SCP-018: SIÊU BÓNG

SCP-018: SIÊU BÓNG


Dịch: Minh Nguyễn
Sửa: Dra
--------------------------------------
Mã Đối Tượng: SCP-018
Loại: Nguy Hiểm (Euclid)

QUY TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT: SCP-018 được giữ trong hộp nhốt bằng kim loại đặc biệt được hàn kín có kích cỡ 1m x 1m x 1m, bên trong lót bằng đệm tổng hợp tỷ trọng lớn. Hộp kín này được nhúng ngập trong một bồn 10m x 10m x 10m chứa đầy polyethylene (một dạng nhựa nhiệt dẻo, màu trắng, không dẫn điện, dẫn nhiệt, hơi đục, không cho nước và không khí thấm qua). Nếu SCP-018 thoát ra khỏi hộp chứa, lớp chất dẻo polyethylene trên sẽ làm giảm động năng của nó đủ để nhân viên kịp thời ngăn chặn và thu hồi. Nhân viên vào phòng chứa SCP-018 phải mặc đồ được tráng bằng chất liệu chuyên biệt (được tìm thấy từ phòng quan sát SCP-018), và một bộ máy thở trước khi được hạ xuống bồn polyethylene. Nếu SCP-018 lọt ra khỏi bồn polyethylene, nhân viên nên đảm bảo tự vệ trong một căn phòng riêng biệt và đóng chặt cửa ra vào hoặc hầm để cô lập SCP-018 cho tới khi đội quản thúc đến nơi.

MÔ TẢ: SCP-018 là một vật thể mang hình dáng của món đồ mang tên “Siêu Bóng” được phát minh bởi công ty Wham-O vào năm 1969. Nó có đường kính sáu (6) cm và có màu đỏ. Được tìm thấy khi công ty ██████████ được thuê để dọn sạch một nhà kho đã được dùng chứa hàng hóa của Wham-O, SCP-018 đã được ghi nhận có thể nảy lên đến chiều cao vô cùng lớn. Ban đầu được cho là một món đồ chơi trẻ em, SCP-018 lúc đó có thể nảy bật lên với hơn hai trăm phần trăm (200%) thế năng (có nghĩa là, nếu thả rơi một (1) mét, nó sẽ nảy lên hai (2), sau đó bốn (4), sau đó là tám (8), sau đó là mười sáu mét (16)…). Quả bóng nhanh chóng trở thành một viên đạn chết người, đạt tốc độ ước tính trên 100 km/h, đã phá hoại nhiều cơ sở vật chất và làm bị thương năm (5) người tại thành phố █████████████. Nó nằm bất động sau vài ngày tại hồ ████████ gần đó và đã được tiếp quản bởi nhân viên SCP. Do tốc độ phi phàm của đối tượng và sự ngạc nhiên đến không tin được của các nạn nhân, không cần thiết phải dựng lên một câu chuyện che đậy nào cả.

TÀI LIỆU #018-04: Tin nhắn tới O5-█:

█████████, tôi hy vọng mọi thứ đều tốt đẹp. Lý do tôi viết thư cho ông là bởi vì tôi tin rằng tôi đã tìm thấy một phương pháp hiệu quả hơn để thu hồi các đối tượng SCP mới hoặc đã trốn thoát. Phải, tôi nhận ra chúng tôi đã không đạt bất kỳ tiến bộ nào trong kỹ thuật đảo ngược, về bất cứ thứ quỷ gì cho phép vật thể này phá vỡ mọi quy tắc nhiệt động học như thế, nhưng chúng tôi đã đề ra một phương pháp rất hiệu quả cho việc tích hợp một trong những Bộ Giáp SCP-A5 với nó. Nghe tôi nói đây, chúng tôi cấy quả banh vào phần dưới của đôi giày ống, gắn vào một thiết bị cơ khí nho nhỏ, và ta-da, bộ giáp bây giờ có thể nhảy qua cả một tòa nhà cao ốc. Ngoài ra nếu người mặc muốn giết chết thứ gì, tốt thôi, chỉ cần nghĩ về một cú đá cực mạnh. Tất cả những gì tôi cần là lệnh cho phép chỉnh sửa một trong những bộ SCP-A5 đã có sao cho phù hợp, và ông chắc chắn sẽ bắt được ████████████, và còn đủ sức bắt thêm một đối tượng SCP trốn thoát nữa. Tin tôi đi, tôi có bao giờ khiến ông thất vọng chưa?

- Tiến sĩ █████████

TÀI LIỆU #018-06: Thư gửi Tiến sĩ █████████

Tiến sĩ █████████,

Sau khi được chỉ định, Đặc vụ ██████ được mặc thử nghiệm Áo Giáp SCP-A5 trong cuộc truy bắt SCP-███, và kết quả thì khá lẫn lộn. Đặc vụ ██████ đã có thể đặt vòng đai ██████████ lên SCP-███, đuổi theo nó xuyên qua rừng rậm Amazon, và kìm hãm nó bằng cách tháo rời từng bộ phận. Tuy nhiên, do một vài trục trặc bên trong “thiết bị cơ khí nho nhỏ” của anh, đặc vụ đó đã bị phóng đi gần một dặm vào không trung khiến hai chân bị gãy, bảy xương sườn dập nát, mất một cánh tay và nứt xương sọ sau khi rơi thẳng xuống mặt nước hồ ███████████ trên đường về. Anh liệu mà sửa nó trước khi tôi cho phép đưa bộ giáp vào sử dụng rộng rãi.

TÀI LIỆU #018-11: tin nhắn tới O5-█

█████████, đừng lo, nó đã được sửa. Nhưng, tôi có một số ý tưởng khác. Nếu tôi có thể được cấp quyền sử dụng một ít nước từ SCP-006 (Dòng Suối Tuổi Trẻ), SCP-███, và có thể cả SCP-███, tôi có thể cho ông một bộ SCP-A5 hoàn chỉnh cùng một đặc vụ siêu đẳng có thể bắt giữ bất kỳ (nếu không muốn nói là tất cả) SCP ngoài vòng kiểm soát hay chưa được ghi nhận nào. Tôi đang chờ quyết định của ông.
---------------------------------------
SCP-018: SIÊU BÓNG SCP-018: SIÊU BÓNG Reviewed by genen on tháng 5 16, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.