SCP-012: A BAD COMPOSITION – MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ

SCP-012: A BAD COMPOSITION – MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ


Dịch bởi: Hà Trần
--------------------------
Đối tượng: SCP-012
Loại: Nguy Hiểm (Euclid)

QUY TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT:
SCP-012 phải luôn luôn được cất giữ trong 1 căn phòng tối. Nếu như vật thể được tiếp xúc với ánh sáng hoặc bị nhìn thấy bởi bất cứ nhân viên nào sử dụng ánh sáng không phải hồng ngoại thì phải cách ly nhân viên đó ngay lập tức để kiểm tra tâm thần và thể chất. Vật thể được bọc trong 1 hộp sắt và treo lên trần nhà có khoảng cách tối thiểu so với sàn nhà, tường hoặc bất kỳ ô thoát nào là 2.5m (8 feet).

MÔ TẢ:
SCP-012 đã được lấy ra bởi nhà khảo cổ học K.M. Sandoval khi khai quật một nhà mồ bị phá hủy trong một cơn bão gần đây ở phía Bắc nước Ý. Vật thể này là một mảnh giấy bản nhạc viết tay có tựa đề “Trên Đỉnh Golgotha”, thuộc về một xấp bản nhạc lớn hơn và có vẻ vẫn chưa hoàn chỉnh. Màu mực đen/đỏ ban đầu được cho là một dạng nước quả mọng nào đó hoặc là mực nhuộm tự nhiên, nhưng sau đó đã được xác định là máu người được lấy từ nhiều đối tượng. Trong các nhân viên đầu tiên xác định vị trí vật thể (đơn vị 19, Đội Cứu Hộ Đặc Biệt) đã có hai (2) thành viên rơi vào trạng thái điên loạn, họ cố gắng sử dụng máu của mình để hoàn thành nốt bản nhạc nên đã bị mất rất nhiều máu và chấn thương nội quan.

Theo những điều tra ban đầu, đã có nhiều đối tượng thử ngiệm được cho phép tiếp xúc với vật thể. Trong tất cả các trường hợp, các đối tượng đều tự cắt xẻo mình rồi dùng máu để hoàn thành phần thiếu sót, dẫn đến các triệu chứng rối loạn tâm thần nặng và chấn thương nghiêm trọng. Những đối tượng được theo dõi khi đang hoàn tất các phần bị thiếu của bản nhạc đều tự sát ngay sau khi tuyên bố là bản nhạc “không thể hoàn thành được”. Nỗ lực chơi bản nhạc thành tiếng đã tạo ra những âm thanh chói tai vô cùng khó chịu, từng phần nhạc cụ thể thì lại không có tương quan hay hòa âm với bất kỳ nhạc cụ nào.
---------------------------------------
SCP-012: A BAD COMPOSITION – MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ SCP-012: A BAD COMPOSITION – MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.