Luxury Life


Ở những ngôi nhà cổ hoặc bỏ hoang thường có một chậu cây nho nhỏ trơ trọi và không hề có một cái lá nào. Chậu cây này thường đặt trong vườn thay vì trên cửa sổ. Khi có một người chủ mới cho ngôi nhà bị bỏ hoang này, cái cây mới trở nên tươi tất hơn một chút. Tuy nhiên, nếu cái cây vẫn được chăm sóc tốt, vẫn được tưới cây đều đặn, nó sẽ mọc ra rất nhiều tiền cho chủ nó xài. Cho đến khi chủ nó không còn nữa, nó vẫn sẽ mọc rất nhiều tiền khi ngôi nhà nó đang cư ngụ vẫn có người chăm sóc.



Điều kỳ lạ là cuộc sống của cái cây này rát kỳ lạ, không ai biết nó là cây gì mà chỉ gọi nó là Cây thần tài. Những người chủ trước đây của nó rất yêu quý nó nhưng rồi vì những lý do kỳ lạ, họ lần lượt biến mất, rồi đến người thân của họ cũng đi theo. Sau một thời gian vắng bóng chủ và ngôi nhà lại bị bỏ hoang, nó không còn được tưới nước nữa thì những tờ tiền trên người nó rụng xuống thành những chiếc lá khô. lâu dần nó lại trở lại làm cái cây ban đầu.

Nhưng điều người ta thắc mắc về cái cây cũng như sợ cái cây không phải vì nó sống quá lâu mà không hề chết, mà bởi vì một ngày đẹp trời nào đó khi ngôi nhà bị bỏ hoang đấy được rao báo, một vị khách tìm ra cái cây nho nhỏ trơ trụi trong vườn và nhấc nó lên thì thấy nó bị dính cứng ở đó. Anh ta cho người đào lên thì lúc đó cả người bán lẫn người mua mới ta hoả, bên dưới cái cây chính là xác chết của hàng chục người, có người vẫn còn thịt đang thối, có người đã thành bộ xương khô, nhưng tất cả đều có điểm chung, họ bị quấn chặt bởi một bộ rễ vô cùng cứng cáp của cái cây, và họ chính là những người chủ cũ của nơi này.

Nếu có một ngày bạn trở thành chủ nhân của một ngôi nhà sang trọng đã bị bỏ hoang, bạn có đánh đổi cuộc sống của mình để nuôi một cái cây thần tài rồi tận hưởng cuộc sống mỗi ngày một đống tiền hái từ loại cây đó?



Tác giả: xxBlackxx
Luxury Life Luxury Life Reviewed by genen on tháng 9 06, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.