HOLDER OF REALITY - KẺ NẮM GIỮ HIỆN THỰC (Đồ vật #56)




Ở bất kỳ thành phố của một quốc gia nào , hãy tìm đến một trại tâm thần hay trung tâm phục hồi nào đó. Khi tới bàn tiếp tân, hãy hỏi gặp người tự xưng là Kẻ nắm giữ Hiện Thực (The Holder of Reality). Người nhân viên sẽ dẫn bạn đi lên một cái cầu thang mà nhìn thoáng qua cũng biết là chiều cao của nó chẳng hợp lý so với tòa nhà chút nào, trước khi đến tầng cuối, nơi mà bạn không thấy cái gì ngoài một cánh cửa. Khi bạn tới gần cánh cửa, người nhân viên sẽ đứng lại. Và nếu bạn quay đầu lại tìm kiếm cô ta, thì bạn sẽ thấy cô ta biến mất, và bạn sẽ lạc trong viện tâm thần mãi mãi. Vậy thì chẳng còn cách nào khác, mở cửa ra và đi vào thôi.



Bên trong cánh cửa đó, bạn sẽ thấy một người đàn ông ngồi trên ghế, đang chơi game trên một thiết bị trò chơi mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy. Bộ trò chơi ấy được thiết kế một cách kỳ lạ, thùng máy làm bằng sắt rèn, bên ngoài được khắc và sơn những họa tiết vặn xoắn và đen tối. Trong game, ông ta đang tra tấn một người bằng những cách man rợ tới nỗi không thể tả được bằng lời. Và một khi bạn đã nhận ra là nhân vật trong game chính là bạn, thì bạn sẽ chính là người phải chịu mọi hình thức tra tấn mà ông ta có thể nghĩ ra, cho tới khi trò chơi kết thúc.

Trò chơi có thể kết thúc sau 1 hoặc 2 ngày. Trong quãng thời gian đó, bạn có thể phát điên, và người đàn ông ấy cũng sẽ rất lấy làm vui thích khi xé cơ thể cũng như linh hồn bạn ra từng mảnh. Còn nếu bạn chịu đựng được những nỗi thống khổ ấy, bạn sẽ được quyền hỏi ông ta một câu hỏi. Nếu bạn lỡ mồm hỏi rằng tại sao bạn lại xuất hiện trong trò chơi ấy, thì xin chúc mừng, bạn sẽ được nhập vai tiếp. Và ông ta sẽ cứ chơi, chơi đi chơi lại, đến khi nào bạn chết. Tốt nhất là bạn nên hỏi ông ta : “Tại sao ngươi lại chơi?”

Với câu hỏi ấy, người đàn ông sẽ rống lên đau khổ, và bộ trò chơi sẽ khởi động lại. Lần này bạn sẽ là người ngồi trên chiếc ghế đó, và người đàn ông ấy thì đổi chỗ cho bạn. Ông ta nhìn bạn qua màn hình TV, một cái nhìn khiếp đảm không nói nên lời. Dù có thấy cuốn hút thế nào, cũng đừng có chơi. Mà tốt nhất là đừng có động tới cái tay cầm nữa. Đơn giản là tắt cái máy trò chơi đi, lấy băng trò chơi ra, cầm theo bạn, và đi khỏi nơi đó.

Băng trò chơi có chứa Đồ vật thứ 56/538. Bạn đã ở trong trò chơi ấy một lần, hãy nhớ lấy điều đó trước khi nghĩ tới việc chơi.
======================
HOLDER OF REALITY - KẺ NẮM GIỮ HIỆN THỰC (Đồ vật #56) HOLDER OF REALITY - KẺ NẮM GIỮ HIỆN THỰC (Đồ vật #56) Reviewed by genen on tháng 5 23, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.