Holder of the Five Rings - Người nắm giữ 5 chiếc nhẫn (Linh vật 181)


Trong bất kỳ thành phố, thuộc bất kỳ quốc gia nào, đi đến bất kỳ bệnh viện tâm thần hoặc trại phục dưỡng mà bạn có thể tìm được. Khi đến bàn tiếp tân, hỏi thăm một người tự xưng là:"Người nắm giữ 5 chiếc nhẫn".

Nếu người nhân viên nói với bạn rằng anh ta yêu quyển sách đó nhiều như thế nào, hãy hỏi lại câu đó ngay lập tức.

Nếu bạn may mắn người tiếp tân sẽ làm bộ giận dữ và chỉ cho bạn đường đến một cái cầu thang. Cái cầu thang đó sẽ dẫn thẳng xuống đất, sâu hơn bất kỳ đường hầm nào mà bạn biết. Khi bạn và người nhân viên đi xuống cầu thang, người nhân viên sẽ huýt sáo theo một giai điệu đặt biệt, nó làm bạn bị cuốn hút đến nỗi muốn hỏi anh ta điệu nhạc đó là gì. Đừng hỏi điệu nhạc đó là gì, thậm chí không được ngước nhìn kẻ đó khi hắn đang huýt sáo. Nếu bạn làm bất cứ điều gì trong những điều trên, thì hãy cầu nguyện một cái chết nhanh chóng và không đau đớn vì đây là lúc cuộc đời của bạn sắp kết thúc.

Khi bạn đến cuối cầu thang, người nhân viên sẽ mở một cánh cửa, bên trong cánh cửa là một căn phòng màu xám, trên những bức tường chi chít những ký tự tiếng Trung được viết bằng máu, đừng cố đọc những ký tự đó, nếu bạn không muốn trở nên điên loạn đến mức kinh hoàng đến nỗi những kinh nghiệm của y học về chứng điên loạn cũng không thể diễn tả hết được.

Người nhân viên sẽ rời khỏi căn phòng. 15 giây sau đó, nếu bạn không đọc bất kỳ dòng chữ nào trên tường. Một người trông giống y như bạn sẽ xuất hiện và đưa ra thử thách giành cho bạn. Nếu bạn cự tuyệt thử thách dành cho bạn, phiên bản thứ hai của bạn sẽ lắc đầu và biến mất. Bạn sẽ nghe một điệp khúc của sự càu nhàu, gầm gừ, rên rỉ và nó sẽ phát ra ngày càng to hơn. Cơ thể và linh hồn của bạn sẽ cảm thấy vô cùng đau đơn như thể bạn bị ăn tươi nuốt sống bởi những con quái vật xung quanh bạn.

Chấp nhận thách thức và bất chấp nỗi sợ của bạn. Nếu bạn thất bại, phiên bản thứ 2 của bạn sẽ ăn linh hồn của bạn, và linh hồn của bạn sẽ cảm thấy đau đớn tột độ. Hầu hết những tên giống như phiên bản thứ 2 của bạn đều có tay nghề cao, đánh bại nó là một việc khó khăn.

Nếu bạn chiến thắng, hãy hỏi thứ đó: "còn ai khác muốn chúng?"

Phiên bản thứ 2 của bạn sẽ kể cho bạn những chi tiết kinh khủng nhất, về những người muốn có các linh vật.
Bạn phải nhìn vào đôi mắt của nó. Không được nhìn bất kỳ chỗ nào khác, nếu làm trái nó sẽ chộp lấy cơ hội và giết chết bạn.

Khi nó nói xong, nó sẽ đưa cho bạn một thứ, một đồ vật nhỏ và cứng. Hãy cảm ơn nó, sau đó, không cần mở bàn tay của bạn, hãy leo lên cầu thang cái mà đã đưa bạn tới đây. Bạn sẽ được đưa đến một nơi gần nhà của bạn nơi bạn có thể gọi về nhà. Vào lúc đó bạn có thể mở bàn tay ra xem, bạn sẽ thấy 5 chiếc nhẫn vàng được đính chặt với nhau.

Những chiếc nhẫn là linh vật 181 trong số 538 linh vật. Những nỗi kinh hoàn mà họ thấy chỉ có thể vượt qua bằng những thứ đó, những thứ mà họ gây ra.

Nguồn: ghosilent.tk

Holder of the Five Rings - Người nắm giữ 5 chiếc nhẫn (Linh vật 181) Holder of the Five Rings - Người nắm giữ 5 chiếc nhẫn (Linh vật 181) Reviewed by Unknown on tháng 12 05, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.