Urban legend: It's not over và sự tích Lady Violita

IT'S NOT OVER (Lady Violita)

Tôi vứt hộp sôcôla mà mình đã mất cả đêm qua để làm. Cần quái gì cái món đó khi mình bị cô ta từ chối chứ. Đúng, tôi vừa bị thất tình. Khốn nạn thật ! Bấy lâu nay cô ta luôn chủ động tiếp cận tôi, trò chuyện với tôi. Tôi cứ ngỡ cô ta yêu tôi, và tôi cũng khá thích cô ta. Vậy mà khi tôi đem món quà đến ngày hôm nay để tỏ tình thì cô ta lại bảo cô ta đã có người yêu lâu rồi. Đồ khốn nạn ! Muốn đùa giỡn với tình cảm của tao à. Tao không để mày toại nguyện đâu.

Tôi gởi một tin nhắn đến cho cô ta. Tôi hẹn cô ta ra bờ sông phía sau công viên để nói chuyện về món quà hồi sáng. Tôi cầm sẵn con dao núp vào một bụi cây gần đó. Cô ta đến rồi, nhưng vì không thấy tôi nên cô ta đứng chờ. Tôi thừa lúc cô ta mãi ngắm dòng sông thì lao ra đâm con dao vào lưng cô ta. Thật quá dễ dàng. Không một phản kháng. Máu ướt đẫm cái mũa màu tím của cô ta.

Tôi chạy một mạch về nhà, ngủ một giấc đến sáng. Đang hả hê với chiến công của mình thì tôi nhận được điện thoại của cô ta. Cô ta gọi điện xin lỗi vì ngày hôm qua không đến được. Cái gì, vậy là cô gái hôm qua không phải cô ta sao. Mình đã giết một người mình không muốn giết sao. Hic hic.....ha ha ha. Tôi không nén được niềm vui khi nghĩ như vậy. Thật quá tốt. Dù sao ngày hôm qua tôi cũng không kịp thưởng thức cái giây phút cuối cùng của cô ta. Coi như đó là một bài tập nhỏ trước khi thi đi. Tôi nhắn tin hẹn cô ta ra bờ sông lần nữa, miệng không kiềm được nụ cười.

Vẫn như đêm qua, tôi lại nấp ở bụi cây đó. Một lúc sau thì cô ấy đến. Cô ấy mặc một bộ đồ tím từ đầu đến chân. Cái váy dài hơn gối của cô ấy cứ phất phơ trong gió. Ôi, cô ấy thật là đẹp. Không như ngày hôm qua, tôi từ từ bước đến sau lưng cô ấy, vỗ nhẹ vào vai cô ấy. Tôi cắm phập con dao vào bụng cô ấy khi cô ấy vừa quay lại mà chưa nói "Chào anh !". Máu từ ngực cô ấy tuôn ra như suối khi tôi rút con dao ra. Cô ấy gục xuống nhanh chóng. Thật tuyệt vời, ôi dường như đã yêu cô ấy hơn khi chứng kiến cảnh tượng đó. Đúng là tình yêu của đời anh, đến cả cái chết của em cũng thật đẹp. Tôi cười trong điên dại.
......

"Ngày 24/3, cảnh sát vừa tìm được xác một nam thanh niên ở gần bờ sông phía sau công viên. Khám nghiệm tử thi cho biết trên người nạn nhân có 39 vết thương chí mạng. Cảnh sát đã tìm được một con dao ở gần hiện trường. Mặc dù có nhiều chi tiết liên quan đến vụ án nhưng cảnh sát chắc chắn rằng con dao đó không phải là hung khí. Vụ án vẫn đang được điều tra."

sự tích về LADY VIOLITA

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe rất nhiều những câu chuyện về những tên sát nhân điên loạn, những kẻ giết người vì chính nghĩa hay những hồn ma báo oán. Câu chuyện này cũng giống như vậy. Điều làm cho Lady Voilita hay còn gọi là quý cô Hồng Tím này là cô ấy không giết người một cách tuỳ tiện. Mục tiêu của cô là những kẻ giết người vì tình. Cũng vì thế mà cô còn có một tên gọi khác là Hung Thần Tình Sát.

Chuyện bắt đầu ở một thành phố nọ, có một cô gái cực kì xinh đẹp. Từ ngoại hình, giọng nói, tính cách,... mọi thứ đều như từ khuôn đúc của thiên thần. Bất kì người đàn ông nào cũng ao ước chiếm được trái tim của cô. Không một ai thành công cả. Cô thẳng thừng từ chối mọi lời tỏ tình chỉ với một lý do đơn giản :"Tôi không hiểu được tình cảm mà anh dành cho tôi ". Có người đã cố gắng rất nhiều lần, nhưng cuối cùng chỉ nhận được thất bại cay đắng. Và rồi tất cả đều bỏ cuộc.

Một ngày nọ, cô gái đi dạo phố cùng đám bạn. Cô diện một chiếc váy màu tím nhạt, đội một mũ rộng vành cùng màu trông rất sang trọng. Những nơi cô đi qua, bọn đàn ông xúm tụm lại để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô. Nhưng không một ai dám tiếp cận cô vì đã biết được kết quả. Họ chỉ có thể ngắm nhìn thứ không thuộc về mình.

Cô gái cũng chẳng để ý đến điều đó, vẫn thong dong dạo phố. Bỗng từ trong đám đông, một người đàn ông lao thẳng về phía cô gái, trong tay cấm một con dao đâm thẳng vào ngực cô ấy. "Em không hiểu tình cảm của anh sao ? Đây chính là tình yêu của anh đấy. Em có cảm nhận được không? Tình yêu của anh đó. Em có hiểu được không? CÓ HIỂU ĐƯỢC KHÔNG ?".

Người đàn ông gào lên, tay cầm con dao đâm liên tiếp vào thân hình nhỏ bé của cô gái như điên dại. Tất cả diễn ra quá nhanh, khi mọi người khống chế được người đàn ông thì máu đã nhuộm khắp thân thể cô gái.

Người ta nói rằng linh hồn cô vì oán hận mà không thể siêu thoát, lang thang khắp nơi tìm kẻ đã giết mình. Cô hiện hình thành một cô gái đang đợi bạn để thu hút con mồi. Những kẻ có ý muốn giết người yêu khi thấy cô gái đó sẽ không kìm lòng mà lao vào giết chết cô ta. Và cô ta sẽ quay lại giết chết bạn ? Hay cô ta sẽ hoá thành một con quái vật ăn tươi nuốt sống bạn ? Không, cô ta sẽ chẳng làm gì cả. Bạn sẽ dễ dàng giết chết cô gái đó mà không tốn một chút công sức nào hết. Và cũng xin chúc mừng bạn, bạn đã rơi vào cái bẫy của cô ta rồi đấy.

Cô ấy sẽ kéo bạn vào một trò chơi tên là Lễ tình nhân màu tím (Violet Valentine). Nhiệm vụ của bạn là mỗi ngày vào thời điểm nhất định bạn phải giết cô ta giống như cái cách mà bạn giết cô ta trước đó. Nghe có vẻ đơn giản ư ?

Ban đầu thì có vẻ là thế. Nhưng càng về sau, khi chứng kiến cái một người con gái gục xuống dưới bàn tay vấy máu của mình diễn ra mỗi ngày, lặp đi lặp lại. Từ từ, trái tim bạn sẽ thối rữa dần, lương tâm bạn sẽ mọc ra những móng vuốt cào xé tâm trí. Nhưng bạn sẽ không hóa điên đâu, bạn sẽ luôn tỉnh táo để cảm nhận được sự dày vò đó. Muốn chạy trốn ư ? Đừng có mơ. Bạn thậm chí chẳng thể nghĩ về sự chạy trốn nữa.

Cô ta mang một lời nguyền của sự quyến rũ kì lạ nên dù không muốn, cơ thể của bạn sẽ tự động đến gặp cô ta trong vô thức. Muốn được cứu giúp ? Sẽ ai để ý đến bạn đâu. Bạn vẫn học tập, làm việc, sinh hoạt như bình thường. Việc cô ta cũng giống như là thêm một danh mục vào thời khoá biểu hằng ngày của bạn mà thôi. Muốn tự sát để kết thúc ?

Trò chơi sẽ kết thúc theo cách của nó và bạn không phải là người quyết định. Đó là lúc mà bạn cảm thấy quá mệt mỏi, đôi tay của bạn đã quá run rẩy mà không thể giết được cô ấy. Khi ấy trò chơi sẽ kết thúc, cô ấy sẽ trả lại toàn bộ những vết thương mà bạn dành cho cô ấy trong mấy ngày qua như một lời cảm ơn vì đã chơi với cô ấy.

Có người cho rằng Lễ tình nhân màu tím thực chất là cách mà Quý cô Hồng Tím tìm người yêu cho mình. Vì từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành, cô không hề biết tình yêu là gì mặc dù có muôn ngàn người nói yêu cô. Người đầu tiên đã cho cô biết về tình yêu chính là kẻ đã giết cô. Và cái tình yêu mà cô hiểu được chính là cái chết.

Vì vậy cô lang thang khắp chốn, tìm một người có thể giết cô mãi, cho đó là tình yêu vĩnh cửu. Nếu bạn không thể giết cô ta được nữa thì rõ ràng bạn đã không còn yêu cô ta nữa. Cô ta sẽ không cần tình yêu của bạn nữa và đem trả lại cho bạn tất cả những "tình yêu" của bạn.

Vậy nên, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Quý cô Hồng Tím thì tốt nhất bạn nên viết di chúc đi là vừa. Bởi vì chẳng có cách nào thoát khỏi trò chơi của cô ta ngoại trừ cái chết của bạn.

Hoặc là có một cách khác nhưng có vẻ là vẫn chưa có ai tìm được và tôi tin chắc rằng bạn cũng chẳng phải là người sẽ tìm được nó. Còn đối với những bạn đang có ý định xử lý người yêu của mình vì bất kì lý do gì. HÃY CẨN THẬN, nhìn xem cô ấy đang mặc đồ màu gì.
--------------------------------------

Written by: CrazySeven Gend
Urban legend: It's not over và sự tích Lady Violita Urban legend: It's not over và sự tích Lady Violita Reviewed by genen on tháng 12 09, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.