Thông tin về trận chiến trên thiên đường

Nơi xảy ra trận chiến : thế giới ánh sáng, thánh thành.

Thông tin phe tham chiến :

1 phe nổi dậy : được lãnh đạo bởi Lucifer ( và hơn 130 triệu angel khác), mục đích tránh thoát khỏi sự dàng buộc của Chúa trời, Lucifer mong rằng có thể lật đổ sự thống trị của Chúa Trời ở thánh thành.
2 phe bảo vệ : gồm Chúa Trời và 7 tổng thiên sứ ( Michael, Gabriel, Raphael, Uriel, Selaphiel, Jegudiel, và Barachiel. Và 260 triệu angel khác) , bảo vệ và tiếp tục trung thành với Chúa Trời, tiêu diệt các thành thần phản bội.


3 phe trung lập : gồm các tổng thiên sứ không tham chiến và các tổng thiên sứ có vấn đề với deamon ở thế giới bóng tối nên không tham chiến.

Lý do cuộc chiến : Lucifer là một angel hùng mạnh, chỉ thua Chúa Trời một chút, sau khi tiến hóa từ cấp bậc 7 thành cấp bậc 8, Lucifer bắt đầu không tuân lệnh Chúa Trời, thường xuyên tự làm theo ý thích.

Satan trong một lần đi đến thế giới ánh sáng, đã giao chiến cùng Lucifer, sau đó vì tính cách khá hợp nhau nên cả 2 kết bạn ( Satan có tính dũng cảm, mạnh mẽ, sáng tạo. Lucifer có tính thông minh, tài giỏi, không chịu khuất phục). Satan đã hỏi vì sao Lucifer vẫn không tự tạo ra thế giới riêng mà vẫn phụ thuộc vào Chúa Trời. Lucifer nói đây là do lòng trung thành, lúc này Lucifer mặc dù không nghe theo Chúa Trời nhưng vẫn khá trung thành. Vấn đề xảy ra khi Lucifer đến thế giới con người, Lucifer đã giết khá nhiều người, bất kể là ai chỉ cần có 1 trong 7 đại tội, khi bị Lucifer gặp đều bị giết, khi về thánh thành, Lucifer bị trách phạt vì chuyện này. Chúa Trời cho rằng mọi con người đều tốt, những việc họ làm chỉ là nhất thời cần được tha thứ, Lucifer cho rằng những người có tội cần phải đền tội để răn đe người khác. Tư tưởng này không được chấp nhận ( Lucifer lây nhiễm khá nhiều tính cách từ Satan khi hai người kết bạn).

Nội dung cuộc chiến : Lucifer dẫn theo 130 triệu angel thuộc chỉ huy của mình, tấn công từ tầng trời thứ hai, đánh đến tầng trời thứ nhất. Ở đây Lucifer giao chiến cùng thánh micael, thánh micael chặn đứng Lucifer ở đây. Sau 100 ngày 6 tổng thiên sứ khác tham chiến, một mình Lucifer có thể đánh bại bất cứ tổng thiên sứ nào, nhưng việc giao chiến với 7 tổng thiên sứ khác rất khó khăn. Khi Chúa Trời ra tay thì Lucifer thất bại hoàn toàn, phải chịu án tử hình ‘diệt thần’ vì tội Chống Chúa. Trước khi Lucifer bị tử hình thì Satan và các deamon cấp cao khác xuất hiện. Họ đã cứu Lucifer, Lucifer chuyển quân sang phe bóng tối.

Kết thúc cuộc chiến : Lucifer và tất cả angel nổi loạn chuyển sang phe bóng tối. Chúa Trời tuyên bố đã đày Lucifer xuống địa ngục. Thánh thành vẫn chịu sự cai trị của Chúa Trời, Thánh Micael nắm giữ toàn bộ thiên sứ quân đoàn ( trước đây Lucifer nắm 1/3, các tổng thiên sứ khác giữ 2/3). Hiện tại Lucifer và các angel nổi loạn đang xây dựng một thế giới bóng tối riêng cho họ.

Thông tin về trận chiến trên thiên đường Thông tin về trận chiến trên thiên đường Reviewed by genen on tháng 1 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.