SCP-014: NGÀI BÊ TÔNG

SCP-014: NGÀI BÊ TÔNG

Dịch: Khang Dao
---------------------------

Mã đối tượng: SCP-014
Loại: An Toàn (Safe)

QUI TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: SCP-014 cần phải được quản thúc ở Khu Vực-██, trong một chiếc ghế bành, phù hợp hơn khi quay mặt ra cửa sổ. Âm nhạc cần phải được phát thường xuyên, tốt hơn hết là luôn được phát. Tuy nhiên không được sử dụng những bản nhạc sáng tác từ sau năm 1937. Một chiếc camera an ninh luôn phải thường trực trong phòng của SCP-014.

MÔ TẢ: SCP-014 là một người đàn ông da trắng khoảng 30 tuổi, tóc đen, mắt nâu và một khuôn mặt khá tròn. Báo cáo đã cho thấy tên ông ấy là Robert Chetford, được đưa vào Trại Tâm Thần Norwich ở Connecticut với chẩn đoán hoang tưởng. Ông ta cho rằng mình đã mắc phải một lời nguyền “không được chết” và cơ thể ông sẽ từ từ hóa thành bê tông. Trại tâm thần đóng cửa vào năm 1937 và các bệnh nhân đã được di chuyển đến các cơ sở khác. Tổ Chức bắt đầu lưu ý đến SCP-014 từ năm 19█ từ những tin đồn về một bệnh nhân dường như bất hoạt toàn thân và không hề già đi. Các điều tra tiếp theo đã dẫn đến quyết định bắt giữ và giám sát.

SCP-014 mang ngoại hình tương tự như một người đàn ông bình thường, nhưng không hề có bất cứ dấu hiệu nào của lão hoá cũng như chuyển hoá vật chất. Ông ta không hề ăn uống, đổ mồ hôi, hay có bất kì hoạt động sống thường thấy nào. Ông ta chỉ hô hấp mỗi khi giao tiếp và ngoại trừ đôi mắt cùng với thanh quản, mọi thứ còn lại dường như hoàn toàn không hoạt động. Các vết rạn da chưa bao giờ xuất hiện mặc dù ông ta không hề thay đổi vị trí ngồi sau nhiều thập kỷ dài, ngay đến các cơ cũng không có dấu hiệu thoái hóa hay teo nhỏ. Ông ta có thể trò chuyện bình thường, tuy là thiếu kiến thức về những sự kiện xảy ra sau khi bị giam giữ.

PHỤ LỤC:
"Ghi chú: Thật lòng mà nói; nếu tôi không biết lịch sử về cuộc đời của gã này trước khi tiến hành phỏng vấn, tôi sẽ nghĩ hắn ta là một gã hoàn toàn bình thường mắc chứng liệt toàn thân mà thôi. Vì thế, tôi kết luận rằng hắn ta chính là bằng chứng hoàn hảo nhất cho việc nói rằng tâm trí kiểm soát toàn bộ cơ thể. Hắn nghĩ hắn là bê tông và sẽ bất tử, và vì thế nên hắn đã gần đạt được cả hai rồi. Theo một cách nào đó. Tiến sĩ █████ "
---------------------------------------
SCP-014: NGÀI BÊ TÔNG SCP-014: NGÀI BÊ TÔNG Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.