The holder - Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 5-11)


Holder of Light ( Đồ vật thứ 5 )

Trong bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ quốc gia nào, Hãy đi đến bất kỳ bệnh viện tâm thần hay một trung tâm phục hồi nào đó . Khi bạn đến bàn tiếp tân, hãy hỏi thăm một người tự gọi mình là "The Holder of the Light

" ( Kẻ nắm giữ ánh sáng ) . Bạn sẽ được dẫn đến một cánh cửa duy nhất dẫn đến một hành lang dài quanh co. Bạn sẽ được yêu cầu mở mắt . Hành lang sẽ hoàn toàn chìm trong bóng tối , thu hẹp chỉ đủ để bạn cảm thấy các bức tường và điều hướng mình về phía trước.




Nếu có lúc nào trên đường đi của bạn đột nhiên có ánh sáng , hãy nhắm mắt lại ngay lập tức và nhanh chóng quay trở lại cánh cửa mà bạn bước vào. Nếu đôi mắt của bạn được mở nhiều hơn một lần thứ hai, những gì bạn thấy sẽ buộc bạn phải xé chúng ra.




Nếu đèn được tắt trên cả quãng đừong , bạn sẽ đi hết hành lang và thấy một cách cửa khác . Nếu có một ánh sáng từ dưới cánh cửa , hãy bỏ đi ngay lập tức, những gì bạn tìm không có ở đó . Nếu không có ánh sáng từ dưới cánh cửa, cẩn thận mở cửa và đi vào . Căn phòng sẽ hoàn toàn tối đen, ngoại trừ ngọn nến duy nhất trong trung tâm. Ít ánh sáng mà nó mang lại sẽ cho bạn thấy một chiếc áo choàng . Người đàn ông bên dưới chiếc áo choàng hoàn toàn bất động . Nếu bạn nói bất cứ điều gì, người đàn ông sẽ xé đôi mắt của bạn và nuốt linh hồn của bạn, và bạn sẽ buộc phải thế chỗ ông ta dưới chiếc áo choàng trong phần còn lại của cuộc đời . Chỉ có một câu hỏi mà người đàn ông sẽ trả lời, "Điều gì có thể bảo vệ chúng ta khỏi chúng?"










Nếu bạn tiếp tục hỏi câu hỏi này, một tiếng thét sẽ xuyên ra từ ngọn nến và một loạt các loại đèn se chiếu sáng phòng, tiết lộ những hình ảnh kinh hoàng nhất trong những suy nghĩ, trí tưởng tượng và những kỷ niệm từ tất cả các ý thức trong suốt lịch sử. Hầu hết mọi người sẽ không thể chịu đựoc điều này, và sẽ hoá điên hoặc chết ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn sống sớt , người đàn ông ở đến từ từ và đặt tay lên đầu bạn. Bạn sẽ bị buộc phải nhìn vào khuôn mặt của ông ta . Khuôn mặt của ông ta toát lên sự trẻ trung , với hai khoang lớn, nơi đôi mắt của ông ta đã từng ở đó . Tại thời điểm này, bạn không phải nhìn đi chỗ khác hoặc bạn sẽ mãi mãi bị lãng quên trong thời gian. Ông ta sau đó sẽ mở bàn tay phải của bạn và ông ta sẽ đặt vào đó một vật tròn, nhỏ . Bạn sẽ cảm thấy không đau, nhưng những hình ảnh kinh hoàng đó sẽ ở trong trí nhớ của bạn vĩnh viễn.






Con mắt mà bạn đang giữ trong tay của bạn là đồ vật thứ 5 trong 538 đồ vật. Sự thức tỉnh đã bắt đầu , chúng không bao giờ được mang lại đến với nhau.


..............................................................................................................................








THE HOLDER OF SONG (đồ vật #6)




Ở bất kỳ thành phố nào đó, hãy tìm đến một trại tâm thần hay trung tâm phục hồi. Khi đến bàn tiếp tân, hãy hỏi gặp người tự xưng là Kẻ nắm giữ Bài Hát (The Holder of Song). Bạn sẽ được dẫn tới một cái cầu thang xoắn ốc, mà dường như chiều dài của nó còn hơn cả tòa nhà. Ở trên đỉnh của cầu thang là một cánh cửa.




Khi bạn mở cửa, một luồng khí nóng sẽ tràn xuống, phủkín bạn. Tiếp tục đi xuống hành lang. Khi bạn bước đi, không khí xung quanh sẽ trở nên ngày càng lạnh lẽo. Nếu bạn thấy thân thể mình như bị đóng băng, hãy ngay lập tức đứng lại, không-được-nhúc-nhích, im lặng và lắng tai nghe. Nếu đó là tiếng trẻ con khóc thì quay đầu và chạy ngay! Tiếng khóc ấy không làm hại bạn, nhưng bạn sẽ phải nghe nó suốt phần đời còn lại, dù bạn ở nơi đâu. Nếu tiếng khóc ấy không dứt cho đến khi bạn chết thì kể như bạn may mắn, còn chỉ cần một lúc nào đó tiếng khóc dừng lại, thì con đầu lòng của bạn sẽ chết.




Còn nếu không nghe thấy gì, hãy đợi đến khi nào không khí ấm trở lại, rồi tiếp tục đi hết hành lang. Tiến vào cánh cửa ở phía cuối hành lang ấy.




Căn phòng tràn ngập màu xanh (green). Tại trung tâm căn phòng là một bà già, đang xoay tay cầm của một cái hộp nhạc không phát được ra tiếng (silent music box). Chân bà cụ bị cắt cụt đến đầu gối. Khi nói chuyện, bạn phải nhìn thẳng vào mắt bà ta. Bà ta giấu một ngọn giáo làm từ xương chân của chính bà, chỉ cần một phút lơ đãng, và ngọn giáo ấy sẽ đâm xuyên qua bạn, và cái chết với nỗi đau đớn bất tận đang chờ đợi bạn. Bà ta chỉ trả lời một câu: "Bài hát Chúng đã chơi là gì ??"




Bà già bắt đầu hát bằng một loại ngôn ngữ không tồn tại trên thế giới này. Giai điệu ấy có lẽ là giai điệu đẹp nhất mà bạn từng được nghe trong đời. Nó mang lại sự thư thái, khoái lạc cho tâm hồn và thể xác. Bạn sẽ tưởng tượng ra một ban nhạc trẻ con - vô tư và ngây thơ - chơi bản nhạc thần tiên ấy một cách thật sống động. Nhưng cảnh cuối cùng của giấc mơ thì vô cùng khủng khiếp... Bọn trẻ bắt đầu gây gổ, đánh đập lẫn nhau, và cảnh hỗn loạn sẽ nhanh chóng biến thành một trường đẫm máu - cảnh tàn sát ghê tởm nhất mà đến chính bạn còn không bao giờ có thể hình dung ra. Chúng đâm nhau bằng những cái cọc gỗ, mổ xẻ nhau bằng những hòn đá sắc nhọn, thậm chí róc thịt từ tay chân nhau bằng chính đôi tay trần. Lúc này đứa nào cũng có kết cục như nhau, trần truồng, đẫm máu, và chỉ còn là những cái xác... Cái chết và sự hủy diệt lan rọng ra với tốc độ chóng mặt... Một thằng bé trần truồng, trơ trọi, toàn thân đẫm máu, vừa đi qua mảnh đất chết chóc vừa hát, đuổi theo sau là một quân đoàn quái vật. Và đơn giản là thằng bé bị nuốt chửng bởi lũ quái vật hung tàn ấy, nhưng lạ thay, từ những mảnh môi bị xé toạc vẫn vang vọng bài hát của sự thanh thản ...






Vậy mà không hiểu sao, bạn vẫn thấy rất yên bình và bình tĩnh, ngay cả khi xem những cảnh như vậy @@




Khi cảnh ghê rợn cuối cùng kết thúc, một cơn đau kinh hoàng sẽ ập đến, như xé toạc tim bạn. Đừng để cơn đau làm mất tập trung ! Tiếp tục gắng sức nhìn thẳng vào mắt bà già. Hãy tưởng tượng một số phận khủng khiếp, khủng khiếp hơn cả việc tim bạn nổ tung, nếu bạn không tiếp tục nhìn. Cuối cùng cơn đau sẽ dứt nếu bạn giữ được sự kiên định ... Người đàn bà ấy sẽ đứng dậy ( bạn sẽ không biết là sao bà ấy làm được thế đâu, vì mắt bạn còn đang dán chặt vào mắt bà ta) và đặt cái hộp nhạc vào tay bạn.




Chiếc hộp nhạc là đồ vật thứ 6/538. Khi bản nhạc được cất lên lần nữa, Chúng sẽ tập hợp lại...




..............................................................................................................................


THE HOLDER OF THE PATH (đồ vật #7)




Ở bất kỳ thành phố nào, hãy tìm đến trại tâm thần hay trung tâm phục hồi. Đến quầy tiếp tân, hãy hỏi thăm người tự cho mình là Kẻ nắm giữ Lối đi ( The Holder of the Path). Người nhân viên sẽ đưa cho bạn một chiếc chìa khóa - mà có vẻ sắc mặt anh ta không đổi... hoặc anh ta cố làm ra vẻ như thế. Anh ta nói rằng đây là chìa khóa của căn phòng chứa mấy đồ lặt vặt không cần thiết... Chà, giá như sự thật đơn giản như thế. Sau khi bạn tìm ra và mở khóa cánh cửa ấy, bạn sẽ thấy mình đang đứng một con đường hẹp quanh co nằm trong khoảng không gian vô tận. Tầm nhìn thi thoảng còn bị che khuất bởi những đường nét khó tả...




Rơi khỏi con đường ấy là bạn rơi khỏi thực tại. Những cơn ác mộng kinh hoàng không thể tưởng tượng đang chờ đón bạn, một khi bạn bị rơi xuống do sự bất cẩn của chính bạn, hay do những sinh vật kỳ dị vượt qua trí tưởng tưởng của con người. Nếu như bạn có cảm tưởng rằng mình đang bị theo dõi, cơ hội duy nhất có thể làm để tự cứu bạn chính là ĐỨNG YÊN TẠI CHỖ và NÍN THỞ. Hãy tiếp tục cho đến khi những "khán giả" của bạn mất đi sự thích thú, hoặc là tiến đến "tìm hiểu" bạn. Và nếu như điều thứ 2 xảy ra thì cứ việc hét lên trong vô vọng nhé (R.I.P)




Ở cuối con đường là một con cánh cửa dẫn đến một căn phòng nhỏ bụi bặm. Góc phòng phía xa là một xác chết hốc hác, đã bị hoại tử từ lâu, chỉ còn một lại lớp vỏ xám đen. Tiến đến và hỏi một câu:" Sao Chúng lại cần người bảo vệ ?"




Đáp lại, cái "xác" bắt đầu khuấy động. Một chấm đỏ ánh lên từ hốc mắt của nó... và cái đầu ngọ nguậy... Nó bắt đầu thì thầm lịch sử truyền kỳ và rùng rợn của The Holders. Câu chuyện ấy động chạm tới mọi khía cạnh xấu xa từ con người đến Chúa trời, và một vài chi tiết còn không thể hiểu được. Hơn nữa, nếu đề cập tới tên của một Đồ vật nào đó, xác chết sẽ tiết lộ lịch sử của Kẻ nắm giữ (Holder) và ý nghĩa của Kẻ nắm giữ mà xác chết bảo vệ.




Nhưng chỉ gần như tất cả các Kẻ nắm giữ thôi. Kẻ nắm giữ Con đường sẽ chẳng bao giờ nói chi tiết về chính hắn, vì hắn hy vọng rằng bạn sẽ chẳng hỏi về việc "có vẻ thiếu một Đồ vật". Thực ra mà nói, ánh sáng đỏ trong mắt cái xác chính là ánh sáng của Đồ vật mà bằng cách nào đó được gắn chặt trong đầu lâu của cái xác...






Vật đó chính là vật thứ 7/538. Kẻ nắm giữ sẽ làm mọi cách để ngăn bạn đến gần vật ấy...




P/S: Dịch đến đây thì mình hiểu đại ý của series này là như này: mỗi Đồ vật ma thuật này đều được canh giữ bởi một Kẻ nắm giữ (The Holder), làm mọi cách để ngăn không cho Đồ vật bị lấy đi. Mỗi câu chuyện là một hồi ức của người đã tìm kiếm thành công những Đồ vật trên - nghĩa là đã vượt qua thử thách của Kẻ nắm giữ...





..............................................................................................................................


THE HOLDER OF WEALTH (đồ vật #8)




Ở bất kỳ thành phố nào, hãy tìm đến trại tâm thần hay viện phục hồi. Khi đến bàn tiếp tân, hãy hỏi gặp Kẻ nắm giữ sự Giàu có (The Holder of Wealth). Người nhân viên sẽ nhíu mày, tỏ vẻ chẳng hiểu là bạn đang hỏi cái gì vậy. Hãy hỏi lần thứ 2, anh ta sẽ nhún vai bất đắc dĩ và đưa bạn bang qua đường, đến một tòa biệt thự sang trọng. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy rằng cái biệt thự này thậm chí còn chẳng tồn tại ở đó lúc bạn đến… Mà thôi, cũng chẳng cần quan tâm đến điều đó làm gì…

Bên trong cánh cửa là một cầu thang lớn hình xoắn ốc ở tiền sảnh. Bốn bức tường treo đầy tranh vẽ có giá trị, cùng với một bức tượng đá cẩm thạch lớn ở gần bậc thang. Bức tượng gợi lên hình tượng một con quái vật thực sự khủng khiếp, như được lai tạo giữa người ngoài hành tinh và ác quỷ. Cứ chiêm ngưỡng cho thỏa thích, nhưng đừng có động vào thứ gì, trừ khi bạn muốn đánh thức con quái vật khát máu kia.

Lên cầu thang. Miễn là bạn không chạm vào bất cứ cái gì, bạn sẽ được an toàn. Đừng hoảng sợ. Ở bậc thang trên cùng, bạn sẽ tìm được một cánh cửa gỗ nhỏ. Sự giản dị và khiêm nhường của nó tương phản hoàn toàn với những gì xa hoa lộng lẫy xung quanh. Cánh cửa sẽ tự mở ra, miễn ra bạn không lo sợ bước vào.




Đi qua, và bạn sẽ thấy một người đàn ông với chòm râu dê cùng với mái tóc cắt ngắn vuốt keo dựng đứng. Ông ta mặc bộ quần áo làm bằng thịt người và lụa Ý. Ông ta bắt đầu nói, và nói dài dòng lắm. Ông ấy ca ngợi ngôi nhà và cả bức tượng cẩm thạch kia nữa. Đừng ngắt lời, mà cũng đừng trả lời những câu hỏi của ông ta. Khi ông ta dừng nói, hãy can đảm lên và hỏi ông ta một cách tự tin: “Thế lương của tôi đâu?”




Ông ấy sẽ giải thích cho bạn một cách cặn kẽ về giá trị của cuộc sống. Ông ta sẽ nói về những điều còn tệ hơn cái chết, và ông ta sẽ cho bạn biết chính xác những gì ông ta muốn bạn làm. Căn phòng lộng lẫy bắt đầu mục nát, và sàn nhà chuyển từ thảm dệt của Pháp sang phân. Sự xuất hiện của người đàn ông ấy trở nên độc tôn và khó cưỡng lại được. Ông ấy rút ra từ cái túi làm bằng da người một tập ngân phiếu và trao nó cho bạn.




Tập ngân phiếu là đồ vật thứ 8/538. Kẻ nắm giữ trông cậy vào bạn qua việc sử dụng nó.




Credit to: Thạch Sùng Lạnh Lùng


..............................................................................................................................


THE HOLDER OF WISDOM (Đồ vật #9)




Ở bất kỳ thành phố nào, Hãy tìm đến một trại tâm thần hay trung tâm phục hồi. Khi đến quầy tiếp tân, hãy hỏi gặp người tự xưng là Kẻ nắm giữ Trí tuệ (The Holder of Wisdom). Người nhân viên sẽ cười khúc khích rồi đưa bạn tới một căn phòng trống. Anh ta sẽ đưa bạn một chiếc chìa khóa và bảo bạn đợi ở đó cho đến khi nghe thấy tiếng chuông đầu tiên. Khi đó, khóa cửa vào, và đợi đến tiếng chuông thứ 2 thì mở cửa ra.




Một khi đã thực hiện đầy đủ các bước trên, cánh cửa sẽ tự mở ra, và để lộ một hành lang, với đủ màu sắc sặc sỡ trên tường, trần và sàn nhà. Cứ đi theo hành lang cho tới khi thấy một cô gái đang hát. Dừng lại, nhắm mắt và đợi đến khi cô gái hát xong. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để đứng bất động ở đó, hãy chạy đi. Chạy về cái cửa mà bạn đi vào, nhảy qua cửa sổ căn phòng ban đầu, và bạn sẽ có cơ may sống sót. Nhưng mà phải đến được cửa sổ đúng lúc đấy, nếu không thì bạn sẽ bị kéo trở lại hành lang... và đứng chờ bạn không phải là cô gái nữa đâu... mà bạn sẽ bị rơi vào nỗi kinh sợ vô cùng vô tận, nỗi đau của những linh hồn bị kéo xuống địa ngục... mãi mãi... (R.I.P)




Nếu mà bạn xoay sở được để không nhúc nhích cho đến khi bài hát kết thúc, thì một là bạn được quay trở lại an toàn, hai là bạn sẽ tiếp tục dấn thân vào cuộc hành trình này. Nếu là người ưa mạo hiểm, đi sâu hơn vào trong hành lang, bạn sẽ thấy một cách cửa hình người. Mở cửa bằng chiếc chìa khóa đầu tiên, bước vào, và nhớ đóng cửa lại. Trước mắt bạn sẽ là một cái bàn, bên trên đặt một cây nến. Đằng sau cái bàn là một người đàn ông, chẳng nhìn được rõ mặt qua ánh nến. Tiến đến, nhưng nhớ giữ ánh lửa ở giữa bạn và ông ta, vì nếu bất cẩn nhìn thấy diện mạo của y, thì ánh mắt của bạn sẽ bị dính chặt vào y, còn tay bạn thì sẽ tự lóc thịt trên từng inch cơ thể đến chết...




Hãy dừng lại CÁCH 5 BƯỚC trước cái bàn. Người đàn ông sẽ vẫy bạn đến gần, nhưng đừng có dại mà nghe theo. Nhắm mắt lại và hỏi một câu thôi: "Ai sẽ đưa Chúng lại với nhau ?"




Người đàn ông sẽ đứng dậy, và cầu nguyện bằng một thứ tiếng chẳng thể hiểu được. Sau 2 phút, bạn sẽ nghe thấy một cái tên. Nếu nghe thấy "Anubis", thì tốt nhất là tự cầu nguyện cho những giây cuối cùng của cuộc đời bạn đi... Còn nếu nghe thấy "Thor" , thì hãy mở mắt ra. Bạn sẽ thấy cái đầu kinh dị của người đàn ông ấy ở trên bàn, vẫn đang nói. 3 phút sau, những tiếng cầu nguyện cũng dứt, và cái đầu sẽ nói về cái chết của bạn. Cái chết của bạn sẽ được diễn tả chi tiết tới từng phút từng giây... một cái chết kinh hoàng... Và cuối cùng, cái đầu sẽ miêu tả về người sẽ lấy đi cuộc sống của bạn. Hãy tự hỏi là cái nào sẽ tồi tệ hơn: BỊ GIẾT HAY ĐƯỢC TIẾP TỤC SỐNG...




Cuối cùng thì cái đầu sẽ kết thúc câu chuyện kinh hãi ấy. Nó (Câu chuyện) sẽ là Đồ vật thứ 9/538. Bạn làm gì với câu chuyện về cái chết của bạn thì tùy... nhưng điều đó là không thể tránh khỏi...


..............................................................................................................................


THE HOLDER OF AMBITION (Đồ vật #10)




Ở bất kỳ thành phố nào, hãy tìm đến trại tâm thần hay trung tâm phục hồi. Khi đến quầy tiếp tân, hãy hỏi gặp người tự xưng là Kẻ nắm giữ Tham Vọng (Holder of Ambition). Phản ứng và lời nói của người nhân viên rất khó để nhận thấy, nó làm cho bạn có cảm tưởng như bạn chưa nói đủ rõ vậy. Nhưng những nghi vấn ấy sẽ được giải đáp khi họ dẫn bạn xuống một cái cầu thang được chiếu sáng bằng nhiều cửa sổ.




Và khi đến đầu cầu thang, họ sẽ bỏ mặc bạn tự mình tiếp tục với hành trình. Bạn sẽ thấy mình đứng trước một hành lang yên tĩnh... một cách kỳ quái. Hãy đi đến hết.




Trong suốt quãng đường, sẽ có một cái bóng in trên tường, bám theo bạn. Đừng đi theo cái bóng ấy, vì nó sẽ dẫn bạn tới một nơi mà bạn ước mình chưa bao giờ đặt chân tới: nơi chứa đầy nỗi sợ hãi âm ỉ và sự thất bại, và bạn đừng hòng có cơ hội thoát khỏi đó. Bất kể hình dạng của cái bóng, dù nó khiêu khích hay thỏa mãn trí tưởng tưởng và ước mơ của bạn tới đâu, thì hãy bước trên con đường mà bạn cần đi, đừng để nó dụ dỗ bạn.




Và nếu bạn tới được phía cuối cầu thang mà không bị cám dỗ và vẫn giữ vững được mục đích, thì cầu thang sẽ dẫn bạn tới trước một cánh cửa, không có ổ khóa, không bản lề. Ánh sáng chiếu nhẹ xuống phía trước cánh cửa. Đây là cơ hội cuối cùng cho bạn bỏ cuộc: quay trở ra theo đúng con đường bạn đã đi đến, bước 1 mạch, đừng có ngó nghiêng tới những cánh cửa khác, và đừng để bóng đen quyến rũ bạn.




Qua cánh cửa là một căn phòng, đắm chìm trong ánh sáng chiếu vào từ những ô cửa sổ ở trên cao. Ở giữa phòng là một người đàn ông cao lớn khỏe mạnh. Anh ta khỏa thân, và ánh mắt đang hướng ra ngoài ánh sáng từ những ô cửa sổ. Cơ thể anh ta đầy những vết sẹo và hình xăm, chỉ còn khuôn mặt là còn coi như làm bằng thịt. Bạn cứ thoải mái tìm kiếm xem anh ta đang nhìn thứ gì, nhưng chỉ phí công thôi, bạn sẽ chẳng tìm được hay ngộ được gì đâu. Anh ta sẽ chẳng phản ứng gì, trừ khi bạn đặt câu hỏi: "Cái gì đưa Chúng đến gần nhau ?"




Anh ta sẽ từ từ nhìn vào mắt bạn. Nếu bạn chưa chuẩn bị - chỉ cần hơi nghi hoặc về mục đích bạn tới đây - thì bạn sẽ đánh mất bản thân trong ánh mắt vô hồn kia mãi mãi. Còn nếu ánh mắt bạn cho thấy sự trung thực, thì người đàn ông ấy sẽ cất tiếng, với giọng trầm trầm. Anh ta sẽ nói với cái giọng tưng tửng, và câu chuyện có vẻ như chả có ý nghĩa gì cả, nhưng ĐỪNG BỎ SÓT TỪ NÀO, nghe và nhớ tất cả các chi tiết.




Khi đã nói hết, anh ta sẽ đặt tay lên ngực, và tháo chỉ khâu trên một vết sẹo đáng chú ý. Và khi tháo hết chỉ, máu sẽ chảy đầm đìa không ngừng. Đến những lượt tháo chỉ cuối cùng, anh ta sẽ đưa cuộn chỉ cho bạn, và thều thào những lời cuối cùng trong tiếng máu chảy róc rách: "Một khi đã trở thành Kẻ tìm kiếm (Seeker)... thì số phận ấy là không thể tránh khỏi..."




Cuộn chỉ chính là đồ vật thứ 10/538. Cách bạn dùng nó phụ thuộc vào việc bạn nghe được gì từ câu chuyện của người đàn ông đó.


..............................................................................................................................


THE HOLDER OF LIFE (Đồ vật #11)




Ở bất kỳ thành phố nào, hãy tìm đến trại tâm thần hay viện phục hồi. Khi đến quầy tiếp tân, hãy hỏi gặp người tự xưng là Kẻ nắm giữ Cuộc Sống (The Holder of Life). Người nhân viên sẽ cố để không rên lên thành tiếng và lờ bạn đi, hãy hỏi lại lần nữa. Anh ta sẽ dẫn bạn tới một phòng phẫu thuật trông giống như mọi căn phòng mà bạn từng nhìn thấy (hoặc là không...). Anh ta sẽ đưa cho bạn một con dao mổ và để mặc bạn một mình, khóa cửa lại.




Bạn sẽ phải đợi khoảng 1 giờ. Sau đó, có vài người đi vào phòng, trong đó có một sản phụ. Sản phụ nằm lên bàn mổ, và những người kia - trông có vẻ giống bác sĩ - chuẩn bị mọi thứ để bà ấy sinh con. Trong lúc đó, bạn hãy hỏi sản phụ 1 câu: " Chúng tập hợp lại như thế nào ?". CẤM nói thêm câu nào nữa, nếu không đám bác sĩ kia sẽ lột da và cắt bạn thành từng khúc - trong khi bạn vẫn còn hoàn-toàn-tỉnh-táo... (R.I.P)




Nếu bạn hỏi đúng câu trên, sản phụ bắt đầu kêu la, và đứa trẻ sắp ra đời. Hãy đợi cho đến khi ca đỡ đẻ kết thúc, và một trong các bác sĩ sẽ đưa đứa bé cho bạn. Đứa bé mấp máy môi như nói gì đó, nhưng không có tiếng. Đợi đến khi đứa bé "nói chuyện" xong và mỉm cười, ngay lập tức vứt đứa bé xuống đất và cắm thẳng con dao mổ vào đầu nó, nếu không đứa bé ấy sẽ đập vỡ lồng ngực bạn và giật đứt tim bạn ra - với sức mạnh của một con quái thú.




Nếu bạn kịp vứt đứa bé xuống đất, nó sẽ trả lời câu hỏi mà bạn đã hỏi sản phụ - bất chấp con dao mổ cắm ngập vào đầu. Nó phát ra một giọng nói ma quỷ, làm bạn muốn phát điên. Khi đứa bé nói, mọi người trong phòng biến mất không một dâu vết. Và đến khi đứa bé nói xong, đơn giản là nó sẽ chết, và cánh cửa sẽ được mở ra, trả lại tự do cho bạn - đó là nếu bạn chưa bị điên...




Xác của đứa bé chính là Đồ vật thứ 11/538. Liệu bạn có dám rút con dao mổ ra ???
The holder - Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 5-11) The holder - Những kẻ nắm giữ (đồ vật thứ 5-11) Reviewed by Unknown on tháng 1 09, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.