SCP-008: ZOMBIE PLAGUE - DỊCH BỆNH XÁC SỐNG

SCP-008: ZOMBIE PLAGUE - DỊCH BỆNH XÁC SỐNG


Dịch bởi: Khang Dao
-----------------------

==QUYỀN HẠN CẤP 4 TRỞ LÊN==

Thông tin bảo mật phù hợp: Truy cập được chấp nhận.

Mã đồ vật: SCP-008

Loại: Nguy hiểm (Euclid).

Quy Trình Bảo Quản Đặc Biệt: Những mẫu SCP-008 chứa đựng những nguy cơ sinh học cực kì nguy hiểm và phải tuân thuỷ qui chế thật nghiêm ngặt. Cần phải tiến hành thiêu huỷ hoặc chiếu xạ ngay khi có những sự kiện chính trị hoặc quân sự có khả năng dẫn đến sự phá huỷ của khu vực bảo quản; mất điện; mất liên lạc ¬¬¬với ban điều khiển hoặc kênh liên lạc với bên ngoài quá tám (8) giờ đồng hồ. Thời gian cách ly đối với nhân viên chuẩn bị rời khu vực là bốn (4) tháng. Khi có sự cố thâm nhập an ninh, các biện pháp thiêu huỷ và chiếu xạ sẽ ngay lập tức được tiến hành. Đồng thời qui chế của nhân viên làm việc tại các khu vực G2 không cho phép họ tiến hành di tản khi xảy ra sự cố.
Đặc điểm: SCP-008 là một phức hợp protein có tính lây nhiễm cao (prion), với những mẫu vật được chứa ở mỗi khu vực G2 đã nêu. Những nghiên cứu về mẫu SCP-008 cực kì tối mật và thường chủ yếu nhắm tới việc chống lại những nghiên cứu có thể dẫn đến sự sản xuất SCP-008 trong tương lai. Đặc điểm của SCP-008 bao gồm:
• 100% khả năng lây nhiễm.
• 100% chết người.
• Lây truyền qua va chạm và thông qua tất cả các dịch cơ thể.
• Không lây nhiễm qua không khí hoặc qua đường nước.
Triệu chứng bắt gặp khi bị nhiễm SCP-008 diễn ra không quá 3 giờ sau khi tiếp xúc và chúng bao gồm:
• Các triệu chứng giống cảm cúm như sốt cao, có thể dẫn đến điên ở các giai đoạn sau.
• Hôn mê thường diễn ra khoảng 20 giờ sau sự xuất hiện của triệu chứng đầu tiên và khoảng 12 giờ sau khi cơn điên đầu tiên bộc phát. Tình trạng hôn mê là dấu hiệu đầu của quá trình tử vong.
• Một giai đoạn phân huỷ mô và tế bào đặc phát diễn ra, khá giống với hoại thư. Những mô sống sót sẽ hồi phục lại tính năng ban đầu của chúng và trở nên cực kì nhạy cảm.
• Khả năng chứa oxi của hồng cầu gia tăng một cách đáng kể, dẫn đến suy giảm tốc độ dòng chảy cuả máu và gia tăng sức mạnh và độ bền bỉ của các cơ.
• Hệ cơ và thần kinh có thể không bị ảnh hưởng mặc dù toàn bộ các hệ cơ quan bị bất hoạt sau vài giờ.
• Trao đổi chất có thể giảm đến mức cực tiểu, cho phép cơ thể có thể tồn tại không có dinh dưỡng hơn mười năm.
• Gia tăng độ nhớt máu làm suy giảm quá trình mất máu từ các vết thương do đạn bắn, đâm hoặc chém.
• Hành vi có điều kiện, thần kinh vận động và suy nghĩ bản năng đã bị phá huỷ; bên cạnh đó, khả năng nhận thức bị suy kém đến mức thấp nhất và bất thường. Thí nghiệm trên động vật cho thấy sự hoại tử não bộ ở mức cao và đều bất hoạt.
• Cá nhân bị nhiễm có thể thích nghi với hệ thần kinh bị tổn thương nhưng bị giới hạn bởi những hành vi đơn giản như đứng thẳng, thăng bằng trên hai chân, đi, cắn xé, cào cấu và bò trườn. Cá nhân này sẽ di chuyển theo những hướng mà chúng có thể tìm thấy được những hình ảnh, âm thanh và mùi hương mà nó nghĩ có liên quan đến con người. Nó sẽ tìm cách ăn những người đang sống nếu tiếp xúc với họ.
Có rất nhiều chứng cứ cho rằng SCP-008 không thể tự hình thành một cách tự nhiên trên Trái Đất; vì nếu đúng như vậy, đã có rất nhiều biến thể của nó tồn tại trong hệ sinh thái của hành tinh này. Vào năm 1959, sau một nỗ lực hợp tác với USSR để định vị các trung tâm G2 nhăm tiêu huỷ SCP-008 đã được đàm phán ngay sau khi chúng được tìm thấy. Tình trạng của SCP-008 khi rơi vào vòng canh giữ của Nga sau khi sự hợp tác này chấm dứt vẫn chưa rõ.

Phụ lục 008-1: SCP-500 đã được chứng minh là có thể chữa trị hoàn toàn tác hại do SCP-008 gây ra, ngay cả khi tình trạng bệnh đã tiến triển.
-------------------------

Nguồn: HoiNhungNguoiGhienDocCreepypasta

SCP-008: ZOMBIE PLAGUE - DỊCH BỆNH XÁC SỐNG SCP-008: ZOMBIE PLAGUE - DỊCH BỆNH XÁC SỐNG Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.