Holder of Belief - Người nắm giữ niềm tin (linh vật 183)

Tại bất kỳ thành phố thuộc bất kỳ quốc gia nào, tìm đến một nhà hát Opera hay nhà tổ chức nhạc hội nào đó. Tìm gặp người quản lý trưởng và xin được gặp người tự xựng là “Người nắm giữ niềm tin” (The Holder of Belief). Người quản lý sẽ buông một tiếng thở dài và ký vào đơn xin thôi việc, và rồi dẫn ngươi vào một khán phòng lớn.

Ông ta sẽ đưa ngươi lên sân khấu chính và rời đi. Hãy chờ đến khi ông ta đi khuất và kéo tấm rèm sang một bên. Nếu như đằng sau bức màn đó là những thứ ngươi đang tìm kiếm, thì ngươi phải tự hiểu ra mình không phải kẻ được chọn để sở hữu Linh vật và cuộc đời còn lại của ngươi giờ đây chỉ đếm bằng phút mà thôi.

Ngược lại ngươi sẽ thấy một bức tường cẩm thạch màu trắng ngoại trừ một số chỗ có vài vết nguệch ngoạc màu đen. Nhìn kỹ hơn, ngươi sẽ thấy chúng thực ra là vô số những chữ ký riêng của rất nhiều người được viết lên đó. Bây giờ ngươi sẽ nhận ra một người phụ nữ đang đứng bên phải mình và cô ta đang viết thêm gì đó lên bức tường cẩm thạch. Cô ta đang ký chữ ký của chính ngươi, một sự sao chép hoàn chỉnh đến từng nét.
Im lặng mà quan sát cho đến khi cô ta nhận ra sự hiện diện của ngươi. Cô ta sẽ quay lại nhìn ngươi, mắt chạm mắt. Một làn sương mỏng bao phủ lấy cô ta và che mờ đi nửa dưới khuôn mặt, nhưng những phần ít ỏi mà ngươi có thể nhìn thấy cũng đủ để ngươi nhận ra cô ta sở hữu một vẻ đẹp huyền bí nào đó.

Một giọng đàn ông quái gở nhưng hết sức thân quen cất lên, và hỏi ngươi rằng ngươi có từng gặp người chồng yêu quý của cô ta hay chưa. Phớt lời câu hỏi đó và chỉ hỏi: “Chúng khát khao hợp nhất đến mức nào?” (How great is their desire to reunite?)

Nếu nghe những lời đó làm cô ta nheo mắt lại thì ngươi có thể vui mừng vì mình đã thỏa hiệp được với người nắm giữ. Trường hợp ngược lại, cô ta sẽ lấy ra từ không trung một chiếc đàn vĩ cầm và bắt đầu chơi. Đó là một cây đàn không phát ra tiếng, nhưng ngươi sẽ nghe từ chính trong tâm trí mình – một âm thanh tựa như tiếng sóng vỗ ì oạp vào bờ biển. Cố mà tập trung ánh mắt của mình vào đôi mắt của cô ta dù rằng lúc ngươi nghe thấy âm thanh đó chính là lúc mở đầu của một bài ca chết chóc sẽ sớm làm ngươi phát rồ trong tột cùng đau khổ.

Và khi nhìn vào đôi mắt ấy, ngươi sẽ cảm nhận được chính xác những gì mà Chúng cảm nhận. Ngươi sẽ trải qua cái thôi thúc ma quỷ và ác tâm mãnh liệt muốn được đoàn viên và sức mạnh của chúng có thể xé nát tâm tưởng ngươi nếu ngươi không chống chọi được.

Sau cùng, nếu ngươi thoát được sự hoang mang ám ảnh từ những suy nghĩ của Chúng, ngươi sẽ nhận ra bức tường cẩm thạch trắng giờ đây gần như sạch sẽ, vì trên đó chỉ sót lại chữ ký của một mình ngươi. Người phụ nữ sẽ đến trước mặt ngươi và cúi đầu thành kính trong khi giọng nói đàn ông kia bày tỏ sự biết ơn ngươi đã hiểu thấu tất cả. Giờ đây hãy nhìn xuống bàn tay thuận và ngươi sẽ thấy thanh kéo vĩ từ chiếc đàn của cô gái đang nắm chặt trong tay. Dùng nó để chơi đàn sẽ tạo ra thứ âm thanh trong trẻo và thuần khiết nhất, nhưng chỉ có đôi tai ngươi mới nghe thấy mà thôi.
Ngước nhìn lên và ngươi sẽ thấy mình đang đứng bên ngoài tòa nhạc hội.

Thanh kéo đàn ấy (The Violin Bow) là Linh vật 183/538. Điều duy nhất Chúng tin tưởng là cuộc đoàn viên, còn ngươi, ngươi tin tưởng điều gì?
Holder of Belief - Người nắm giữ niềm tin (linh vật 183) Holder of Belief - Người nắm giữ niềm tin (linh vật 183) Reviewed by Unknown on tháng 12 18, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.