NGƯỜI NẮM GIỮ KHẢI HOÀN ( Linh vật 73 )

NGƯỜI NẮM GIỮ KHẢI HOÀN
Nhờ sự thuyết phục của người yêu tôi, đêm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện, về những gì mà tôi đã trải qua, và những gì bạn sẽ phải nếm trải.



Cách đây rất lâu, tôi đã tìm đến một thư viện trong thành phố. Tôi gặp người thủ thư ở đó và hỏi cô ta rằng tôi có thể gặp Người Nắm Giữ Khải Hoàn không. Cô ta nhướn mày như thể đang dò xét tôi để đưa ra một phán quyết. Thế nhưng may mắn thay, cô ta vẫn ra khỏi bàn để dẫn tôi vào sâu trong thư viện.

Chúng tôi đi về phía đông nam của tòa nhà, nơi mà tôi dám cá năm ăn mười là sẽ dẫn ra ngoài trời. Khi đến một cánh cửa, người thủ thư dừng lại và gõ đúng 3 lần. Liền đó từ bên trong phát ra một tiếng nói hệt như 2 tấm giấy nhám cọ xát vào nhau, rằng: “Ngươi có chắc khải hoàn sẽ đến vào hồi kết?” Ngay lập tức, tôi trả lời: “Đương nhiên. Ta không bao giờ thất bại.” Tôi không thể để cho người thủ thư kia có cơ hội để đáp rằng tôi sẽ nhận lấy thảm bại vào thời khắc cuối, vì nếu điều đó xảy ra… Thảm bại sẽ đến với tôi ngay lúc này, nghiền nát tâm trí tôi và biến tôi thành bữa tiệc tươi sống cho ả thủ thư khát máu kia.

Nhưng ơn Chúa, tôi đã thốt lên câu trả lời đủ nhanh và đủ tự tin. Bên cạnh tôi, ả thủ thư phát ra một tiếng rít kinh người và nhả ra một con dao găm sáng lóa. Đừng nghĩ là tôi đã tấn công ả ta, tôi KHÔNG ĐƯỢC PHÉP, vì ả ta nhanh nhẹn và hùng mạnh hơn cả những tay boxing huyền thoại mà bạn biết được. Ả trao cho tôi chiếc dao, và tôi bước vào cửa trong tràng chửi rủa không ngừng của ả ta.

Hành lang được soi sáng, nhưng không hề có điểm kết thúc. Hai bên tường là những tấm gương lớn, và tôi không muốn chơi trò nhà gương ở đây đâu, trong đó phản chiếu tất cả những thắng lợi, cả tốt đẹp và xấu xa của hoàn vũ trước cả khi thời gian bắt đầu trôi.

Con đường tôi phải đi trải rộng như thời gian vậy, nhưng tôi không còn cách nào khác hơn là tiến về phía trước. Sau khoảng gần như là nhiều năm bước đi, tôi thấy một cánh cửa sắt rộng lớn, và một giọng nói vang lên mời gọi tôi vào bên trong. Bạn biết không, tôi đã phải giữ cho tâm trí không mảy may nghi ngờ, vì nếu có chút nào lo lắng về chiến thắng của tôi, linh hồn tôi ngay tức khắc bị bứt toạc khỏi thân thể và bị giày xéo cho đến muôn đời.

Tôi tiến lên và gõ đúng 7 lần. Tôi được dặn dò rằng nếu giọng nói nhìn thấy trước chiến bại của tôi, những gì tôi thấy sau đó sẽ khiến tôi tự cắt đứt cổ họng mình bằng chính con dao găm trong tay. Nhưng rất may… Không có tiếng nói nào hết. Và tôi bước vào.

Căn phòng tối đen như mực, tôi thề là tôi có thể sờ được vào bóng tối. Câu hỏi của tôi là: “Điều gì xảy ra khi chiến thắng về tay Ngài?” Căn phòng đột nhiên bừng sáng, và trước mặt tôi là một thực thể trần truồng và cao lớn khác thường, đẹp đến từng centimet, trông anh ta như một chàng Adonis thứ hai vậy (Adonis: một chàng trai đẹp tuyệt trần, người mà nữ thần Aphrodite đem lòng yêu say đắm) chỉ TRỪ một điều là anh ta không hề có mặt. Tôi còn chưa kịp nhìn kỹ để về kể cho lũ bạn hâm mộ Slenderman của mình, thì bất thình lình hắn ta vươn cao lên và nghiêng đầu nhìn xuống tôi.

Tôi lặp lại, “Điều gì xảy ra khi chiến thắng về tay Ngài?”

Sinh vật kia lập tức uốn mình về bên phải, và lao xuống tôi với tốc độ của một chú chim ưng. Tôi không cho phép mình lùi lại hay bỏ chạy, vì nếu làm vậy hắn sẽ đánh tôi cho đến chết và ăn ngấu nghiến tâm trí tôi như hắn đã làm với những người trước. Bạn đoán được tôi đã làm gì chứ? Tôi phản đòn, bằng tất cả thú tính và điên dại, đó là cơn cuồng nộ tàn khốc nhất tôi từng có và cũng là con đường sống duy nhất.

Hắn không chết đâu, tôi vẫn còn tỉnh táo để nhớ rằng phải giữ cho hắn còn thở. Hắn bất động nằm đó, trí óc hắn giao tiếp với tôi: “Sự kiên trì của mày được đền đáp.” Hắn đừng hòng lừa được tôi nhé, tôi đã hét vào mặt hắn: “TAO HỎI LẦN THỨ 3 CŨNG LÀ LẦN CUỐI! ĐIỀU GÌ XẢY RA KHI CHIẾN THẮNG VỀ TAY NGÀI?!” Bấy giờ hắn mới gào lên, tiếng gào mà tôi không bao giờ quên được: tâm thần tôi hầu như nát bấy sau ngày đó. Hắn đã kể những điều vô cùng kinh khủng… Những gì sẽ xảy ra khi Ngài đến. Và nhiệm vụ cuối cùng của tôi… Nắm chắc con dao trong tay, tôi cắm ngập vào cổ họng hắn, và cắt lấy chiếc đầu xinh đẹp, chiến tích chứng minh cho thắng lợi của tôi trong giờ phút cuối cùng.

Câu chuyện của tôi đã hết. Vợ tôi đặt tay mình lên tay tôi, đang nâng chiếc đầu người – Linh vật thứ 73 trong số 538. Bạn có lựa chọn của bạn, nhưng còn chúng tôi… Từ lúc đó Ngài đã biết tôi là ai. Khi giờ G đã điểm, chúng tôi sẽ tắm mình trong khúc khải hoàn của Ngài.
-----------------------------------------------
NGƯỜI NẮM GIỮ KHẢI HOÀN ( Linh vật 73 ) NGƯỜI NẮM GIỮ KHẢI HOÀN ( Linh vật 73 ) Reviewed by genen on tháng 5 23, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.