SCP-017 – NGƯỜI BÓNG ĐEN

SCP-017 – NGƯỜI BÓNG ĐEN


Dịch: Khang Dao
--------------------------------------
Mã Đối Tượng: SCP-017
Loại: Cực Kì Nguy Hiểm (Keter)

QUI TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: SCP-017 cần phải được giam giữ trong một hộp kính acrylic kích thước 100cm x 50cm x 50cm, được treo chính giữa một căn phòng thạch cao kích thước 6m x 6m x 4m. Gắn trên các bức tường, trần và sàn nhà là các bóng đèn pha cỡ lớn chiếu trực tiếp vào trong buồng chứa để đảm bào SCP-017 liên tục tiếp xúc với ánh sáng trên mọi góc độ. Bất kì nhân viên nào thuộc phòng quản lý của SCP-017 đều phải kiểm tra khả năng chiếu sáng của các bóng đèn, hệ thống phát điện khẩn cấp và phải liên lạc ngay lập tức khi có bất kì bóng nào bị đứt hoặc sự cố với máy phát điện.

Trường hợp duy nhất cho phép nhân viên bước vào phòng giữa là nhằm thay thế các bóng đèn. Bất kì nhân viên nào bước vào phòng đều phải mặc một bộ đồ phản quang được thiết kế đặc biệt và tuyệt đối tránh bước ra phía trước bất kì bóng đèn nào.

MÔ TẢ: SCP-017 mang hình dáng của một đứa trẻ, cao tầm 80cm và không có một đặc điểm nhận dạng cụ thể nào. SCP-017 dường như được bao phủ bởi một làn khói mờ xung quanh. Mọi cố gắng xác định đối tượng bên dưới làn khói đều thất bại, nhưng người ta vẫn chưa từ bỏ những cố gắng này.

SCP-017 phản ứng rất nhanh và tức thời khi có bóng đen che phủ. SCP-017 sẽ nhanh chóng phóng thẳng về hướng vật tạo ra bóng đen và ngay lập tức bao phủ nó trong lớp màn sương của mình, sau đó nó trở về với kích thước ban đầu của mình và không để lại bất kì dấu vết nào của vật kia.

Thông Tin Thêm: Những nhân viên với quyền hạn BETA trở lên nên đọc thêm văn bản #017-1.
---------------------------------------
SCP-017 – NGƯỜI BÓNG ĐEN SCP-017 – NGƯỜI BÓNG ĐEN Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.