SCP-007: ABDOMINAL PLANET - TINH CẦU TRONG BỤNG

SCP-007: ABDOMINAL PLANET - TINH CẦU TRONG BỤNG

Dịch bởi: Dang Nguyen
--------------------------
Vật thể: SCP-007

Loại: Nguy hiểm (Euclid)

Quy trình quản thúc đặc biệt: SCP-007 phải được chứa trong một căn phòng khóa kín, kích thước 10m mỗi cạnh. Căn phòng phải được trang bị đầy đủ nội thất như một căn nhà, cùng với những đồ vật được yêu cầu bởi ███████████████ (gọi tắt là Đối tượng), với điều kiện khi đưa đồ dùng cho Đối tượng sẽ không gây ảnh hưởng tới an ninh. Đối tượng không được rời khỏi phòng, và sẽ bị ngăn lại bằng sức mạnh nếu cần.

Mô tả: SCP-007 nằm trong một cái hốc ở bụng của Đối tượng. Đối tượng là một người đàn ông da trắng, trông khoàng 25 tuổi (Đối tượng tự xưng mình 28 tuổi) và cao 176 cm. Phần lớn cơ quan ở bụng Đối tượng (cơ, da, và nội tạng) biến mất, nhưng có vẻ Đối tượng không phải chịu đựng gì. Thay vì thịt bình thường, ở đó có một quả cầu bằng đất và nước, mặc dù nó không chạm vào cơ thể Đối tượng ở bất cứ chỗ nào. Quả cầu trông giống như một bản sao thu nhỏ của Trái đất, đường kính khoảng 60 cm, mặc dù vị trí các lục địa không giống như bất cứ vị trí nào trong lịch sử Trái đất. Quả cầu đó có chu kỳ thời tiết của chính nó cũng như lực hấp dẫn không đáng kể, kèm theo một số loài vi sinh vật trông giống như các loài vật mới của Trái đất sống trên đó. Hai loài vật có trí khôn đã được tìm thấy, mặc dù vẫn chưa liên lạc và nói chuyện với chúng. Hai loài vật trên phải được kiểm tra một lần một tuần bằng công nghệ cao và, giống như ██/████, tương đương với khoảng Trái đất ở thế kỷ 15

Đối tượng tự xưng mình tên ███████████████, nhưng không thể tìm ra thông tin về một người như vậy. Đối tượng không cần thức ăn và nước, và mặc dù anh ta đã được quan sát khi ăn thức ăn và uống nước, không ai biết chỗ thức ăn và nước ấy bị gì. Đối tượng rất thông minh (chỉ số IQ 128) và tử tế, và bảo rằng hành tinh trong bụng anh ta chỉ là một bộ phận kỳ lạ gây tò mò trong cơ thể mình. Đối tượng có vẻ không hề bị stress vì tình trạng bất thường của mình. Khi được hỏi về nguồn gốc của hành tinh, Đối tượng trả lời: “Một ngày nọ tôi thức dậy, và nó ở đó. Tôi không biết làm thế nào nó chui vào đó được”. Đối tượng có đưa số chứng minh nhân dân và số giấy phép lái xe và yêu cầu kiểm tra trong hệ thống dữ liệu. Khi kiểm tra, hóa ra cả hai đều không có thật.

Tiến sĩ ███████ chơi cờ mỗi tuần một lần với Đối tượng, đồng thời đánh giá sức khỏe tâm lý cùa Đối tượng. Tiến sĩ ███████ bảo rằng Đối tượng có vẻ không nề hà chuyện phải ở trong một khu vực kín, và chưa từng có dấu hiệu muốn trốn thoát hay có biểu hiện bạo lực hoặc tâm thần, mặc dù anh ta cứ liên tục yêu cầu một chiếc máy vi tính có mạng Internet. Tốt nhất là không nên đưa cho anh ta vì nó có thể được dùng để phá hỏng an ninh.
----------------------------------------

Nguồn: HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta

SCP-007: ABDOMINAL PLANET - TINH CẦU TRONG BỤNG SCP-007: ABDOMINAL PLANET - TINH CẦU TRONG BỤNG Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.