Creepypasta: Merry Christmas

"CREEPY STORY : I LOVE BEING SANTA"

Giáng sinh là kỳ nghỉ yêu thích của tôi trong năm, một ngày tuyệt vời , đi bộ xung quanh ăn mặc như Santa công khai được chấp nhận . Bộ trang phục và bộ râu giả chiếm một vị trí khá độc đáo . Chúng có thể biến bất cứ ai thành Santa Claus thực sự, đem lại cho họ sức mạnh để làm phép lạ.



Bạn không bao giờ biết những gì đằng sau bộ râu cho đến khi nó được gỡ ra, nhưng đó là phần tốt nhất của ngụy trang : chả có ai lại đi giật râu của người ta cả. Tất nhiên, được ăn mặc như ông già Noel có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi; Tôi chỉ đơn giản là trở thành người hùng của thời trẻ trâu của tôi, người đàn ông già của phép lạ.

Tất cả tôi cần làm là đi bộ trên đường phố của hàng xóm tôi, và tỏ ra thân thiện trước đám trẻ. Không ai đặt câu hỏi ở cửa, tất cả những gì tôi cần phải làm là gõ cửa và vẫy tay chào khi cửa được mở ra, bộ trang phục khiến mọi người cho rằng tôi đến để quẩy tiệc. Đôi khi người ta chỉ để cửa mở mà không khóa càng khiến tôi đi vô nhà họ dễ dàng hơn.

Họ hoàn toàn không khi tôi tiếp cận họ. Đám trẻ của họ tiếp tục trò chuyện và đòi tôi tặng quà, và khi không ai chú ý đến tôi, tôi thêm 1 phần đặc biệt vào những chiếc kẹo, bằng cách sử dụng một ống tiêm nhỏ. Đám trẻ tiếp tục chơi với tôi khi tôi cho chúng sôcôla và kẹo . Cho đến khi chúng lăn ra sàn, hoặc nghẹt thở bởi độc của tôi hoặc là ho ra máu, và mọi người bắt đầu hoảng sợ.

Năm nào cũng như năm nào; ngay sau khi tôi rời khỏi bữa tiệc và nghe sự hỗn loạn ngày càng tăng sau tôi, tôi luôn luôn có một nụ cười gần như cực khoái trên gương mặt đầy râu của tôi.
Tiếng hét của sự khủng hoảng là một tiếng ồn dễ chịu cho một kỳ nghỉ thú vị như vậy.


"CREEPY STORY : I'LL BE HOME FOR CHRISTMAS"

Đường cao tốc trống rỗng và bầu trời quang đãng khắc nghiệt. Bên ngoài lạnh lắm. Tôi chà 2 bàn tay đỏ vì lạnh của tôi cùng nhau ở trên tay lái và thổi vào chúng, cố gắng giữ chúng khỏi bị
tê liệt.

Sau buổi khiêu vũ đêm Giáng sinh, tôi đưa cô ấy về nhà bố mẹ cô ấy . Cái cách mà tuyết rơi rất đẹp và từ từ bên ngoài và cái cách mà khuôn mặt của cô ấy được thắp sáng bởi những ánh nến trên bãi cỏ, nó giống như điều cần phải làm vậy, cố gắng để hôn cô ấy. Để giữ cô ấy.

Tôi không biết tôi làm gì sau đó. Nhưng khi cô từ chối tôi và nó đã khiến tôi rất tức giận, rất rất tức giận đấy, và trước khi tôi nhận ra mình đang làm gì thì tôi đã với lấy cái xà beng ở phía sau của xe tải của bố tôi, và tôi đã ngồi trên người cô ấy, xé quần áo cô ấy ra và đánh đập cô ấy đi cùng với đâm cô ấy bằng 1 thứ sắc nhọn. Cha cô chạy ra khỏi nhà la hét. Tôi nghĩ rằng ông ta muốn giết tôi.

Đó là Giáng sinh đầu tiên, hiện tại của tôi là: bị xử như một người lớn, 25 năm cuộc đời, bị kết án cố gắng giết người ở mức độ đầu tiên. Tôi sẽ không bao giờ quên tiếng đập búa của thẩm phán. Tôi sẽ không bao giờ quên cách cô ấy hủy hoại cuộc sống của tôi, cô ấy tước đoạt đi mọi thứ, chỉ vì một nụ hôn.

25 năm. 25 giáng sinh. Không có cuộc điện thoại nào. Không có khách. Không có quà. Không có thiệp. Trong tù thì Giáng sinh cũng chỉ như mọi ngày thôi. 25 năm làm tù nhân , tôi đã bị đánh đập , bị lạm dụng và bị dày vò. .

Bên trong chiếc xe đang dần nóng lên. Có một cái xà beng trên ghế sau, màu xanh giống như trong xe tải cũ của cha tôi nhiều năm trước đây.Chúa sẽ giúp linh hồn ông ấy an nghỉ.

Đó là 1 thị trấn nhỏ. Mọi người ở đó không đi xa. Cũng không khó để tìm người ở đấy. Để chúc họ có một Giáng sinh vui vẻ, vì nó là thời gian lễ hội trong năm. Hoặc có lẽ để hồi tưởng về đêm Giáng sinh cũ .

Tôi bật đài và nhạc trong xe, và tôi bắt đầu ồn ào vui vẻ cùng với giai điệu:
Tôi sẽ về nhà Giáng sinh này ...
Creepypasta: Merry Christmas Creepypasta: Merry Christmas Reviewed by genen on tháng 12 20, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.