SCP-015: ÁC MỘNG ỐNG NƯỚC

SCP-015: ÁC MỘNG ỐNG NƯỚC

Dịch: Khang Dao
----------------------------
Mã Đối Tượng: SCP-015
Loại: Nguy Hiểm (Euclid)

QUY TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: SCP-015 không thể di dời được, vì thế nó được bảo lưu tại chỗ. Cần phải giữ khoảng cách giữa các cấu trúc bảo lưu SCP-015 với bản thân nó ít nhất 2m (6ft) vào mọi lúc; đồng thời, không cấu trúc nào được phép tiếp xúc với khu vực lưu trữ SCP-015. Các dự án thăm dò được cho phép tiến hành, với điều kiện phải thực hiện với một đội gồm ba (3) người, với đầy đủ các phương thức an toàn và định vị toàn cầu (GPS tracking). Bất kì sự nhô ra nào của SCP-015 đều phải được giới hạn và niêm phong ngay lập tức, đồng thời khu vực mới tạo cần phải được ghi chép và lưu trữ.

Nghiêm cấm bất kì hành vi thô bạo nào đối với SCP-015. Tuyệt đối không được dùng tay hay bất kì công cụ đục khoét nào khi đang ở bên trong SCP-015. Không được tiến hành sữa chữa hay bảo trì ở bất cứ vị trí nào trên SCP-015.

ĐẶC ĐIỂM: SCP-015 là một hệ thống ống, thông gió, nồi hơi và vô vàn các cấu trúc dẫn nước khác phủ đầy một nhà kho ở ███████. Các ống nước này dường như phát triển khi không có ai quan sát, và chúng tìm cách để kết nối với các cấu trúc xung quanh thong qua hệ thống cống rãnh và nước ngầm. Hiện tại, SCP-015 đang chứa đựng ít nhất 190km (120 dặm) ống, đường kính từ 2.5cm tới 1m. Một vài ống có vẻ mới trong khi số còn lại thì rỉ sét và rò rỉ. Báo cáo đã cho thấy các ống này được làm từ xương, gỗ, thép, tro ép, thịt người, thuỷ tinh và granite. Không hề có ống nào được làm từ chì, nhựa PVC, đồng hay các vật truyền thống để làm ống nước.

SCP-015 phản ứng lại với việc sử dụng các công cụ và bạo lực. Bất kì người nào có hành vi hung hãn, mang theo dụng cụ hoặc có ý định là tổn thương hay sữa chữa SCP-015 theo bất kì cách nào đều sẽ gây ra phản ứng. Bất kì ống nước nào đang ở gần đối tượng ấy sẽ vỡ và phun nước trong vòng vài giây trước khi dòng chảy bỗng nhiên dừng lại. Báo cáo đã cho thấy các ống chứa đựng dầu, thuỷ ngân, chuột và một loại côn trùng chưa định danh, thủy tinh vụn, nước biển, nội tạng động vật và sắt nóng chảy. Các ống nước sẽ tiếp tục vỡ ra cho đến khi đối tượng chết hoặc rút lui.

SCP-015 đã bị cắt gọn lại theo cấu trúc hiện hành, sau khi đã từng kết nối với 11 cấu trúc khác trong khu vực. 11 người đã bị chết và 20 người hiện đang mất tích. Báo cáo đã cho thấy có những tiếng la hét và đập phá vọng ra từ trong SCP-015.
----------------------------------------
SCP-015: ÁC MỘNG ỐNG NƯỚC SCP-015: ÁC MỘNG ỐNG NƯỚC Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.