The Holder of Shadow - Kẻ Nắm Giữ Bóng Tối (Linh vật 173)

Ta là Kẻ nắm giữ Bóng tối. giờ có thể gặp được ta đâu, vì thế, hãy cầu nguyện cho sự may mắn đến với ngươi, Kẻ tìm kiếm.

Tại bất kì thành phố thuộc bất cứ quốc gia nào, vào thứ Năm, đến bất cứ công viên nào mà ngươi có thể tìm thấy. Góp ý một chút, ngươi nên mang theo 1 khẩu súng ngắn hoặc 1 loại vũ khí gì đó để có thể kết liễu bản thân dễ dàng hơn. Hoặc nó có thể giúp ta giết ngươi nhanh hơn?

Hỏi người đầu tiên ngươi nhìn thấy, về nơi ở của “Kẻ nắm giữ Bóng tối”. Tuyết sẽ bắt đầu rơi, không kể ngươi đang ở đâu hay thời tiết ra sao. Đừng cố chạm vào những bông tuyết xinh đẹp ấy, hoặc ngươi sẽ bị đông cứng mãi mãi, trở thành tên lính canh của băng tuyết và xác thịt, không bao giờ còn có cơ hội cảm nhận sự ấm áp của ánh nắng Mặt Trời nữa.

Khi tuyết ngừng rơi, ngươi phải chạy đi, chạy thật nhanh vào, chúng đang bám theo ngươi đó! Tìm đến căn nhà gần ngươi nhất, gõ vào cánh cửa 3 tiếng, chỉ được phép 3 tiếng thôi nhé! Nếu không ai trả lời, hoặc ngươi đã gõ quá 3 tiếng, hãy nhắm mắt lại và cầu nguyện đi, cầu cho mình nhận được một cái chết không đau đớn đớn, dù có đâu dễ thế.

Nếu ngươi có thể vào được trong nhà, ngươi sẽ thấy có 1 ngọn lửa duy nhất đang chiếu sáng ở giữa căn nhà, lơ lửng trên không. Mặc dù nó không có hình dạng xác định, việc gây chú ý đến nó cũng có thể làm nó biết mất! Nhưng, hãy làm vậy, nếu không những thứ trong đốm lửa kia sẽ hóa hình, xóa tan bóng tối và giết ngươi đấy! Làm nhanh nhất có thể - càng chậm bao nhiêu, cơ hội sống sót của ngươi sẽ càng thấp bấy nhiêu.

Khi ánh sáng biết mất, căn nhà, tất nhiên, sẽ bị bao phủ trong bóng tối, đặc xịt. Chỉ có cánh cửa ngươi vừa bước qua là còn chút ánh sáng le lói từ bên ngoài hắt vào thôi, nhưng cũng đừng nghĩ đến ý định chạy trốn hay nhìn ra ngoài, nếu ngươi còn muốn toàn mạng trở về - bọn thú cưng của ta đã chờ ngươi sẵn ở ngoài đó rồi! Lựa chọn khôn ngoan nhất lúc này là đi tìm tầng hầm và xuống đó. Nếu ngươi không thấy tầng hầm, hãy tìm lại 1 lần nữa, kĩ lưỡng hơn.

Đừng tỏ ra hoảng sợ, lo lắng hay ngờ vực, nếu không ngươi sẽ bị lạc trong bóng tối đấy! Xuống tầng hầm rồi, ngươi sẽ thấy nó được thắp sáng 1 cách bình thường. Nếu tầng hầm vẫn sáng bình thường, hãy tạ ơn chúa là ngươi đã an toàn. Nếu không, ngươi biết chuyện gì xảy ra rồi đó.

Khi bóng tối được đẩy lui hoàn toàn, hãy vớ lấy 1 lưỡi dao hay lưỡi kéo cùn nào đó gần ngươi nhất làm vũ khí. Lúc này, ngươi sẽ thấy, bóng đêm lại 1 lần nữa, thống trị toàn bộ không gian. Nhắm mắt lại, càng chặt càng tốt, quay lại, huơ vũ khí vào không trung. Ngươi sẽ cảm giác mình huơ phải gì đó, giống như nước. Ngươi sẽ cảm thấy 1 thứ chất lỏng sền sệt vương lên tay mình. Ngươi sẽ hét lên, phải rồi, ngươi sẽ hét lên thất thanh, nó quá nóng, nó khiến thứ vũ khí trên tay ngươi nóng đỏ lên, tan chảy. Khi ngươi thả nó xuống đất, nó sẽ bùng cháy, và kết tinh thành 1 viên pha lê dưới chân ngươi.

Rồi, viên pha lên sẽ hóa đen. Hãy nhặt nó lên, ngươi sẽ được bảo vệ khỏi bóng đêm. Hãy cầm chặt nó và đi về.

Viên pha lê chính là linh vật thứ 173/538. Đó là món quà ta dành tặng ngươi, con trai. Chúc may mắn!
The Holder of Shadow - Kẻ Nắm Giữ Bóng Tối (Linh vật 173) The Holder of Shadow - Kẻ Nắm Giữ Bóng Tối (Linh vật 173) Reviewed by genen on tháng 8 05, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.