HOLDER OF SORROW - NGƯỜI GIỮ SỰ ĐAU BUỒN (Linh vật #85)

HOLDER OF SORROW - NGƯỜI GIỮ SỰ ĐAU BUỒN (Linh vật #85)



Trong mọi thành phố trên mọi đất nước, hãy đi đến một viện tâm thần hoặc bất cứ nhà thương điên nào bạn có thể tìm thấy. Hãy đến trước bàn tiếp tân và hỏi thăm người tự xưng là "Người Giữ Sự Đau Buồn" (The Holder of Sorrow). Người tiếp tân sẽ cau mày và cắn môi mình. Một cách lưỡng lự, anh ta sẽ dẫn bạn vào sâu bên trong cơ sở cho đến khi tới một cánh cửa sắt đã bị rỉ sét và carbon hóa. Anh ta sẽ mở cửa cho bạn và bạn phải bước vào bóng tối vĩnh hằng của nó trong sự im lặng tuyệt đối.

Khi bạn bước vào, anh ta sẽ đóng cánh cửa lại rất nhẹ nhàng và tất cả chìm trong im lặng. Bạn sẽ nghe thấy nhiều tiếng thét của những linh hồn đang bị tra tấn cách bạn vài mét. Nếu tiếng hét dừng lại bất cứ lúc nào bạn phải hét thật to :" ta không thương tiếc cho các ngươi" (I do not fell sorry for you). Nếu tiếng thét không tiếp tục thì bạn có thể cầu xin một cái chết nhanh chóng vì dù bạn có chạy nhanh thế nào cũng không kịp đâu. Đương nhiên, nếu tiếng thét trở lại hãy tiếp tục bước đi trong bóng tối. Hãy tiếp tục bước đi cho đến khi bạn thấy một luồng ánh sáng đục.

Ngay khi thấy nó, lập tức dừng lại và nhìn thẳng vào nó. Bạn sẽ muốn nhìn thẳng vào mặt của sinh vật bị tra tấn đang đính trên tường, và nó sẽ cầu xin sự trợ giúp của bạn. Đừng trả lời sự cầu xin đó, vì nếu như bạn rời mắt khỏi ánh sáng đó thì ý chí của bạn sẽ bị phá vỡ và bạn sẽ tự móc mắt mình ra. Ánh sáng sẽ cho bạn thấy một người đàn ông đang đứng quay lưng lại với bạn, và sự hiện diện của ông ấy sẽ làm tiếng thét bớt đi.

Ông ấy chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi :" Ai sẽ được tha khi Chúng đoàn viên?"( who will be spared when They come together?). Ông ta sẽ quay lại và trả lời bạn, kinh hoàng và chân thực đến từng chi tiết. Đừng phá vỡ câu chuyện của ông ấy. Nếu trái lời, việc xảy ra với bạn không cách nào miêu tả được, vượt xa cả tên tội phạm điên rồ và bệnh hoạn nhất trong lịch sử của loài người. Khi câu chuyện kết thúc ông ta sẽ đưa cho bạn một thứ có vẻ như một viên đá bình thường.

Ông ta sẽ quay lưng lại và ánh sáng mờ ảo kia sẽ dần biến mất. Những từ ngữ sau bắt đầu xuất hiện trong đầu bạn : "Kẻ chưa một lần nhúng chàm sẽ là người ném đi viên đá đầu tiên" (He who is without sin shall cast the first stone). Nhắm mắt lại và đếm đến 10. Khi mở mắt ra bạn sẽ thấy mình đang đứng trước bàn tiếp tân của viện tâm thần mà bạn đã đến.

Viên đá là linh vật thứ 85/538. Chỉ được ném nó đi khi tất cả linh vật đã được tập hợp.
HOLDER OF SORROW - NGƯỜI GIỮ SỰ ĐAU BUỒN (Linh vật #85) HOLDER OF SORROW - NGƯỜI GIỮ SỰ ĐAU BUỒN (Linh vật #85) Reviewed by genen on tháng 5 24, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.