SCP-013: THUỐC LÁ QUÝ CÔ MÀU XANH

SCP-013: THUỐC LÁ QUÝ CÔ MÀU XANH

Dịch: Khang Dao
--------------------------
Đối Tượng #: SCP-013
Loại: An Toàn

QUI TRÌNH BẢO QUẢN ĐẶC BIỆT: các SCP-013 cần phải được cất trong Hầm Lưu Trữ An Ninh tại Khu 66. Những đối tượng đã tiếp xúc cần phải được theo dõi thay đổi trong những triệu chứng của họ. Những đối tượng này cần phải được phỏng vấn hằng ngày, đồng thời cần phải ghi nhận bất kì thay đổi hành vi nào.

MÔ TẢ: SCP-013 là một bộ sưu tập gồm 242 điếu thuốc lá với hình thái bất thường. Ngoại hình đặc trưng nhất chính là từ “Quí Cô Màu Xanh” (Blue Lady) được viết tay trên từng điếu thuốc bằng mực xanh.
Những đối tượng sau khi tiêu thụ SCP-013 thông qua đường hô hấp sẽ bắt đầu cảm thấy mình là một phụ nữ cụ thể tuy không xác định được. Những đối tượng này miêu tả người phụ nữ trên vào khoảng 25 tới 35 tuổi, cao khoảng 1.6 mét và có cân nặng vào khoảng 50-55kg. Những thông tin thường được lặp lại bao gồm tóc đen, mắt xanh và son môi màu xanh sáng.
Ngay sau khi sử dụng SCP-013, các đối tượng sẽ cảm nhận bản thân mình mang những đặc điểm của người phụ nữ trên và sẽ bắt đầu thay đổi cơ thể của mình để trở nên giống bà ta trong những tuần tiếp theo. Những thay đổi trên hoàn toàn do lý trí; ngoại hình của họ không hề xoay chuyển, chỉ có cảm nhận của họ về bản thân mình. Những thay đổi này mang tính vĩnh viễn, không thể hồi phục được.
SCP-013 được tìm thấy sau khi một người tên Ian Miles tự tử, và chúng được đóng gói trong một thùng các-tông lớn trong căn hộ của anh ta. Một cuộc lục soát lớn trong căn hộ của anh ta tìm thấy hàng trăm bản thảo về một hình ảnh gần giống với những gì mà các đối tượng ảnh hưởng bởi SCP-013 cảm nhận. Xác của Miles được tìm thấy đang ngồi bên bàn làm việc, chết vì uống thuốc quá liều và vây quanh bởi các bản thảo viết tay, đính kèm bên dưới.
Trong quá trình điều tra căn hộ của Miles, một điều tra biên bị ảnh hưởng của SCP-013. Một Nhân Viên Ngầm lập tức liên lạc với Khu Vực gần nhất; đối tượng, bản vẽ và những chứng cứ có liên quan đã được thu gom và cất giữ.

PHỤ LỤC: Dưới đây là bản thảo viết tay thu được cùng với SCP-013

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Tôi thấy cô ấy ở mọi nơi.
Tôi biết rằng tôi nhận ra cô ấy, nhưng tôi không thể nào nhớ được. Tôi yêu cô ấy nhưng không biết cô là ai. Cô ấy thật xinh đẹp nhưng tôi [muốn] (bị gạch bỏ) không thể nhớ ra. Tôi đã từng quen biết cô ta những bây giờ không còn nữa. [em đã đi đâu] (bị gạch bỏ) Anh nhớ em
cô ấy đã để lại cho tôi vị (thuốc lá) tôi thích"
---------------------------------------
SCP-013: THUỐC LÁ QUÝ CÔ MÀU XANH SCP-013: THUỐC LÁ QUÝ CÔ MÀU XANH Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.