American Monsters - The Starving Channel









"Tin khẩn cấp, xin hãy chuyển qua kênh 3996"

Nhìn qua thì có vẻ như là một tin nhắn vô hại. Bạn không biết tin nhắn đó được chuyền qua dây cáp hay vệ tinh vì nó được truyền qua ăng ten của tivi. Mà có khi bạn cũng chả nhận ra được đâu. Tin nhắn đó chỉ xuất hiện vài giây dưới góc trái màn hình. Bạn phải đứng sát màn hình mới có thể đọc được hàng chữ nhỏ đó.

Và nếu bạn không may mắn mà ấn 4 con số 3-9-9-6, đó sẽ là cái kênh cuối cùng mà bạn xem. Mới đầu thật mơ hồ. Thường thì điều khiển tivi không cho bạn ấn 4 chữ số, nhưng dường như kênh này là một sự ngoại lệ. Nhưng...Tại sao chứ ? Tất cả những gì bạn nhìn thấy là hình ảnh tĩnh. Màn hình bị cắt thành những đường lởm chởm đang di xuống một cách chậm chạp. Tiếng ầm rít lên từ loa. Khi bạn nhìn sát hơn, có một hình bóng nổi bật trên một vùng màu muối tiêu được bao quanh bằng những đường lởm chởm đang di chuyển đó, có cảm giác như bộ não đang đánh lừa bạn. Bạn không thể phân biệt được đâu là đầu, đâu là thân, đâu là cánh tay của cái bóng đó, à giờ thì thấy rồi đó, đó là một người đứng ngay giữa màn hình. Nhưng nó chả có mặt mũi gì cả. Không, chắc chắn là một ai đó.

Sao cũng được, nhìn nó làm cái đếch gì ? Bạn chuyển kênh để coi chương trình khác, mấy chương trình talk show gì đó mà bạn đang xem dở, nhưng chết tiệt, nút điều khiển bị hỏng rồi hay sao í. Hay là...pin chết mất rồi. Kiểu gì thì bạn cũng đang bị kẹt lại ở kênh này. Và tiếng ồn đột nhiên to hơn, càng ngày càng chói và đau tai hơn cho đến khi nó vang ra bên ngoài. Nó sẽ đánh thức hàng xóm mất. Bạn đến gần tivi để tự tắt nó.

Nhưng vô ích. Gỉam âm lượng cũng không hề hấn gì với loạt âm thanh rít lên ngay bên tai bạn. À dây điện, rút nó ra là được chứ gì !


Đợi đã, giờ thì bạn đã gần màn hình đến mức có thể nhìn ra những hình thể rõ ràng nằm ở rìa màn hình. Chúng nhỏ hơn cái người mờ mờ nằm ở giữa màn hình. Chúng giống như loài động vật nhỏ bé, chạy nhanh trên rìa màn hình, rồi dừng lại và bắt đầu xoay quanh cái người bất động ở giữa, càng ngày càng gần. Chúng lại gần nhanh quá. Chúng là chó, là mèo, hay là sói vậy ? Bạn không rõ lắm, nhưng có ấn tượng rằng chúng có vẻ có hại.

Vật thể đầu tiên đến giữa màn hình lao vào người đó. Màn hình chớp giật và xuất hiện những tia đỏ chói trước khi trở lại một hình ảnh tĩnh vô cùng khủng khiếp. Một vật thể tiếp theo tiến sát vào người đó. Màn hình phát ra những tia đỏ. Bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Bạn mê mải vào những hình ảnh nhiễu loạn mà không nhận ra một giọt máu vừa rơi xuống từ mũi mình. Con quái vật thứ 3 tiến đến chân người đó. Ánh đỏ chớp giật. Người ở giữa tivi thét lên. Miệng bạn mở ra, cảm nhận được vị của máu đang chảy xuống môi, một vật thể sắc lạnh đâm vào lưỡi bạn. Tiếng thét gào ầm ĩ bên tai. Nhưng bạn vẫn chả nhận ra. Không, bạn đang đắm mình vào những gì mình nhìn thấy. Vòng xoáy của cuộc đời. Cái quy luật "ăn hoặc để bị ăn" của tự nhiện được thể hiện trên cái màn hình lập lòe. Người đó giờ đã bị bao vây, như thể một con linh dương đang đứng giữa một đàn hải cẩu. Tiếng nhai cắn lẫn vào những âm thanh hỗn độn. Và trên chiếc màn hình nhấp nháy đó bạn thề là đã nghe thấy tiếng người đàn ông kia gào thét. Máu chảy xuống từ cằm bạn thấm đẫm cổ áo, khiến nó dính chặt vào xương đòn. Nhưng chẳng còn thời gian để quan tâm nữa, người đàn ông kia đã bị tóm hoàn toàn. Những con quái vật chồng chất lên nhau. Màn hình chớp giật từ đỏ sang trắng, tiếng gào hét, tiếng gầm gừ, tiếng của những chiếc móng đang xé xác một vật gì đó hòa lẫn vào nhau.

Cuối cùng, người ta sẽ tìm thấy xác bạn đổ sập trước màn hình tivi. Đôi mắt hoàn toàn trắng dã. Toàn cơ thế bị phủ bởi máu khô. Khi nhìn kĩ hơn, trên cổ, trên bắp chân, trên tay bạn đầy những vết cắn xé. Màn hình tivi đen kịt ngoại trừ những con số chớp giật ở góc trái bên dưới màn hình : "KÊNH 3996"

Nguồn : reddit
Sửa lần cuối bởi Nel; 29-03-2015 lúc 13:43
American Monsters - The Starving Channel American Monsters - The Starving Channel Reviewed by genen on tháng 9 28, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.