Holder of Brutality - người nắm giữ sự tàn bạo (linh vật 184)

Trong bất kỳ thành phố thuộc bất cứ quốc gia nào, đi đến một bệnh viện bất kỳ mà bạn có thể tìm được. Khi đến quầy tiếp tân, hỏi thăm người tự xưng là:"Kẻ nắm giữ sự tàn bạo". Nếu người nhân viên lớn tiếng gọi bảo vệ, hãy nhanh chóng xin lỗi và rời khỏi bệnh viện. Bạn không bao giờ được phép quay lại đó, và đợi một năm trôi qua trước khi bạn cố thử vận may ở một bệnh viện khác. Tốt nhất tôi không nên nói những gì sẽ xảy ra nếu bạn bị bắt gặp tại bệnh viện đó lần nữa. Nếu bạn đến đúng nơi, người nhân viên sẽ dành tặng cho bạn một nụ cười ghê rợn và chỉ cho bạn đường đến phòng phục hồi cấp cứu.

Người nhân viên sẽ đi ngang qua những bệnh nhân, anh ta sẽ dừng lại kiểm tra thẻ tên trên giường bệnh của họ. Hãy cảnh giác với mọi thứ xung quanh bạn, và cẩn thận để không bao giờ chạm vào bất cứ dụng cụ y tế nào. Sự kiên nhẫn của những bệnh nhân ở đây rất ít, và họ rất dễ nổi cáu. Bạn chắc chắn sẽ không muốn kết thúc ở đây, trở thành bệnh nhân giống họ và chắc chắn một điều nữa bạn sẽ không bao giờ có thể quay lại thế giới bên ngoài.

Khi bạn đến giường số 538. Bạn sẽ nhìn thấy một ông già đang nằm ở đó. Bạn phải nhìn vào mắt ông ta. Khoảnh khắc ánh mắt của bạn và ông ta gặp nhau, với cơ thể yếu ớt và hốc hác, ông ta sẽ cố gắng hết sức la lên:"Chúng đang ở đây !?". Sau khi ông ta thốt ra những lời này sẽ có một vụ nổ ở ngoài bệnh viện, như thể bệnh viện bị tấn công bởi một đơn vị pháo binh. Việc này sẽ không dừng lại, sớm muộn phòng phục hồi cũng sẽ bị tấn công và rất nhiều bệnh nhân và nhân viên ở đây sẽ chết. Nhắm mắt lại và đừng di chuyển khỏi chỗ bạn đang đứng sẽ không có vấn đề gì xảy ra với bạn, bạn sẽ không cảm thây hay ngửi được bất cứ thứ gì. Nếu mở mắt, bạn sẽ mãi mãi bị đạn pháo vùi dập, giống như một cuộc chiến tranh thật sự các loại vũ khí đều được sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy nỗi đau của từng vết cắt lên cơ thể của bạn. Họ sẽ bắn vào cơ thể bạn như mưa bão, cắt ra từng miến nhỏ như một tờ giấy. Cơ thể của bạn sẽ trở thành một đống bụi, nó sẽ tái tạo lại và vòng lặp lại bắt đầu. Đây là hậu quả do sự thiếu kiên nhẫn của bạn.

Bạn phải nhắm chặc đôi mắt cho đến khi bạn không còn nghe tiếng súng đạn nữa. Bạn chỉ có thể chắc chắn bạn an toàn khi mọi thứ chìm vào im lặng ngoại trừ tiếng khóc của một cô gái. Bạn nên chắc chắn không còn nghe bất cứ âm thanh nào ngoại trừ tiếng khóc ấy, tốt hơn hết bạn không nên mở mắt ngay và chấp nhận hoàn cảnh hiện tại. Chỉ khi bạn chắc rằng không còn nghe bất cứ tạp âm nào nữa đây mới là thời điểm an toàn để mở mắt. Mọi thứ xung quanh bạn lúc này đều đã bị phá hủy hoàn toàn mọi thứ trong có vẻ ảm đạm và hoang vắng. Các bộ phận cơ thể rải rác khắp nơi xung quanh bạn, một số vẫn còn run rẩy đau đớn vì cái chết của họ. Sự thật, thứ duy nhất còn đứng vững chính là bạn, nếu bạn không di chuyển, và cái giường thứ 538, nơi ông già đã nằm trước đó. Nhưng hiện tại, tại vị trí đó là một cô gái đang khóc, không quá 20, cô ta sở hửu một vẻ đẹp không thể diển tả thành lời. Đừng nên trì hoãn việc của bạn vì vẻ đẹp lộng lẫy của cô ta, sợ rằng bạn sẽ phát điên nếu cô ta tiết lộ cho bạn sự thật. Thay vì vậy hãy hỏi:"Ai là kẻ tồi tệ nhất, bọn chúng hay chúng ta?". Sau khi thốt ra những lời này, những tên lính sẽ xuất hiện và đe dọa bạn, chúng sẽ áp sát bạn vào một bức tường mà trước đó nó chưa từng xuất hiện. Bọn chúng sẽ đóng cọc xuyên qua tứ chi và lồng ngực của bạn. Bạn sẽ không chết mặc dù bạn không được thừa nhận rằng bạn có một số phận cao quý tới mức đơn giản như vậy.

Sau đó những tên đó sẽ nhạo bán và tra tấn cô gái đang khóc bằng mọi hình thức mà một người đàng ông có thể hình dung và không thể hình dung. Gương mặt của những tên lính sẽ nhanh chóng thay đổi cho đến khi nó trở thành gương mặt giống bạn. Chúng sẽ đánh cô bằng báng súng, xỏ kiêm vào giữa móng tay cô và cậy nó ra. Chúng sẽ đổ nước vào miệng cô cho đến khi bụng cô phình to. Chúng sẽ cưỡng hiếp cô, làm những điều tồi tệ nhất lên cô, những điều đó chỉ có thể được so sánh bằng những điều tồi tệ nhất mà các chính phủ làm trên tù nhân của họ, thậm chí bạn phải cố giữ bí mật vì mỗi giây trôi qua bạn sẽ cảm nhận được từng nỗi đau mà cô ta phải chịu. Khi cô ta đang bị dày vò, khuôn mặt của cô ta sẽ biến đổi thành những gương mặt mà bạn biết, những gương mặt của những người bạn từng yêu và ghét. Cô ta sẽ nhìn vào mắt bạn, cầu xin sự giúp đỡ từ bạn nếu không chú ý đến điều này, bạn sẽ phải thay thế cô ta và nằm trên chiếc giường đó và nỗi đau của bạn sẽ không bao giờ kết thúc. Sau những cực hình tưởng chừng như vô tận, bọn lính sẽ kết thúc nỗi đau của cô bằng cách cắt đầu cô. Sau đó một tên lính sẽ đến gần bạn và hỏi:"Vậy ngươi nghĩ như thế nào về hành động của bọn ta?". Chỉ trả lời rằng:"Tất cả chúng ta đều là nạn nhân". Sau đó những tên lính sẽ dùng tay đâm sâu vào lồng ngực của bạn, cảm giác đó giống như chúng sắp kéo tim của bạn ra khỏi cơ thể bạn. Mặc dù bạn đã chế ngự được những cảm giác được sinh ra ở đây, nhưng điều này đã đẩy bạn đến với ranh giới giữa bóng tối và ánh sáng.

Khi bạn tỉnh dậy, bạn sẽ thấy mình đang nằm trên một nơi có thể gọi về nhà. Bên cạnh bạn là một cái hộp thiếc, cùng với một số cây đinh cắm xuyên qua nó. Nếu bạn mở nắp, bạn sẽ thấy một cái lỗ màu đen trong đó và hoàn toàn không có bất cứ thứ gì khác. Và nếu bạn đặt vào trong đó bất cứ thứ gì, bạn sẽ không bao giờ có thể tìm ra thứ đó.

Cái hộp thiếc là linh vật thứ 184 trong số 538 linh vật. Chúng ta không khác gì so với bọn chúng như chúng ta vẫn thường nghĩ.

ghosilent.tk

Holder of Brutality - người nắm giữ sự tàn bạo (linh vật 184) Holder of Brutality - người nắm giữ sự tàn bạo (linh vật 184) Reviewed by Unknown on tháng 12 29, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.