhiều khi SCP-029 tiếp xúc với ánh sáng (cả tự nhiên lẫn nhân tạo). Đó cũng là lý do chúng tôi đặt đèn pha trong buồng ngủ nơi quản thúc.

SCP-029 tự nhận mình là ████████, nghĩa nôm na: “Con gái của bóng tối” (Daughter of Darkness, Daughter of Shadows) hay “Con gái của màn đêm” (Daughter of Night). Những cuộc phỏng vấn SCP-029 rất khó để thực hiện do ý định và những nỗ lực giết người hoặc biến đổi bất cứ ai nói chuyện với cô ta trong suốt thời gian cô ta bị giam cầm.Tại thời điểm này, những mảng đen trên da SCP-029 đã lan rộng ra toàn thân với kích thước ngày càng lớn.

Những thông tin đầu tiên về SCP-029 được cung cấp bởi một Đặc vụ nằm vùng tại Ấn Độ đã thu hút sự chú ý của tổ chức. Một nỗi lực cực kỳ liều lĩnh đã dẫn Đặc vụ này tới một giáo phái nhỏ, nơi mà các thành viên tự xung là “Thuggees” và phục vụ SCP-029. Sau vài tuần điều tra, ông đã biết được những “Thuggees” này tin rằng thế giới đang tồn tại trong những năm cuối cùng của “Kali Yuga” và bằng cách hiến tế một triệu sinh mạng cho “Con gái của bóng tối” – nữ thần mà họ suy tôn – thế giới này sẽ có một cái kết nhẹ nhàng và êm ái hơn. Họ cũng tin rằng lễ hiến tế cũng chỉ có thể thực hiện bằng cách siết cổ các nạn nhân. Các sự kiện diễn ra sau đó đã dẫn người Đặc vụ tới pháo đài trên núi của giáo phái này, nơi ông ta phát hiện ra SCP-029. Không lâu sau, liên lạc giữa viên Đặc vụ và Tổ Chức bị đứt. Sau sự kiện Đặc vụ [DỮ LIỆU BỊ XÓA] mất tích, những thông tin tiếp theo về SCP-029 cũng không còn được cung cấp.

PHỤ LỤC:
Bảy (7) năm sau khi bị bắt, SCP-029 bắt đầu cho thấy sự tăng trưởng sắc tố đen một cách bất thường trên da của ả. Khi được hỏi về điều đó, SCP-029 tuyên bố rằng những “con chiên ngoan đạo” của ả sẽ lại “hành động một lần nữa”. Cuộc nghiên cứu đã dồn chúng tôi tập trung vào “Thuggees”, và đó cũng là một sự đột phá trong hiểu biết về SCP-029. Sau khi phát hiện rằng các con chiên của ả đã tập trung lại vào “ngày lễ” của họ, một cuộc không kích chiến thuật đã được diễn ra. Khi quả bom đầu tiên rơi xuống, SCP-029 bừng tỉnh từ giấc ngủ, rồi những âm thanh chát chúa ngay lập tức thoát ra từ cổ họng ả ta. SCP-029 tiếp tục gào thét trong bốn (4) tiếng sau đó, rủa xả rằng chúng tôi đã “giết người của ả”. Sau sự kiện đó, sự phát triển các sắc tố đen trên da SCP-029 dừng lại hoàn toàn, và cũng kể từ lúc đó, ý chí và nỗ lực trốn thoát của ả cũng được nhân lên gấp đôi. 

Trans: An Bán Than



SCP-029: DAUGHTER OF SHADOWS – CON GÁI CỦA BÓNG ĐÊM SCP-029: DAUGHTER OF SHADOWS – CON GÁI CỦA BÓNG ĐÊM Reviewed by genen on tháng 5 22, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.