Quý ngài Nửa Đêm



"Quý ngài Nửa Đêm" cứ hiểu nôm na là một dạng trò chơi thi gan. Hãy thử xem bạn có sống sót được cho đến 3:33 sáng không nhé

"Quý ngài Nửa Đêm" cứ hiểu nôm na là một dạng trò chơi thi gan. Hãy thử xem bạn có sống sót được cho đến 3:33 sáng không nhé.
Trò này khác “Nghi Lễ Bắt Trốn Một Người”  ở chỗ có thể chơi nhiều người.
Lưu ý: trò này phải chơi lúc 12:00 sáng (0:00 sáng) nhé, không là không có gì xảy ra đâu.
Để chơi trò này, trước hết bạn cần chuẩn bị vài thứ sau:
+ Một tờ giấy với vài cây bút chì
+ Nến (hay còn gọi là đèn cầy)
+ Cửa chính bằng gỗ
+ Muối
+ Đinh ghim hoặc kim khâu
+ Đèn trong nhà phải tắt hết nhé
+ Vài cái hộp quẹt hoặc que diêm
Và trò chơi bắt đầu….
+ Đầu tiên, bạn ghi tên mình ra giấy. (nhiều người chơi thì cũng ghi tên trên cùng một tờ giấy)
+ Sau đó,dùng đinh ghim đâm nhẹ vào ngón tay và để máu nhỏ vào tờ giấy mà bạn vừa ghi tên vào.
+ Tiếp đó,bạn dán tờ giấy lên cửa chính. Lưu ý là cửa chính phải làm bằng gỗ , nếu không thì đừng chơi nữa vì nếu thiếu cái này, trò chơi sẽ không còn thực hiện được nữa.
+ Dán xong, bạn thắp nến rồi gõ lên cửa gỗ 22 lần. Tiếng gõ thứ 22 phải gõ đúng vào lúc 12:00 sáng nếu không sẽ không có gì xảy ra. Nghe có vẻ hơi khó, nhưng Chibi nghĩ làm thế này cho dễ:
• Nếu bạn có đồng hồ kim giây thì cứ thoải mái mà làm vì việc canh nhịp sẽ “dễ như ăn bánh”, vào lúc 11h59 bạn canh đến giây thứ 38 rồi bắt đầu gõ theo kim giây. Làm thế này sẽ khá chính xác.
• Nếu đồng hồ của bạn không có kim giây thì bạn xài đồng hồ điện tử cũng ổn chán. Cách làm cũng tương tự trên.
• Nếu thiếu cả hai thứ trên thì xài điện thoại di động.
+ Xong xuôi hết rồi thì bạn mở cửa, thổi tắt nến rồi đóng cửa lại. Lúc này bạn đã triệu hồi thành công quý ngài Nửa Đêm.
+ Lúc này, bạn cần thắp sáng nến lại ngay lặp tức.
Bây giờ mới đến phần hấp dẫn nhất…
+ Sau khi làm xong hết các việc trên, bạn cầm nến đi khắp nhà, và muốn sống thì nhớ cầm theo lọ muối.
+ Trong lúc đi khắp nhà, nếu nến bị thổi tắt, nghĩa là quý ngài Nửa Đêm đang ở gần, lúc đó trong vòng 10 giây bạn phải thắp nến trở lại.
+ Nếu bạn không thắp nến được, thì bạn phải ngay lặp tức rải muối xung quanh mình thành một vòng tròn, rồi ngồi trong vòng tròn đó đợi đến 3:33 sáng.
+ Nếu bạn tạo vòng tròn muối không kịp lúc, quý ngài Nửa Đêm sẽ tấn công bạn và bạn phải chìm trong biển ảo giác của sợ hãi cho đến 3:33 sáng.
Mục đích của trò chơi này là bạn phải chống chọi với quý ngài Nửa Đêm cho đến 3:33 sáng, vào lúc này ngài ấy sẽ bỏ đi. Và lúc đó nếu bạn vẫn nguyên vẹn thì có nghĩa là: Xin chúc mừng! Bạn đã chiến thắng!
Dấu hiệu cho thấy quý ngài Nửa Đêm đang ở gần bạn:
+ Nến bị thổi tắt
+ Nhiệt độ xung quanh hạ đột ngột
+ Bạn nghe thấy tiếng thì thầm khá lớn
+ Từ trong bóng tối, xuất hiện một thứ có hình dạng giống người
CẢNH BÁO!!
+ Cảnh báo trước nhất của mình là đừng nên chơi mấy trò dạng này.
+ Không dùng máu người khác nhỏ lên tờ giấy.
+ Đừng đứng yên một chỗ, kẻo bị quý ngài Nửa Đêm tìm thấy.
+ Lúc chơi trò này đừng ngủ gật.
+ Trong lúc chơi trò này đừng rời khỏi nhà.
+ Đừng dùng hộp quẹt hoặc những thứ phát sáng khác để thay thế nến.
+ Trong lúc chơi không được bật đèn.
+ Tuyệt đối không khiêu khích quý ngài Nửa Đêm.
Mức độ nguy hiểm của trò này:

Hình phạt lúc bạn thua là bạn sẽ bị thương hoặc chết, sau đó thì cơ thể của bạn sẽ bị "nó" chiếm giữ với tư cách như một vật chủ.
Hjx hjx, vừa thử xong đây mấy thím, cảm giác thì
Để em kể lại cho mấy thím xem, mấy thím nghi xem nói thật hay chém gì cũng được
Chuẩn bị:
4 cây nến, 2 hũ đầy muối (cũng khá to), 2 cái hộp quẹt và 2 hộp quẹt dim, 1 tờ giấy A4, 1 cây viết chì, 1 cây đinh. => đủ yêu cầu
Xong, em tập gõ cho đúng 0h00:
Khó vler, tắt hết đèn rồi, không nhìn thấy đường để mà nhìn đồng hồ rồi gõ. Thế là em đành vào lấy cái đồng hồ có dạ quang của bố đề xem cho dễ, đeo cái đồng hồ đó vào, làm được liền liền => thế là xong phần gõ
Vào chơi:
Lúc 23h50, lúc này em tính lấy cây đinh để đâm cho chảy máu, mà em lại sợ đau, nên em thấy miếng ghẻ trên tay, em khựi nó ra, thấy chảy máu => có máu
Xong em ghi tên em lên tờ giấy A4 (Nguyễn Lê Duy) rồi "cho" máu lên, xong em đem gim lên cửa.
Em chuẩn bị thể sẵn (ngồi thấp xuống, để cây nến dưới đất, tay thủ hộp quẹt, tay vào thế gõ)
23h59p38s, em gõ như đúng theo mẹo của thím Chibi đưa ra, và kết quả đúng như mong đợi (cái thứ 22 vào đúng 0h00)
Xong em làm đúng như hướng dẫn, và mọi việc đều suôn sẻ
Rồi em đi lòng vòng trong nhà mãi đến tầm gần 2h, thiệt hại đến bây giờ là 1 cây nến, em mót quá, vào toilet xử lý (trước đó em có rải muối xung quanh cái chỗ đứng rồi), cơ mà không hiểu vì sao, cây nến bỗng dưng phụt tắt như vừa có nhọn gió thổi qua ấy (mặc dù nhà vệ sinh mình gió khó mà thổi vào được), rồi em quay lại, tính lấy hộp quẹt ra thì thấy 1 cái bóng hình 1 đứa con nít, sau khi nhìn thấy nó thì bỗng nhiên mắt em tối sầm lại (theo em nhớ thì vẫn còn đứng trong "vòng muối")
Rồi tiếp theo đó thì đúng như bạn Chibi nóiEm bị lăn lộn trong ảo giác và trước mắt em không phải là cửa nhà vệ sinh hay như thứ bình thường khác, mà chính là .... quá khứ của em
Những thứ rùng rợn nhất mà em đã trải qua, có khá nhiều thứ mà em đã quên vẫn xuất hiện, đầy đủ hết, những hình ảnh như lúc đi ngang qua hàng cây vắng người, lúc thấy anh em bị xe đụng, lúc nhìn thấy xác chết trôi, .... Nhưng mọi thứ dường như bị Quý ngài "phóng đại" ra thêm thì phải, nó còn ghê rợn hơn những gì mà em đã thấy nữa cơ, và những hình ảnh đó, nó cứ chạy liên tục liên tục qua mắt của em, rồi 1 lúc sau em nghe có giọng nói nữa, nghe giống như những lời thì thầm vậy mà nghe rất lớn, nghe cứ như nó đập thẳng vào tai vậy.
Đến đây thì em chẳng còn nhớ gì nữa
Lúc em tỉnh dậy là 5h sáng, nhìn xung quanh có bà hàng xóm với 2 đứa hàng xóm, muối thì văng tứ tung ở trong nhà, còn nến thì 1 cây bị bẻ đôi, 2 cây còn lại thì nát hết
Hỏi bà hàng xóm thì bả kể lại như thế này (em viết lại nguyên văn những lời bả kể luôn nhé, có gì mọi người đừng ném gạch em):
"Bà mẹ, 2h sáng đang yên đang lành, chuẩn bị đi ngủ thì tự nhiên mày hú lên làm cả làng mất ngủ hết, tưởng mày để TV như thế nên tao cũng chịu mà cố ngủ, đến tầm 3h45 có đứa bạn của mày gọi về nói tình hình của mày thì tao mới chạy qua xem thử, vừa bước vào nhà thì đạp phải muối, làm tao xém té, lên thì thấy mày lăn qua lăn lại la làng như con điên ấy, rồi còn nói "mẹ ơi, con xin lỗi, con chừa rồi" và mấy câu kiểu giống giống vậy nữa, lúc đó tao chạy xuống gọi thằng Minh với thằng Đạt ra phụ trói mày lại để mày khỏi vùng vẩy nữa, bắt mày mãi đến 4h rưỡi sáng mới xong, rồi mày nằm im tới giờ này"

Trải nghiệm của em là thế, và cũng mong mọi người đừng thử, nó đáng sợ lắm, do em viết văn dở nên thế, chứ thật sự đáng sợ hơn nhiều
Và mọi chuyện cũng chẳng phải là em bịa ra đâu nhé, bây giờ nghĩ lại cảnh đó vẫn còn sợ đây
The midnight man game is a game where have to survive the Midnight man until 3:33am. The game MUST be played EXACTLY at 12:00am or it will not work.


Things You Will Need

  • Paper and Pencils 
  • Candles A wooden front door  
  • salt
  • A pin needle 
  • The lights in the house must be off 
Starting the game

First everyone that is playing must write their names on a piece of paper. Then you use the pin needle to poke your finger and drop the blood onto the paper that has your name on it. Next you place the paper in front of your front door. (your front door HAS to be made from wood or the game will not work). Next you light a candle and knock on the door 22 times and the 22nd knock has to be at 12:00am or the game will not work. Then you open the front door, blow out your candle, and then close the door. You have now summoned the Midnight Man. You need to immediantly relight your candle.

The goal for the rest of the game is to survive the Midnight man. Everyone who is playing must walk around the house with their candle lit, avoiding the Midnight man at all times until the clock strikes 3:33am, that's when the Midnight Man leaves. If the candle blows out on it's own, then that means the Midnight Man is near and you have ten seconds to relight your candle. If you don't relight your candle in ten seconds then you must surround yourself with a circle of salt and wait until 3:33am. If you fail to surround yourself with a circle of salt in time, then the Midnight Man will attack you and you will have hallucinations of your worst fears until 3:33am comes.

Signs That The Midnight Man is near

  • The candle goes out
  • You suddenly get really cold
  • You hear a loud whisper
  • You see a dark humanoid figure within the darkness 

WARNINGS
Do NOT use someone else's blood on your paper.
Do NOT stand in one spot until 3:33am, the Midnight Man will find you.
Do NOT fall asleep during the Midnight Man game.
Do NOT leave the house during the Midnight Man game.
Do NOT use a lighter or some different light source in place of a candle
Do NOT turn on the lights during the Midnigh Man Game
DO NOT and I mean DO NOT, try to provoke the Midnight Man.

We do not know that much about the Midnight Man game, but it's supposed to be like Hide-and-Go-Seek alone and The Living doll.

Quý ngài Nửa Đêm Quý ngài Nửa Đêm Reviewed by genen on tháng 9 18, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.