SCP-006: FOUNTAIN OF YOUTH - MẠCH NƯỚC CỦA TUỔI TRẺ

SCP-006: FOUNTAIN OF YOUTH - MẠCH NƯỚC CỦA TUỔI TRẺ


Dịch bởi: Dang Nguyen
--------------------------

Theo lệnh của người sáng lập tổ chức, những người có giấy phép Quan sát sẽ được thấy được một phần thông tin

Đã cấp giấy phép Quan sát

Vật thể: SCP-006

Loại: An toàn (Safe)

Quy trình quản thúc đặc biệt: Do bản chất của SCP-006 không thích hợp với bất cứ loại phòng chứa nào, cần phải giữ bí mật ở một mức nhất định về sự tồn tại và bản tính cùa nó, vì những lý do khá rõ ràng. Các quy trình dưới đây không phải để bảo đàm an toàn cho nhân viên, mà để giấu thông tin vè SCP-006 với các nhân viên tiếp xúc với nó.
1. Tất cả nhân viện chạm vào SCP-006 bằng bất cứ cách nào phải mặc trang phục BNC cấp VI có chỉnh sửa. Trước khi được phép thực hiện các thao tác, nhân viên phải được nghe tóm tắt về SCP-006B hoặc SCP-006C. Tóm tắt SCP-006A chứa thông tin chính xác, và chỉ được nói cho nhân viên có giấy phép cấp O5. Để bảo đảm các nhân viên mặc trang phục còn nguyên vẹn, họ phải lặn xuống một hồ nước. Nếu có bong bóng khí, điều đó chứng tỏ bộ trang phục bị thủng.
2. Các thao tác trên SCP-006 phải được giám sát cực kỳ nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện. Nếu có người chạm vào SCP-006, chỉ huy điều hành sẽ đọc Quy trình 006-XI-12, để các nhân viên tin rằng trong nước có độc tố cao và phải sơ tán ngay lập tức.
3. Nếu có thao tác nào cần mẫu nước từ SCP-006, phải có ba (3) nhân viên cấp O5 cho phép. Mẫu nước phải được chứa trong một Bình Khóa Bốn Lớp và vận chuyển dưới sự giám sát của nhân viên có vũ trang.
4. Nếu có nhân viên nào chạm vào SCP-006 hoặc nước từ SCP-006 bất cứ lúc nào, nhân viên đó sẽ bị bắt giam và đưa đi tử hình sau khi đã nghiên cứu xong. Do bản tính của SCP-006, cách tử hình tốt nhất là hỏa thiêu (Để xem báo cáo hoàn chỉnh, đọc văn bản SCP006-TerO5)
Mô tả: SCP-006 là một con suối rất nhỏ nằm ở 60 km về phía Tây Astrakhan. Do một số lý do chính trị, Chỉ huy Tổ chức đã biết về sự tồn tại của nó từ thế kỷ 19, nhưng không thể bảo quản nó được mãi đến năm 1991. Tại chỗ con suối, một nhà máy hóa chất đã được xây lên để đánh lạc hướng, với phần đông số công nhân thuộc về Tổ chức và/hoặc nước Nga. Thứ nước chảy ra từ con suối đã được xác định là nước khoáng thường bằng các phương pháp hóa học vào năm 1902, nhưng có các thuộc tính bất thường về “sức khỏe”
Uống thứ nước trên sẽ gây ra các ảnh hưởng cho người như sau: khả năng hồi phục DNA bị phá hỏng bằng cách sao chép thích hợp, tăng khả năng phân chia tế bào, tăng mạnh khả năng hồi phục mô bị tổn thương, và hệ miễn dịch trở nên mạnh lên kinh người. Khi thử mẫu nước trên các loài động vật, vi khuẩn và vi rút gây bệnh bị tiêu diệt ngay lập tức. Nhiều loài bò sát và chim không bị ảnh hưởng gì, nhưng các loài linh trưởng cấp cao thì được các khả năng như con người.

Phụ lục 1: Tiến sĩ ██████-6 đã xin phép so sánh mẫu nước của SCP-006 với SCP-500 để tìm điểm giống nhau
---------------------------------

Nguồn: HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta

SCP-006: FOUNTAIN OF YOUTH - MẠCH NƯỚC CỦA TUỔI TRẺ SCP-006: FOUNTAIN OF YOUTH - MẠCH NƯỚC CỦA TUỔI TRẺ Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.