THE HOLDER OF SIMPLICITY - NGƯỜI NẮM GIỮ SỰ ĐƠN GIẢN (Linh vật #81)



Ở bất kì thành phố, thuộc bất kì quốc gia nào, tìm đến bất kì trường học lớn hoặc trường đại học nào mà bạn tìm thấy. Khi bạn đến bàn tiếp tân, hãy hỏi gặp “Người nắm giữ sự đơn giản” (The holder of simplicity). Nếu người tiếp tân bắt đầu tự nói một mình, cười the thé, đưa hai tay lên bịt tai và nhắm mắt thì bạn đã đến đúng đường và có thể thoải mái hỏi lại. Nhưng, nếu anh ta không quan tâm và viết thứ gì đó xuống bàn thì số bạn đã tận, bạn sẽ nhận thức được ngay những gì xảy ra cho từng hành động của bạn, kẻ cả đang bước trên một con kiến. Sau khi bạn hỏi lần thứ 2, người tiếp tân sẽ bình tĩnh trở lại và bảo bạn đi theo anh ta.

Anh ta sẽ dẫn bạn đi trên một con đường nhỏ quanh co, xuyên qua những hành lang vô tận của ngôi trường. Đến số lần bạn rẽ phải – sau khi đếm đến 7, nhẹ nhàng nấp nhanh vào bóng tối và để người tiếp tân tiếp tục đi. Nếu bạn làm sai, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thoát ra, và những hành lang vô tận sẽ nuốt chửng bạn mãi mãi.

Nếu bạn trốn khỏi người tiếp tân thành công, đút tay vào túi và nhìn xung quanh, tìm một bản hướng dẫn. Sẽ có một bãi lầy những màu sắc thông bào đi liền với nó, với một dãy những bức ảnh bắt mắt và những miêu tả hành động thật sống động. Đừng để bị thu hút bởi chúng và chúng đang cố giấu thứ bạn tìm kiếm. Hãy tìm một tấm vải trắng đơn giản đã được bao phủ bởi 1 người khác. Nhớ lấy số phòng, sau đó nhìn vào thời gian của các bảng quảng cáo. Sẽ là ngày hôm nay, nhưng nếu thời gian đang chạy, thì đã quá muộn – chúng đã tìm thấy, và bạn không có cách gì để thoát khỏi chúng.

Nếu thời gian sau đó chạy chậm, bắt đầu tìm kiếm phòng học. Không một chỉ báo treo tường nào giống nhau, và hệ thống đánh số là sự ngẫu nhiên khủng khiếp. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy đường, và sẽ bị lạc khi đang tìm kiếm nó trong các hành lang vô tận lúc mà các thợ săn đi vào.

Nếu bằng phép màu nào đó bạn đã xác định được căn phòng, sẵn sàng vũ khí để phòng thân. Nếu bạn không tới chỗ nó trong thời gian định trước, cánh cửa sẽ đóng sầm và khóa lại, và sẽ không gì có thể thuyết phục nó mở ra cho bạn. Nếu bạn tới chỗ nó kịp thời gian, chạy qua cánh cửa, sẵn sàng vũ khí.

Một lớp sinh học có nhiều trang trí sẽ chào đón bạn. Màu sơn của căn phòng thật kinh khủng – bốc mùi, những màu sắc kinh nhỏ từng giọt máu lớn từ khắp mọi chỗ. Dãy áp phích trên tường, được trang trí bằng những bức tranh với sự vô lý, những sinh vật tội lỗi. Những cuốn sách ngôn ngữ bị mất trong bóng tối, nằm rải rác trên sàn nhà. Nhưng căn phòng lại có vẻ trống rỗng. Ở chỗ xa nhất của căn phòng, một học sinh đang ngồi gập người trên những sinh vật không kể nổi trên những tấp áp phích, điên cuồng mổ xẻ chúng bằng một con dao dài.

Bạn chỉ có thể hỏi cậu ta một câu hỏi, không thì cậu ta sẽ đẩy lũ sinh vật sang một bên và chuyển qua mục tiêu mới – bạn. Dồn hết hơi lên, hét lên với cậu ta: “Tại sao nó không xảy ra sau đó?”

Cậu học sinh sẽ hét lên thật khủng khiếp và chạy xung quanh. Thời gian dường như chậm lại, và chỉ trong một giây, cậu ta sẽ kể cho bạn một câu truyện phải kéo dài cả giờ về việc tại sao nó không xảy ra sau đó, và tất cả những gì đã sai bởi vì nó. Sau khi cậu ta hoàn thành, những sinh vật trên bàn sẽ quay lại và tấn công cậu ta, xé cậu ta thành từng mảnh chỉ trong vài giây. Máy tính của cậu ta sẽ bay ra từ vũ khí cận chiến, nhanh chóng lấy nó nhưng không được mở ra. Với bất cứ thứ vũ khí gì mà bạn có, nhắm vào đầu của mục tiêu và phá hủy nó, hoặc nó sẽ làm điều tương tự với bạn.

Quay lại chỗ cánh cửa, những người còn lại của lớp học đã đến. Họ đến với đầy đủ dụng cụ mổ hôm nay, nhưng bạn đã tiêu diệt mục tiêu của họ, và giờ họ muốn bạn thế chỗ nó.

Chiến đấu để ra khỏi lớp học. Quang cảnh đã thay đổi. Ở một nơi vô tận, những bức tranh kì cục trên tường bị kéo căng, chỉ có mình bạn, trên một con đường duy nhất trải dài xuyên qua một cái hầm lửa, tới một cánh cửa thép. Hãy chiến đấu, và với giá nào bạn cũng phải đi qua cánh cửa. Vào khoảnh khắc bạn chạm vào nắm đấm cửa, mọi thứ sẽ chuyển thành màu trắng. Nhắm mắt lại.

Đếm đến 5 và mở mắt ra. Bạn đang cầm nắm đấm của một phòng tủ để đồ phía cuối trường học mà bạn đã đi vào. Mở nó và vào phòng. Rút chiếc máy tính trong túi ra, mở nó và nhập "Entry."

Một con số sẽ hiện ra. Ném máy tính đi và tìm chiếc tủ có con số đó. Mở tủ ra.
Viên đá mài bên trong là linh vật 81/538. Khi sử dụng nó trên bất kì thanh kiếm nào, thanh kiếm đó sẽ không bao giờ mòn, và không gì chống lại được sự sắc bén của nó.

Giờ hãy tận dụng những vòi hoa sen của căn phòng, bạn sẽ cần một cái sau cuộc phiêu lưu này.
THE HOLDER OF SIMPLICITY - NGƯỜI NẮM GIỮ SỰ ĐƠN GIẢN (Linh vật #81) THE HOLDER OF SIMPLICITY - NGƯỜI NẮM GIỮ SỰ ĐƠN GIẢN (Linh vật #81) Reviewed by genen on tháng 5 24, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.