Bé gái đeo mặt nạ

Holly là một cô bé vừa tròn sáu tuổi. Vào một tối Halloween, cha mẹ cô bé quyết định sẽ ra ngoài kỉ niệm ngày cưới của mình tại một nhà hàng nhỏ. Vì là ngày Halloween nên họ gặp chút khó khăn khi tìm người trông trẻ. Cuối cùng họ cũng tìm được Jessica, cô bé sống ở dưới phố và đã đồng ý làm người trông trẻ giúp họ.

Khi Jessica đến nhà, cha mẹ Holly đã cẩn thận đưa cho cô bé số điện thoại và dặn dò phải gọi họ ngay khi có chuyện khẩn cấp. Sau khi họ rời khỏi nhà, Jessica chuẩn bị bữa tối cho Holly rồi ngồi xem TV.

Ăn xong bữa tối, Holly thỏ thẻ:

_ Có tráng miệng không ạ?

_ Tất nhiên, em thích ăn gì nào?

_ Kem! - Holly cười toe toét

Jessica lục lọi tủ lạnh: “Hình như không có kem”

_ Kem ở trong tủ đông dưới tầng hầm cơ.

Jessica mở cái cửa dẫn xuống tầng hầm, với tay bật đèn nhưng đèn không sáng. Cô bé đành cẩn thận bước chậm từng bước xuống dưới. Lần mò mãi cũng mở được cái nắp tủ đông lên. Khi Jessica lấy hộp kem vani ra, cô bé thoáng nhìn ra cửa sổ. Trong bóng tối, Jessica thấy một bé gái với mái tóc dài vàng óng đứng bên ngoài.

Bé gái mặc một chiếc áo thun đỏ và đang đứng quay lưng lại cửa sổ. Không thể thấy rõ mặt bé gái nhưng Jessica để ý hình như bé gái ấy đang đeo một vật gì đó màu đen trên đầu. Jessica không bận tâm lắm vì tối nay là Halloween mà, có hàng tá những đứa nhóc như thế lảng vảng quanh đây.

Trở lại lên lầu, cho kem ra đĩa rồi đặt trước mặt Holly. Holly tỏ vẻ tha thiết:

_ Cho em chút siro chocolate nhé!

_ Được thôi. Siro để ở đâu nhỉ?

_ Dưới tầng hầm ạ.

Miễn cưỡng đứng lên quay trở lại tầng hầm, Jessica lục lọi tìm chai siro và cũng không quên liếc nhìn lại cái cửa sổ. Bé gái ban nãy vẫn đứng đó, nhưng lần này đã quay mặt lại. Bây giờ thì Jessica đã nhìn rõ được thì ra bé gái đó đang đeo một cái mặt nạ trông hơi khác thường. Cái mặt nạ màu đen viền đỏ, miệng ngoác rộng với hàm răng trắng sắc nhọn. Jessica cảm thấy hơi sờ sợ.

Cầm theo chai siro và nhanh chóng trở lại bếp, Jessica đổ chocolate lên kem cho Holly.

_ Cảm ơn chị - Holly cười - Em rắc thêm mấy viên kẹo lên nhé!

Jessica thở dài.

_ Để chị đoán…Kẹo ở dưới tầng hầm đúng không?

_ Dạ - Holly khúc khích

Jessica đi xuống, xuống cái tầng hầm tối tăm đó một lần nữa. Khi đang kiểm tra mấy ngăn tủ, chợt nhìn ra ngoài cửa sổ, bé gái đeo mặt nạ vẫn đứng đó. Lần này trong tay bé gái là một con dao lớn sáng loáng.

Jessica hơi lo lắng rồi cũng tự trấn an lại, chắc chỉ là đạo cụ hóa trang thôi. Nhưng có phần hơi kì lạ vì ít có quý phụ huynh nào cho con mình chạy loanh quanh trong bóng tối với con dao như thế. Rùng mình, Jessica chụp lấy túi kẹo rồi vội vàng lên lầu, chạy hai bước một, nhanh chóng thoát khỏi cái tầng hầm đó.

_ Cảm ơn chị nhiều - Holly reo lên khi Jessica rắc mấy viên kẹo lên đĩa kem - Giờ chỉ còn thiếu quả anh đào thôi…

Jessica nhìn Holly:

_ Em chắc là chỉ còn có thế thôi chứ? Đây là lần cuối chị xuống tầng hầm đấy.

_ Chắc mà – Holly nhe răng cười.

Người trông trẻ chậm chạp xuống tầng hầm, mở tủ và kiếm mấy quả anh đào. Lại nhìn ra cửa sổ, Jessica không thấy bé gái kia đâu nữa. Thở phào một cái, bé gái đó đã đi rồi, thật là nhẹ cả người. Cảnh tưởng từ nãy đến giờ nhìn thấy làm Jessica bắt đầu cảm thấy rợn người. Túm lấy túi anh đào và leo nhanh lên lầu.

Khi vào bếp, một điều khủng khiếp hiện ra trước mắt. Holly gục đầu, mặt úp vào đĩa kem, xung quanh máu lênh láng khắp bàn. Cổ họng Holly đã bị cắt ngang không thương tiếc.

Jessica hét lên làm rơi tung tóe túi anh đào lên sàn. Cô bé chạy vào phòng tắm, khóa chặt cửa và gọi 911. Ngồi trên sàn phòng tắm, Jessica khóc nức nở đầy sợ hãi, mong mỏi cảnh sát đến từng giây từng phút.

Khoảng một tiếng sau, có tiếng xe cảnh sát và tiếng phá cửa từ bên ngoài. Nghe cảnh sát gọi tên mình, Jessica nhanh chóng mở cửa ra khỏi phòng tắm. Cảnh sát đã tìm kiếm quanh nhà và không có bất kì dấu hiệu nào của kẻ đột nhập.

Vài phút sau, cha mẹ Holly về đến nhà. Họ vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến thi thể con gái mình được đưa đi trên tấm cáng trắng.

Cha Holly ngồi bên ngoài ôm đầu đầy suy sụp. Mẹ Holly thì giàn giụa nước mắt, nhìn Jessica với đôi mắt đỏ hoe nức nở:

_ Đã có chuyện gì xảy ra vậy?

_ Ôi Chúa ơi…cháu thật sự xin lỗi - Jessica run rẩy - Cháu…ở dưới tầng hầm…bên ngoài cửa sổ…cháu thấy một bé gái đeo mặt nạ…nó cầm dao…và nó cứ đứng đó bên ngoài cửa sổ tầng hầm…chắc chắn là nó đã giết Holly!

_ Không thể nào, Jessica - mẹ Holly vẫn nức nở và hơi ngạc nhiên - Tầng hầm không có cái cửa sổ nào cả…dưới đó chỉ có một cái gương…


Nguồn: Fb
Bé gái đeo mặt nạ Bé gái đeo mặt nạ Reviewed by genen on tháng 10 28, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.