[Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 7: Sự kiện Hastings


Case File #7 The Hastings Incident

Hồ sơ: 007-867

Ngày: 3/11/2009

Địa điểm: Zone 7 *1 ,Cắt bỏ

Đối tượng: Zone 7, Argus Hastings

Entity: Stalker, Target Omega (Đối tượng Omega)

Sơ lược nhiệm vụ



Argus Hastings đã làm việc với Tổ chức 440 trong nhiều năm, đóng góp vào các hoạt động, các dự án của chúng ta, nói chung là đã thúc đẩy sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi phát hiện ra rằng Hastings đã đào thoát và đang có kế hoạch cung cấp một phần lớn thông tin cũng như địa điểm các căn cứ của chúng ta cho Zone 7. Chúng ta không thể cho phép điều này xảy ra. Các đặc vụ được lệnh bí mật vô hiệu hóa Zone 7 và đưa vào một Stalker nhằm tiêu diệt toàn bộ mọi người ở trong. Thu thập dữ liệu của Zone 7 và phá hoại căn cứ sau khi Stalker đã hoàn thành nhiệm vụ.
Báo cáo tóm tắt nhiệm vụ
Hầu hết các thông tin về nhiệm vụ này được lấy từ các camera giám sát của Zone 7 sau khi nhiệm vụ kết thúc. Hầu như tất cả các cuộc đối thoại (bằng ngôn ngữ khác, không phải tiếng Anh) đã được dịch ra nhằm thuận tiện hơn cho việc theo dõi.
3/11/2009 0400
Hai Agent Chan và Weles xâm nhập vào vòng ngoài của Zone 7 nhờ sử dụng các thiết bị công nghệ cao. Các lính canh bên ngoài bị hạ gục thông qua các cách thức khác nhau bao gồm súng giảm thanh, cận chiến, và vũ khí có lưỡi sắc bén (dao, kiếm,..).
0430
Toàn bộ vòng ngoài của Zone 7 đã được xử lý. Agent Chan xâm nhập vào hệ thống và vô hiệu hóa Zone 7 trong khi Đặc vụ Weles bắt đầu vận chuyển Stalker.
0445
Stalker được đưa thành công vào Zone 7 thông qua hệ thống thông gió. Các Đặc vụ niêm phong đường ống lại ngay lập tức nhằm ngăn chặn Stalker thoát ra ngoài và sau đó tiến hành đóng kín bất kỳ lối thoát nào khác mà Stalker có thể tìm thấy.
0450
Stalker tìm thấy những nạn nhân đầu tiên của nó trong khoang kỹ thuật. Các kỹ sư cố gắng phá cửa thoát hiểm chính với các công cụ khác nhau khi Stalker cho biết sự hiện diện của bản thân bằng cách giấu mình trong bóng tối và phát ra những tiếng rít lớn. Ba kỹ sư trong số năm người trong phòng tản ra xung quanh với các công cụ trong tay giơ lên như vũ khí. Hai kỹ sư khác tìm cách mở cửa.
Người ở xa nhất phía bên phải bị tấn công đầu tiên. Stalker nhảy xuống ngay phía sau anh ta trước khi bật trở lại vị trí cũ với cả hai móng vuốt bấm chặt vào lưng nạn nhân. Lực của bước nhảy đẩy móng vuốt của Stalker xuyên qua lưng người kỹ sư, đâm thủng và thò ra khỏi khung xương sườn của anh ta. Stalker biến mất vào vùng bóng tối trên trần nhà với cơ thể của người kỹ sư trong khi hai người còn lại điều tra nguồn gốc của tiếng động.
Stalker quăng cơ thể của nạn nhân đầu tiên xuống hai người còn lại. Cái xác rơi trúng một trong hai người, làm anh ta bất tỉnh còn bản thân cái xác bị nát bét. Người kỹ sư còn lại giơ cao ngọn đuốc lên lại gần sát mình trong một tư thế phòng thủ. Stalker nhảy xuống ngay bên phải và giật đứt đầu anh ta chỉ với một nhát vung tay (Nhận xét: Ý tưởng của các nhà nghiên cứu nhằm mài sắc các móng vuốt của Stalker chứng tỏ là một sự lựa chọn thông minh). Stalker chậm rãi bước tới gần người kỹ sư đã bất tỉnh lúc trước và bẻ gẫy cổ anh ta với một chút do dự trước khi quay trở lại vùng tối xung quanh trần nhà.
Các kỹ sư còn lại với nhiệm vụ mở cửa cất tiếng gọi những người đồng nghiệp của mình trước khi cố gắng mở cửa thêm một lần nữa. Stalker phát ra một vài tiếng kêu nhỏ xung quanh căn phòng nhằm làm lung lay tinh thần của họ. Sau đó, nó ném một vài phần cơ thể của các kỹ sư đã chết tới gần hai người đàn ông trong một nỗ lực nhằm khiến họ kinh khiếp hơn. Các kỹ sư hoảng sợ và quay lưng lại phía Stalker để mở cửa nhanh hơn. Stalker tận dụng cơ hội này để đáp xuống phía sau họ và tấn công. Người kỹ sư bên trái bị Stalker túm lấy và đập nhiều lần vào tường. Người kỹ sư kia đột ngột chĩa ngọn đuốc về phía Stalker nhưng nó nhanh chóng dùng những bản tay rảnh rang còn lại để bẻ gẫy bàn tay anh ta, quay ngược ngọn đuốc về phía anh ta và thiêu cháy nạn nhân tới chết.
0525
Tất cả mọi người trong khoang Kỹ thuật đều đã chết và Stalker tìm kiếm những người khác trong tòa nhà, sử dụng các đường dẫn khí để di chuyển xung quanh.
Hastings đang ở trong khu vực nghiên cứu chính, run rẩy thấy rõ.
0530
Stalker xâm nhập được vào hệ thống hành lang chính và tiêu diệt một số nhân viên cùng bảo vệ bị mắc kẹt trong đó.
0540
Người đứng đầu phụ trách an ninh (bị mắc kẹt trong Phòng Giám sát An ninh) phát hiện ra hình ảnh của Stalker trên camera (Các Agent đã vô hiệu hóa hầu hết các camera nhưng một số vẫn còn làm việc vào thời điểm này) và cảnh báo những người còn lại trong tòa nhà thông qua hệ thống liên lạc nội bộ.
Bản sao lại của cảnh báo.
Một entity chưa xác định, có cơ thể vật lý đang di chuyển tự do trong căn cứ, một số trường hợp tử vong đã được xác nhận. Hãy chặn cửa vào hệ thống thông hơi trong phòng của bạn và bất kỳ lối vào nào khác mà entity có thể sử dụng để xâm nhập. Ngoài ra, có vẻ như một phần lớn căn cứ đang bị trục trặc kỹ thuật. Cửa không đóng mở được, máy tính và điện thoại không sử dụng được. Đây có thể là một hành động phá hoại.
Hastings đang trốn trong một góc của khu vực nghiên cứu chính và viết vào một quyển sổ.
0550
Stalker đánh hơi thấy ba nhà nghiên cứu trốn trong một phòng thí nghiệm và bắt đầu cậy mở cánh cửa kim loại. Một nhà nghiên cứu chạy đến một giao diện điều khiển máy tính và bắt đầu đánh máy cật lực.
Tin nhắn của nhà nghiên cứu
Chúng tôi đang bị tấn công. Chắc chắn là bởi tên đào ngũ tới đây ngày hôm qua. Tôi đã biết rằng cho phép hắn ta vào đây là một ý tưởng tồi, lẽ ra phải đưa hắn tới công ty hoặc một vài nơi công cộng nào khác. Tổ chức 440 chỉ đơn giản là quá mạnh vào thời điểm này để mà chống lại. Thật may là phần lớn nghiên cứu của chúng tôi đã được chuyển đến Zone 2 nhờ vào thỏa thuận mới của chúng tôi. Ít nhất nó cũng có thể coi là một sự an ủi khi mà họ (Tổ chức 440) không thể chạm tay vào công trình của tôi. ______ , thông báo này có thể không bao giờ tới được với em nhưng anh yêu em rất nhiều. Anh xin lỗi là anh chưa bao giờ nói với em về công việc của anh. Làm ơn hãy nuôi dạy con của chúng ta trở nên-
Stalker bẻ gập cánh cửa ra đằng sau và nhào tới nhà nghiên cứu gần nhất, xé toạc ông ta làm hai nửa một cách dễ dàng. Hai nhà nghiên cứu khác cố gắng trốn đằng sau phòng thí nghiệm nhưng Stalker lôi họ ra khỏi đó một cách thôi bạo và bóp cổ cả hai tới chết trước khi di chuyển trở lại thông qua các hành lang.
0630
Chỉ còn lại bốn phòng có người còn sống tính tới thời điểm này. Phòng Giám sát An ninh, Khu vực Nghiên cứu chính, Phòng Giải trí, và Phòng Thử nghiệm số Hai. Một vài nhân viên an ninh trong Phòng Giám sát An ninh đang cố gắng tìm cách thoát ra khỏi phòng bằng cách đập và đẩy cửa ra vào, đục đẽo kính thủy tinh chịu lực, cũng như cố gắng làm cho hệ thống của căn cứ hoạt động trở lại.
Nhóm người trong Khu vực Nghiên cứu chính đang khẩn trương chặn lại một vài phần của căn phòng và tạo rào chắn. Một vài người trong số họ đã phát hiện ra một ống thông gió và đang cố gắng tạo ra một chiếc thang tạm để đóng kín nó lại. Hastings vẫn trốn trong góc của căn phòng, cặm cụi viết.
Phòng Giải trí dường như là một trong những khu vực không bị ảnh hưởng. Nhóm người bên trong bị phân theo hai luồng ý kiến trái ngược: cố gắng trốn thoát hoặc cố thủ chờ người tới cứu.
Những người trong Phòng Thử nghiệm số Hai đang hoảng loạn cực độ hơn nhiều so với các nhóm khác. Có vẻ như họ đang bị mắc kẹt ở giữa một cuộc thí nghiệm và entity vốn là trọng tâm của cuộc thử nghiệm đã thoát ra khỏi tình trạng bị giam cầm.
0650
Các camera tại Phòng Thử nghiệm số Hai không hoạt động vào thời điểm này.
Những người trong Phòng Giải trí bị chia làm hai nhóm với số người gần như đều nhau. Năm người trong số họ muốn trốn ra ngoài trong khi bốn người khác muốn tạo rào chắn và cố thủ trong phòng. Stalker mở tung cửa và vồ lấy hai người gần nhất, xé toạc cơ thể và khoét mắt họ ra bằng móng vuốt. Bốn người chạy thoát ra khỏi căn phòng, hai người chạy sâu vào trong Phòng Giải trí để lẩn trốn, còn một người bị moi ruột trong khi cố gắng cứu một trong các nhà nghiên cứu khỏi Stalker.
0655
Stalker tiêu diệt hoàn toàn hai nhà nghiên cứu trốn trong Phòng Giải trí và giật đứt chân tay họ. (Hành động lặp đi lặp lại của các nhà nghiên cứu nhằm lẩn trốn khỏi Stalker rõ ràng là không hiệu quả. Giác quan của Stalker được chứng minh là quá nhạy bén.) Nó bắt đầu ăn những cái xác trong phòng.
0700
Bốn nhà nghiên cứu tiếp tục chạy thoát qua các hành lang, cố gắng mở những cánh cửa khác nhau trên đường đi và vượt qua những xác chết của các nạn nhân trước đó của Stalker.
0705
Hai trong số các nhà nghiên cứu dừng lại ở cửa sổ Phòng Giám sát An ninh và nện vào đó trong khi hai người kia tiếp tục hướng về phía lối ra chính.
Tiếng tĩnh điện và tiếng gào thét vang lên từ micro của Phòng Thử nghiệm số Hai. Những tiếng la hét dường như là sự trộn lẫn giữa tiếng gào của các nhà nghiên cứu trong phòng và âm thanh của entity mà họ nghiên cứu.
0720
Stalker đã ăn xong. (Một Stalker có thể tiêu hao một lượng năng lượng khổng lồ khi phải liên tục tấn công và di chuyển. Chúng có xu hướng dừng lại ăn thịt các nạn nhân trước đó để nạp lại năng lượng.) Nó chậm rãi di chuyển ra phía hành lang và bắt đầu hướng về Khu vực Nghiên cứu chính.
Hai nhà nghiên cứu dừng lại trước Phòng Giám sát Anh ninh có một cuộc thảo luận ngắn gọn về đích đến tiếp theo. Một trong số họ muốn kiểm tra Phòng Thử nghiệm số Hai để đảm bảo failsafe (hệ thống tự động phản ứng khi có điều không mong muốn xảy ra, kiểu như một cơ chế bảo toàn, phòng ngừa bất trắc) của họ không bị vô hiệu hóa trong khi người kia muốn hướng về phía lối thoát. Họ tranh cãi trong vài phút trước khi tách rời và đi theo những hướng khác nhau.
0730
Stalker tới Khu vực Nghiên cứu chính. Nó bắt đầu đập và gõ thình thịch vào các cánh cửa khác nhau, thử độ bền chắc của chúng. Một số người trong phòng túm lấy bàn ghế cùng nhiều đồ đạc cỡ lớn khác và bắt đầu chặn lên các cánh cửa ở phía đó của căn phòng.
Nhà nghiên cứu đi tới lối vào của Phòng Thử nghiệm số Hai, run rẩy thấy rõ. Anh ta hét lên nhiều lần ở cửa trước khi loạng choạng ngã trở lại, lưng dựa vào tường.
Những tiếng la hét ngừng phát ra từ Phòng Thử nghiệm số Hai.
Tất cả mọi người trong Khu vực Nghiên cứu chính dừng những hành động họ đang làm trước đó lại và tập trung nghe ngóng một cái gì đó.
Hastings chạy thật nhanh tới một cái bàn, nấp bên dưới và thu mình trong đó.
0731
Stalker rít lên.
Cửa của Phòng Thử nghiệm số Hai đột nhiên mở ra bất chấp thực tế là không có điện để vận hành nó. Chiếc camera gắn trên tường hành lang chĩa vào Phòng Thử nghiệm số Hai bắt đầu chập chờn và một khối lượng lớn… vật chất quằn quại trườn ra ngoài hành lang, bao bọc lấy nhà nghiên cứu đang ngồi dựa vào tường. (Camera bị nhiễu nặng khiến cho khả năng hiển thị rõ sự kiện này rất kém.)
0732
Tất cả các camera trong tòa nhà đột ngột ngừng hoạt động. Không có âm thanh hoặc đoạn phim nào.
0740
Tất cả các camera hoạt động trở lại. Mỗi phòng đều chứa đầy những cảnh tượng khủng khiếp, chuyển động duy nhất được ghi nhận khi các camera hoạt động trở lại là một hay nhiều người nào đó đã đi ra được nửa chừng ở lối vào chính. Họ bước qua cánh cửa và nó đóng lại sau lưng họ nhưng Chan và Weles báo cáo rằng không có ai ra khỏi cánh cửa đó. Camera bên ngoài cũng không hề hiển thị cửa mở ra hay có ai đó rời khỏi tòa nhà.
0900
Một nhóm được gửi đến để điều tra tòa nhà và tìm Hastings. Họ tìm thấy một vài trang xé ra từ cuốn sổ của ông ta ở lối vào căn cứ.
Cuốn sổ của Hasting
Căn cứ đã bị vô hiệu hóa, khóa chặt chúng tôi trong Khu vực Nghiên cứu chính. Tôi cho rằng chuyện này có nghĩa là Tổ chức 440 đã đến để bắt tôi hoặc ít nhất là ngăn chặn không cho tôi giúp đỡ bất cứ ai khác. Tôi sẽ biết rõ hơn khi tôi tìm hiểu ra Đặc vụ nào đã được cử tới.
Tôi không thực sự phản bội Tổ chức 440, không phải theo kiểu có thù oán, ác tâm hoặc bất cứ điều gì tương tự. Tôi đã tìm thấy một nơi có một thứ mà các người (Tổ chức 440) không có và tôi quyết định rằng tài năng của tôi sẽ được sử dụng (cho lợi ích của họ). Rốt cuộc thì làm việc ở đây với những người này sẽ có lợi cho toàn thể nhân loại trong cuộc chiến dai dẳng của chúng ta chống lại những thứ dị thường, huyền bí.
Tôi thừa nhận là tôi đang chuẩn bị làm rò rỉ một số thông tin. Những thông tin đó có thể làm lộ địa điểm một vài căn cứ và có thể khiến một số ít các phòng thí nghiệm của Tổ chức bị phá huỷ. Đó là một hậu quả không mong muốn nhằm chiếm lấy lòng tin của họ. Họ sẽ không cho phép tôi tham gia vào dự án trừ khi họ chắc chắn rằng tôi không phải là một tên gián điệp.
Còn giờ là lý do mà tôi đang viết ra tin nhắn này, lý do tại sao tôi lại muốn viết một thông điệp gửi tới những người có lẽ đang cố gắng tìm cách giết chết tôi. Nếu các người thành công trong việc sát hại tôi thì các người vẫn cần được chỉ dẫn. Tôi vẫn còn có những người mà tôi quan tâm tới trong thế giới này, vì vậy mà tôi sẽ gạt bỏ những cảm xúc nhỏ nhen của mình sang một bên để chắc chắn rằng những gì cần phải thực hiện sẽ được thực hiện.
Họ đã phát hiện và bắt giữ Mục tiêu Omega. Tôi không biết chính xác họ làm chuyện đó khi nào và như thế nào. Về mặt kỹ thuật thì lẽ ra họ không có khả năng để thực hiện một chuyện như vậy. Trong khi tất cả các tổ chức bí mật trên toàn thế giới đã tiếp cận với những công nghệ thực sự vượt bậc so với những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện giờ, thì Zone 7 vẫn chưa vươn tới bất kỳ vị trí đặc biệt nào cao trong bảng xếp hạng thứ tự về sức mạnh công nghệ.
Họ không cho tôi biết chi tiết cụ thể nhưng tôi tin rằng Mục tiêu Omega đã bị bắt trong trạng thái ngủ đông tại đất nước này. Nó làm tôi thực sự lo lắng, vớ phải một trong những entity mạnh nhất trong plane (chiều không gian, nhỏ hơn dimension) này và họ chỉ chạm trán nó khi nó đang ngủ. Có rất nhiều vấn đề phức tạp có thể xảy ra khi bạn không thực sự bắt được một entity mà lại giam giữ nó.
Vì vậy, bây giờ các người biết lý do tại sao tôi đào thoát. Nếu tôi nói với Tổ chức về Omega thì một cuộc tấn công vào phòng thí nghiệm sẽ trở thành điều không thể tránh khỏi, và có khả năng cao là Omega sẽ thức tỉnh và trốn thoát. Tôi không thể để điều đó xảy ra, vì vậy tôi đã làm những gì tôi phải làm. Thật không may, cuộc tấn công vẫn được tiến hành và tôi chỉ có thể hy vọng là không có gì xảy ra ngoài thiệt hại về người của cán bộ nghiên cứu ở đây.
Một thông báo về việc đóng kín các lỗ thông hơi được phát ra. Một Stalker ư? Các người quả thực muốn giết chết tôi.
Đây là tất cả những gì tôi biết về Mục tiêu Omega: Đó là một thực thể giống và không giống với những sinh vật khác mà chúng ta đã từng chạm trán trước đây. Nó có khả năng di chuyển giữa các chiều không gian, một khả năng thể hiện ở nhiều entity khác, năng lực tâm linh mà tôi chưa bao giờ thấy, và rõ ràng là cả khả năng điều khiển vật chất. Xét trên mọi phương diện, thứ này thực sự có những năng lực giống như của thần linh, hơn rất nhiều so với các vị thần bị giam giữ như Volos.
Tuy nhiên, khả năng không ổn định và ấn tượng nhất của nó lại dường như là độc nhất, chỉ mình nó có. Mục tiêu Omega là một shapeshifter *2 nhưng không giống những sinh vật mà chúng ta đã nhìn thấy trước đó. Omega có vẻ luôn trong trạng thái biến đổi từ hình dạng này sang hình dạng khác. Mặc dù vậy, vẫn có một điểm trừ: nếu có ai đó nhìn Omega thì nó không thể hoặc sẽ không thay đổi hình dạng. Camera dường như cũng làm giảm khả năng biến hình của Omega.
Khi cá nhân tôi có dịp quan sát Omega, nó là một người phụ nữ xinh đẹp. Tôi được bảo là hãy nhìn sang hướng khác và sau đó quay lại nhìn Omega. Người phụ nữ trước đó giờ đây là một con bướm. Tôi hoàn toàn bối rối và tự đặt ra thật nhiều câu hỏi trong đầu khi tôi chứng kiến chuyện đó. Làm sao mà một thứ có hình dạng… xinh đẹp như vậy lại có thể là một mối đe dọa thực sự? Người đứng đầu dự án nói với tôi rằng Omega chỉ biến thành những hình dạng dịu dàng bởi nó đang mơ những giấc mơ tích cực. Ông cũng nói với tôi rằng khi Omega lần đầu tiên ở đây, nó bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng liên tục và biến thành những thứ vô cùng khủng khiếp tới mức khiến cho một số nhân viên ở đây tự sát.
Các người không- Chúa ơi, nó được tự do rồi. Hiện giờ (tôi) đang ẩn náu dưới một chiếc bàn. Tất cả mọi người có thể nghe thấy tiếng ồn lúc này, chắc chắn đó là âm thanh của cái chết.
Chữ viết trở nên lộn xộn hơn.
Mất điện hoàn toàn. Đèn dự phòng được bật lên khiến mọi thứ chìm trong ánh sáng màu đỏ sẫm. Vẫn trốn dưới bàn làm việc, không ai khác nói chuyện mặc dù tôi có nghe thấy một tiếng động lạ.
Đứng dậy để tìm hiểu nguồn gốc tiếng ồn. Tôi có thể thấy chuyển động ở góc xa của căn phòng, nhưng tôi không thể nhìn rõ trong điều kiện ánh sáng thế này nên tôi rọi ánh sáng từ điện thoại của mình vào đó. Thật là một sai lầm. Có chuyện gì đó đã xảy ra với các nhà nghiên cứu khác. Vài người bị treo lên cách vài inch so với mặt đất, phần ruột kéo dài lên tận trần nhà. Một trong số họ bị một chiếc kính hiển vi đâm xuyên qua mắt và nó nhô hẳn ra phía sau của hộp sọ. Một số ít có vẻ như là xác rỗng, xương sườn của họ bị banh ra ngoài và tôi có thể thấy là nội tạng đã bị mất. Một trong những cái xác rỗng thậm chí còn có hẳn một cái xác khác nhồi vào bên trong nó.
Tiếng ồn tôi nghe thấy đến từ phía sau cái cảnh tàn sát kinh tởm này. Ba nhà nghiên cứu ngồi thành một vòng tròn ăn ruột lẫn nhau. Tiếng thịt bị xé là những gì tôi đã nghe thấy. Một trong số họ phát hiện ra tôi và nhìn hướng về phía tôi với cặp mắt điên loạn nhất mà tôi từng thấy. Miệng của người đó méo mó lại thành kiểu mà tôi chỉ có thể đoán đó là một tiếng thét câm lặng. Thế rồi người đó đổ gục xuống, hai người còn lại cũng vậy.
Cuối cùng tôi cũng bắt đầu nhận ra tình hình hiện tại và bắt đầu hoảng sợ. Vì vậy, tôi chạy đến cánh cửa duy nhất trong phòng để thấy rằng nó đã được mở sẵn. Trong hành lang, tôi ngay lập tức được chào đón với những gì còn lại của Stalker. Nó là một trong những Stalker ban đầu được tạo ra, một trong những Stalker có nhiều kinh nghiệm và nguy hiểm nhất. Bây giờ nó là hai nửa riêng biệt, bị xẻ dọc gọn gàng ở giữa. Cả hai nửa có vẻ như vẫn còn sống và đang cố lết về phía nhau.
Tôi chạy thêm một chút xuống sảnh trước khi quỵ ngã, lưng dựa vào tường. Từ lúc đó tới giờ, tôi đã bình tĩnh lại, đủ bình tĩnh để viết ra những dòng này. Tôi đã tỉnh táo trở lại và tự chủ hơn. Phần nhà khoa học trong tôi cần phải đi xa hơn nữa. Có thể tôi sẽ tìm thấy một lối thoát không chừng.
Đã được vài phút kể từ khi tôi viết đoạn trên và cuối cùng tôi cũng đã đến khu vực an ninh. Các cửa kính bị bao phủ hoàn toàn bởi máu và những hình ảnh kinh tởm.
Tôi cũng đã suy nghĩ thêm một chút về tình hình của tôi lúc này. Tôi tin rằng Omega đã thức tỉnh. Hoặc là tôi đang ở trong một pocket dimension *3 , tức là ở rất xa so với căn cứ mà tôi đã biết, hoặc là Omega chỉ thay đổi vật chất trong thực tế của tôi nhằm phù hợp với ý đồ của nó.
Vào thời điểm này, chữ viết tay của Hastings bị kéo sát lại, chồng đè lên nhau tới mức không thể đọc được. Phải mất thời gian để giải đoán những dòng chữ nguệch ngoạc của ông ấy.
Tôi có thể nhìn thấy cô ta. Người phụ nữ. Omega. Ở rất xa phía bên kia của hành lang, nhìn tôi, không di chuyển. Đang viết những dòng này mà không nhìn xuống, không dám rời mắt khỏi nó vì sợ bị tấn công.
Đánh rơi bút chì. Phải cúi xuống để nhặt lên. Vô tình rời mắt khỏi Omega. Thật ngu ngốc. Omega đã tới gần hơn đáng kể, bây giờ (nó) là một sinh vật cao, không giới tính. Cặp mắt hung ác. Cũng có thể thấy rằng Omega đang chầm chậm tới gần hơn mặc dù vẫn bị nhìn thẳng vào mắt.
Các dòng chữ trở lại trạng thái dễ đọc hơn như lúc đầu.
Một xác chết đập mạnh vào cửa sổ ở phòng an ninh. Tôi đã hoảng sợ và giật mình nhắm mắt lại trong một giây. Khi tôi mở mắt ra thì Omega đã biến mất. Liệu nó chỉ coi tôi như một thứ đồ chơi ư? Tôi chắc chắn là đã nhìn thấy sự hung ác trong Omega vì vậy đây không phải là một hành động của lòng nhân từ.
Hẳn là nhiều giờ đã trôi qua kể từ lần cuối tôi viết vào quyển sổ này. Tôi đã tình cờ chạm trán Omega hai lần. Lần đầu tiên nó ở phía bên kia của một cửa sổ kính trong hình dạng của một đứa trẻ. Căn phòng đã bị khóa vì vậy tôi không thể vào trong được, mặc dù tôi có lẽ cũng sẽ không vào bất kể là nó có khóa hay không.
Lần thứ hai tôi thấy nó ở trong khu vực giải trí. Nó trông giống như một biến thể của Stalker và đang nghịch các xác chết trong phòng. Tôi chủ tâm rời mắt khỏi nó để xem nó sẽ làm gì. Ban đầu nó quay lưng về phía tôi, cắt xẻo những xác chết và cắn vào họ. Sau đó, tư thế của nó thay đổi như thể nó đã bất ngờ chú ý tới tôi. Nó vẫn quay lưng về phía tôi nhưng ngồi thụp xuống trong một dáng vẻ dường như vô hại. Khi tôi nhìn lại thì nó chỉ còn cách tôi vài inch, cúi gập người xuống với khuôn mặt nó rất gần với mặt tôi. Cái miệng vặn vẹo thành hình giống miệng của một người đang hét, cặp mắt đen và đầy hận thù, hàm răng sắc nhọn và quá dài ngay cả đối với một Stalker. Tôi chạy ra khỏi phòng và không bị đuổi theo.
Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng rời khỏi đây, để xem giả thuyết về pocket dimension của tôi liệu có phải là không chính xác.
Cửa chính được mở rộng sẵn, mặc dù tôi không thể nhìn thấy bất kỳ ánh sáng nào đến từ bên ngoài. Hẳn là trời đã tối vào thời điểm này hoặc tôi có lẽ đang ở trong một chiều không gian khác. Tôi sẽ để lại những trang này của tôi ở đây, trong tòa nhà, cùng với một số các công thức tôi đang nghiên cứu nhằm tạo ra một containment field (khu vực giam giữ) Omega tốt hơn. Một người nào đó có thể cần đến chúng.
Ghi chép của Hastings kết thúc ở đây.
Phân tích: Omega và Hastings không được tìm thấy. Nguồn tin của chúng ta lẽ ra phải có kế hoạch cho trường hợp cả hai việc như thế này cùng xảy ra, bởi Tổ chức 440 sẽ không thực hiện cuộc tấn công nếu biết rằng một entity nguy hiểm như vậy có khả năng tẩu thoát. Thông tin về Omega cũng như công thức giam giữ của Hastings đã được tìm thấy và đang được nghiên cứu. Các cuộc thảo luận đang được tiến hành nhằm ra quyết định nên làm gì với Zone 2. Hiện tại, có thể họ đang nắm giữ thông tin về Omega.
Tình trạng hồ sơ: Chưa được giải quyết.
----------------------------------------

Secrets đây. T để lại cho tôi một lời nhắn thông qua một file Word trên máy tính để bàn của tôi. Dựa trên cách anh / cô ấy diễn đạt, tôi tin rằng anh / cô ấy muốn tôi post nó ở phần cuối của Case File này.
Lời nhắn của T: Chúc mừng bạn đã quay trở lại và tiếp tục viết, Secrets. Bây giờ tôi biết bạn và NoSleep có rất nhiều câu hỏi về những gì xảy ra với bạn, những gì liên quan tới các hồ sơ, và có lẽ là cả về việc tôi là ai hoặc cái gì , cộng thêm nhiều câu hỏi liên quan đến những thứ khác nữa, tôi chắc chắn là vậy. Vậy, một cuộc trò chuyện theo kiểu Q & A (Hỏi và Trả lời) thì sao? Hồ sơ số 10 sẽ khá là ngắn và sau đó tôi sẽ trả lời các câu hỏi mà NoSleep sẽ PM bạn hoặc comment trên hồ sơ số 9. Tôi sẽ trả lời những gì tôi có thể và những câu tôi muốn trả lời. Ngoài ra, tôi sẽ chỉ tiết lộ một số thông tin về tôi thôi. Chuẩn bị đi, tôi rất nóng lòng đợi tới cuộc trò chuyện đó.
Q & A ư? Uhm, tôi quyết định rằng mình sẽ tham gia. Tôi cũng cần thông tin nhiều như các bạn vậy và chơi trò chơi nhỏ này là một bước tiến trong việc thực hiện điều đó. Vì vậy, sau khi tôi post Hồ sơ số 9, PM tôi hoặc viết comment đặt câu hỏi, tôi đoán vậy. Tôi sẽ để lại chúng trong một file Word trên máy tính để bàn của tôi... mặc dù công bằng mà nói thì anh ta đã biết tôi là đang type Hồ sơ số 7 trước cả khi tôi post nó... có lẽ như thế cũng là cần thiết. Còn nữa... có vẻ như anh ta ít nhất cũng biết khí hậu của nơi tôi đang chuyển nhà đến. Hay thật. Nếu mọi người biết bất cứ điều gì, hãy liên hệ với tôi, tôi rảnh rỗi hầu hết mấy ngày này. Oh, còn nữa, cái hồ sơ trước đó... uhm.. Hồ sơ dấu chấm than hoặc bất cứ cái tên gì mà bạn muốn gọi nó, có thể đã bị một số trong các bạn bỏ qua không đọc do quy cách đặt tên kỳ lạ. Tôi chỉ muốn tạo một lời nhắc nhở thân thiện là hãy đọc nó nếu bạn có lỡ bỏ qua. Như mọi khi, bảo trọng, NoSleep.
************************************

*1 Zone 7: Theo mình hiểu thì có thể Zone 7 là một phần của The Zone (tổ chức nghiên cứu và phòng chống các sinh vật dị thường của châu Âu, gồm nhiều tổ chức nhỏ lẻ của từng nước liên kết lại, kiểu như liên minh châu Âu EU). Trong hồ sơ số 5 có nhắc đến Zone 1 là tổ chức phụ trách lãnh thổ Vương quốc Anh, nên Zone 2 và Zone 7 có thể là các tổ chức phụ trách các nước châu Âu khác.
*2 Shapeshifter: từ chung chỉ những sinh vật có khả năng thay đổi hình dạng.
*3 Pocket Dimension: Một khái niệm hay dùng trong khoa học viễn tưởng. Mình search google thì có thấy nhiều định nghĩa khác nhau, mình chọn dịch cái có vẻ hợp lý và dễ hiểu nhất: Pocket dimension là một dimension (chiều không gian) có kich thước nhỏ tồn tại ở ranh giới giữa các chiều không gian khác. Pocket dimension thường rất nhỏ và dễ dàng bị xâm nhập nên nó không được coi là một chiều không gian độc lập mà chỉ là một vùng không gian thừa.
Phần chữ màu xám là chú thích của người dịch


Tên dịch giả: Binzo
Nguồn: reddit
Link toàn bộ series:Full series
[Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 7: Sự kiện Hastings  [Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 7: Sự kiện Hastings Reviewed by genen on tháng 9 01, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.