[Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 6: Trái Đất A

Case File #6 Earth-A

Hồ sơ: 006-189
Ngày: 18/3/2007
Địa điểm: Cắt bỏ
Đối tượng: Marleen Reyes (Trái Đất A)
Sau đây là bản ghi chép cuộc thẩm vấn Marleen Reyes.


Người thẩm vấn (I): Cô có thể giới thiệu về bản thân mình được không, Miss Reyes?

Marleen: (Lạnh lùng) Tên tôi là Marleen Reyes và tôi đã chết.

I: Miss Reyes, cô có thể vui lòng kể lại câu chuyện của mình từ đầu được không?

Marleen: Vâng, chắc chắn rồi. Dù sao thì tôi cũng chỉ ở đây được một lúc thôi đúng không?

I: Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn ghi âm lại câu chuyện của cô càng sớm càng tốt.

Marleen: (Thở dài) Ok. Hôm qua, tôi đã ở cùng Miles, tôi nghĩ vậy. Miles là bạn trai của tôi và chúng tôi đã ở bên nhau được một thời gian. Uhm, tôi bắt đầu nhìn thấy một vài thứ, những thứ kỳ lạ.

I: Cô có muốn miêu tả chính xác những gì mình thấy không?

Marleen: Tôi nhìn thấy một con mèo và nó trong suốt, không ai có thể tương tác với nó hoặc nhìn thấy nó ngoại trừ tôi. Tôi nhìn thấy một số người và họ có những dư ảnh kỳ lạ xung quanh mình, cứ như thể họ đang ở hai nơi cùng một lúc hay kiểu gì đó tương tự. Cả ngày hôm đó toàn là những chuyện kỳ dị kiểu như thế. Tôi cũng bắt đầu có những cảm giác lạ khi ngày dài thêm.

I: Cảm giác như thế nào?

Marleen: Thật khó để giải thích rõ ràng, nhưng đại loại là tôi cảm thấy như bị "lôi kéo" theo một chu kỳ nhất định, kiểu như có một cái gì đó thực sự tác động vào tôi. Trọng lực dường như trở nên mạnh hơn, và tôi cảm thấy cơ thể mình rất nặng nề.

I: Cô có còn cảm giác như thế kể từ khi tới đây không?

Marleen: Có, một vài lần, chủ yếu là trong vài giờ qua.

I: Tôi hiểu. Tiếp tục đi.

Marleen: Uhm, tôi cố gắng chịu đựng tình trạng như vậy cả ngày hôm đó. Tôi nghĩ là mình có thể tới bệnh viện vào buổi sáng hôm sau nếu chuyện trở nên tồi tệ hơn. Tôi nằm cạnh Miles vào buổi tối hôm đó và tỉnh dậy trong một sa mạc. Tôi cứ lang thang ở đó trong một ngày hoặc lâu hơn trước khi ngã quỵ và ngất đi. Thế rồi tôi thức dậy ở đây. Tôi ở đây kể từ khi bị thẩm vấn và được bảo rằng mình không còn sống nữa.

I: Đó chỉ là một cách nói thôi. Các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu đầu tiên mà cô gặp ở đây đã nói với cô những gì? Chúng tôi muốn nghe trực tiếp từ phía cô.

Marleen: (Đột ngột khóc nức nở) Họ nói với tôi... họ nói với t- (Có một Dimensional Pull (ám chỉ cảm giác bị “lôi kéo”) vào thời điểm này. Ms. Reyes được nghỉ ngơi vài tiếng trước khi cuộc thầm vấn tiếp tục)

I: Cô có cảm thấy tốt hơn không, Miss Reyes? Cô đã sẵn sàng để tiếp tục chưa?

Marleen: Tôi thực sự sẽ sớm rời khỏi đây, đúng không?

I: Không có gì là chắc chắn cả, Miss Reyes. Cứ tiếp tục đi.

Marleen: Được rồi. Về các tiến sĩ. Uhm, tôi thức dậy tại đây và thấy mình ở trong một căn phòng nhỏ. Ngay sau khi thức dậy, một số người đến và đưa tôi tới một phòng thí nghiệm. Tôi được yêu cầu cởi bỏ quần áo và bị kiểm tra ngay tại đó. Tôi có thể hiểu làm thế là cần thiết nhưng lúc đó tôi vẫn còn sợ hãi và bối rối nên không thực sự tỏ thái độ hợp tác lắm.

Sau khi họ lấy số liệu và những thứ tương tự khác trong khoảng một giờ hoặc ít hơn, tôi được mặc lại quần áo và họ nói chuyện với tôi một chút .

I: Họ nói gì?

Marleen: Chỉ là các câu như cô là ai, các câu hỏi để xác nhận danh tính của tôi, rồi về cái cảm giác bị lôi kéo mà tôi đã nói với anh khi nãy. Sau đó họ nói với tôi một số chuyện nghiêm trọng mà ban đầu tôi hoàn toàn không tin được. Rằng tôi đã chết.

I: Không hẳn là thế đâu.

Marleen: Ok. Họ nói rằng phiên bản của tôi ở dimension (chiều không gian, nhưng lớn hơn plane) này đã chết. Ôi trời, thậm chí cái việc bị bảo rằng hiện giờ tôi không ở đúng thế giới của mình, và bằng cách nào đó tôi đã đi xuyên giữa các chiều không gian cũng không phải là một điều dễ dàng để tin hoặc có thể hiểu được.

I: Quả là thế, nhưng chuyện đó đã xảy ra với trường hợp của cô, và nó còn xảy ra trước đây nữa kia. Cô thấy đấy, chúng tôi đã phát hiện ra rằng chiều không gian của chúng tôi cực kỳ gần và song song với một chiều không gian khác. Chúng tôi gọi nó là Trái Đất: Trái đất A. Cô từ Trái Đất A và đã được kéo tới đây một cách ngẫu nhiên như nhiều trường hợp đã xảy ra trước đó.

Marleen: Đúng. Đó là những gì các tiến sĩ nói với tôi. Họ cũng nói với tôi rằng vào buổi sáng sau khi tôi teleport (dịch chuyển tức thời, trong trường hợp này có thể hiểu là dịch chuyển xuyên chiều không gian), bạn trai của tôi đã giết chết tôi. Anh ta đã ngoại tình hoặc có quan hệ mờ ám gì đó và tôi đã phát hiện ra. Uhm, đúng ra là Marleen ở chiều không gian này đã phát hiện ra và hắn ta đã giết chết cô ấy. Ban đầu thì tôi không tin nhưng rồi tôi theo dõi câu chuyện đó trên Kênh Tin tức, đọc các bài viết trên báo chí, và thậm chí còn xem các báo cáo chính thức của cảnh sát về nó. Miles đã giết tôi.

I: Chuyện đó thật đáng tiếc, nếu cô có cơ hội để trở về Trái đất của mình, cô sẽ làm gì?

Marleen: (Giận dữ) Tôi sẽ giết hắn ta.

(Tại thời điểm này, vùng không gian giữa Ms. Reyes dường như bị co, gấp lại và cô ây hét lên. Âm thanh tiếng thét giảm dần và bị bóp méo đi cho đến khi nó đột nhiên dừng lại. Ms. Reyes không còn ở trong phòng với người thẩm vấn nữa)

Phân tích: Trái đất A và Trái đất của chúng ta gần như giống nhau hoàn toàn. Các nhà khoa học nghĩ rằng một sự kiện quan trọng trong tương lai sẽ đánh dấu sự phân nhánh chính trong dòng thời gian liên tục của hai thế giới. Chúng ta có thể sử dụng các dữ liệu lấy từ Ms. Reyes để tạo ra một loại thiết bị để quan sát Trái đất A. Sự kiện này đánh dấu một điểm khác biệt so với Trái đất A mà chúng ta có. Marleen Reyes quay trở về chiều không gian của mình và ngay lập tức giết chết Miles Barton. Thế rồi cô ấy bị kết án tử hình và bị xử tử một thời gian sau đó. Điều đó hoàn toàn giống với những gì đã xảy ra với Miles ở Trái đất của chúng ta. Cuối cùng cả hai Miles và Marleen đều chết. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi xem sự kiện đó gây ra những khác biệt lớn tới đâu trên mỗi Trái đất. Các nhà khoa học đang nghiên cứu một cách thức để đi tới và rời khỏi Trái đất A theo ý muốn.

Tình trạng hồ sơ: Chưa được giải quyết.


----------------------------------------
Tôi không thực sự mong đợi một cái gì đó như thế này. Hồ sơ này có ngắn hơn một chút so với các hồ sơ khác, nhưng tôi thấy nó khiến mình phải suy nghĩ. Ngày ghi trong hồ sơ cũng khiến tôi chú ý. Năm 2007 là cách đây không lâu. Thế nên, bảo trọng nhé No Sleep.
- Secrets
Phần chữ màu xám là chú thích của người dịch



Tên dịch giả: Binzo

Nguồn: reddit 
Link toàn bộ series:Full series
[Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 6: Trái Đất A  [Series] Hồ sơ của Tổ chức 440 (O440): Hồ sơ số 6: Trái Đất A Reviewed by genen on tháng 9 01, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.