Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - Paranormal Advisor - part 3

Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - Paranormal Advisor - part 3
Các spirit có xung đột với các entity không?

Các entity cũng săn đuổi và ăn các spirit như chúng làm với loài người vậy.

Có loại entity nào có thể trực tiếp lấy đi soul của con người?

Các entity không thể đánh cắp soul, nhưng có thể hút đi năng lượng sống của con người.

Trong lịch sử, các anh đã ghi nhận trường hợp nào entity có quan hệ với con người và sinh ra con lai chưa? Nếu có trường hợp như vậy thì đứa trẻ có năng lực đặc biệt gì không?

Thông tin liên quan tới con lai là tuyệt mật.



---------------------------------------------------------
Có đúng là những người mất tích rồi lại xuất hiện trở lại là bởi họ bước vào các kẽ nứt?

Các vụ mất tích thường không phải do các kẽ nứt, mà do những thứ chui ra từ các kẽ nứt đó.

Nếu một người bị một entity xấu xa với Mức độ Đe dọa cao tấn công nhưng sống sót, chỉ bị thương, liệu sức khỏe thể chất và tâm thần của người đó có bị ảnh hưởng? Anh có thể đưa ra một vài ảnh hưởng phổ biến không?

Entity với Mức độ Đe dọa cao thường không để nạn nhân của nó sống sót. Nếu chúng có tha mạng ai thì người đó cũng phát điên.

Có bao nhiêu phần trăm các cuộc chạm trán người ngoài hành tinh là chạm trán với Outsider?

Thông tin về chạm trán với người ngoài hành tinh là tuyệt mật.

Anh nói rằng một người có thể “mất” rồi lại “có lại” Guardian Angel của anh / cô ta, thế nghĩa là thế nào? Làm sao để “có lại” một Guardian Angel? Guardian Angel mà một người “có lại” có phải là Guardian Angel mà anh/cô ta làm “mất” trước đó?

Nếu bạn thực hiện các hành vi vô đạo đức, Guardian Angel của bạn sẽ rời bỏ bạn, và nó có thể quay lại nếu bạn thực hiện các hành vi “tốt”. Guardian Angel khi bạn “có lại” cũng chính là Guardian Angel mà bạn làm “mất”.

Chuyện gì sẽ xảy ra cho Guardian Angel khi người nó bảo vệ / trông chừng chết đi?

Không rõ.

Có phải loài người là chủng loài duy nhất có Guardian Angel?

Theo như chúng tôi có thể xác định, chỉ có con người mới có Guardian Angel.

Có phải các nền văn minh bị mất tích như Lemuria, Atlantis, Hy-Brasil *1 đã từng tồn tại? Điều gì dẫn đến sự biến mất của chúng? Phải chăng là bởi các cuộc xâm lược của các entity từ các dimension khác hay là cơn thịnh nộ của một vị thần cổ xưa?

Không có bằng chứng nào về sự tồn tại của các nền văn minh trên, nhưng có một dạng cấu trúc kiểu như Atlantis nằm ở Tam giác quỷ Bermuda. Theo như chúng tôi có thể xác định, cơn giận của một entity với Mức độ Đe dọa Omega / God đã gây ra sự sụp đổ của nó.

Nguyên nhân của các vụ mất tích máy bay và tàu thuyền ở Tam giác quỷ Bermuda là gì? Có phải đó là hành động của các tổ chức bí mật nhằm ngăn ngừa mọi người phát hiện ra khu phế tích? Có phải cư dân của Atlantis đã tuyệt chủng hoàn toàn?

Tam giác quỷ Bermuda có một vài kiểu “phòng vệ” có khả năng gây ra các vụ mất tích. Cho đến giờ thì phần lớn chúng đã bị vô hiệu hóa. Cư dân của Atlantis có vẻ như đã tuyệt chủng, nhưng từ việc nghiên cứu xương của chúng, có thể chắc chắn rằng chúng không phải con người.

Người xưa xây dựng Stonehenge với mục đích gì? Mục đích của các tượng Moai trên Đảo Phục Sinh ?

Stonehenge từng là một summoning circle (vòng tròn triệu tập entity) với kích thước lớn, còn tượng Moai là các node (giao điểm) của năng lượng tâm linh.

Bên cạnh việc là những lăng mộ khổng lồ cho các pharaoh, các kim tự tháp Ai Cập còn dùng để làm gì và chứa đựng những bí mật gì nữa?

Các kim tự tháp Ai Cập còn là những nhà tù giam giữ các vị thần Ai Cập.

Người Ai Cập cổ đại đã xây dựng kim tự tháp như thế nào? Những entity nào bị giam trong các kim tự tháp Ai Cập? Theo thần thoại Ai Cập thì các entity đó là các vị thần tốt bụng hay xấu xa? Anh có thể cho tôi biết tên của chúng được không?

Người Ai Cập cổ đại xây dựng kim tự tháp dựa vào kiến thức toán học. Giam trong các kim tự tháp đó là những thứ này.

Thuyết Trái Đất rỗng *2 có đúng không? Agartha – thành phố ở trung tâm Trái Đất có tồn tại hay không?

Không có bằng chứng nào ủng hộ học thuyết đó cả.

Có phải người ngoài hành tinh / entity đã tạo ra các crop circle (vòng tròn trên cánh đồng / vòng tròn lúa mì) *3 ?

Các vòng tròn lúa mì đang được nghiên cứu, nhưng phần lớn chúng do con người tạo ra.

Có loại entity nào “ăn” cảm xúc của con người như sợ hãi, giận dữ,... không?

Có một số lượng lớn các entity sống dựa vào nhiều loại cảm xúc khác nhau của con người, nhưng thật may mắn là các entity đó khá yếu.

Làm sao để một người bình thường giảm nguy cơ chạm trán entity của anh ta?

Theo một tôn giáo nào đó hoặc tin tưởng mạnh mẽ vào một điều gì đó mà anh sẵn sàng hy sinh bản thân.

Liệu có bất kỳ một luật lệ nào mà các anh phải tuân thủ khi du hành thời gian? Ví dụ như chỉ quan sát, không can thiệp hay có thể thay đổi quá khứ nhưng cuối cùng thì kết quả ở tương lai vẫn giữ nguyên?

Du hành thời gian hiện giờ không khả thi.

Trong các câu hỏi trước của tôi, anh nói rằng du hành thời gian là có thể thực hiện được và tổ chức của anh thậm chí còn có những nhiệm vụ hay thí nghiệm có liên quan tới du hành thời gian. Tuy nhiên, khi tôi hỏi về các giới hạn của du hành thời gian thì anh lại trả lời rằng đi xuyên thời gian hiện giờ là không khả thi. Như vậy là du hành thời gian từng thực hiện được trong quá khứ hay còn gì khác nữa? Anh có thể giải thích thêm không?

Du hành thời gian đúng nghĩa là bất khả thi, nhưng bạn có thể đạt được kết quả giống hệt bằng cách mở ra các kẽ nứt dẫn tới các chiều không gian khác nhau chứa đựng các Trái Đất khác tại các thời điểm khác nhau trong dòng thời gian. Nếu bạn muốn tới tương lai, có thể mở ra một kẽ nứt dẫn tới một chiều không gian có chứa một Trái Đất khác ở thời điểm tương lai mà bạn muốn đến. Làm tương tự khi bạn muốn quay về quá khứ.

Liệu có khả thi để đi đến một Trái Đất khác trong quá khứ (là quá khứ khi so với thời gian ở Trái Đất mà chúng ta đang sống), thay đổi quá khứ để thay đổi tương lai của Trái Đất đó?

Việc thay đổi tương lai của một chiều không gian khác là bất khả thi – chỉ đơn giản là mỗi một tương lai, mỗi một khả năng lại nằm trong một chiều không gian khác. (cho nên tất cả các khả năng đều tồn tại trong các chiều không gian khác nhau, việc thay đổi để tạo ra những khả năng khác là không cần thiết, vô nghĩa)

Smiling Men là loại entity gì?

Smiling Men đã tuyệt chủng và có Mức độ Đe dọa Trung bình. Chúng là các sinh vật giống người cao từ 2.5 tới 3 mét với một nụ cười nhăn nhở thường trực chiếm hết nửa khuôn mặt. Chúng cũng thích ăn thịt người nữa. Các tổ chức bí mật đã gây ra sự tuyệt chủng của chúng.

Chimera, Manticore, Basilisk có tồn tại hay không?

Phần lớn các sinh vật thần thoại đều tồn tại.


---------------------------------------------------------
Nếu như tồn tại các entity xấu xa với sức mạnh ngang hàng thần thánh, vậy thì tại sao chúng ta vẫn còn ở đây? Tôi biết là nó nghe rất ngu ngốc, nhưng những entity với sức mạnh như vậy có thể mở ra các kẽ nứt vĩnh viễn (Gate), vậy thì điều gì ngăn chúng không làm thế? Từ những gì tôi đọc được, dường như đối với chúng, việc đi tới và tạo ra một địa ngục theo nghĩa đen trên Trái Đất của chúng ta thật dễ dàng như một cuộc đi bộ trong công viên. Tôi thấy thật lạ là tại sao chúng không xuất hiện và làm như vậy.

Đó là một câu hỏi hay, tuy nhiên tôi không có câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này của bạn. Hiện giờ, có một số giả thuyết như sau:

1) Các entity tốt như là Angel đang hoạt động để giữ vững sự cân bằng sức mạnh và ngăn ngừa sự hủy diệt của loài người.

2) Chúng ta ở quá xa dưới chuỗi thức ăn so với các entity cấp độ Extinctor đến mức chúng không thèm bận tâm tới chúng ta.

3) Các entity đã thống nhất và đưa ra quyết định là giữ cho “bầy thú” (ám chỉ con người) sống sót để chúng sinh sản và phát triển, gia tăng nguồn thức ăn cho các entity.


---------------------------------------------------------
Nếu chúng ta là nguồn thức ăn của chúng, tại sao chúng ta còn ngồi đây? Ý tôi là có gần 7 tỷ người sinh sống trên Trái Đất và chúng ta không làm gì cả. Có phải chúng ta nằm ngoài sự kiểm soát của các entity? Nếu bằng cách nào đó chúng ta có đủ vũ khí để phát động một cuộc chiến và tận diệt các entity một lần và mãi mãi, chúng ta có thể làm như thế không? Nếu chúng ta thực sự làm thế, các entity tốt có ngăn cản chúng ta hay không?

Với tất cả các câu hỏi đó: Không biết.

Các entity không hành xử theo cách mà con người có thể hiểu được.


---------------------------------------------------------
Có cách nào để tìm được các entity và tiêu diệt chúng mà không cần qua huấn luyện?

Tôi hy vọng bạn sẽ hiểu nếu tôi không trả lời câu hỏi này.

Có, tôi hiểu. Tôi chỉ không muốn sống cuộc đời tầm thường của tôi trong khi biết rằng tôi có thể đóng góp và làm nhiểu việc có ích hơn thế.

Tin tôi đi.

40% đặc vụ không sống sót qua nhiệm vụ đầu tiên.

67% đặc vụ không sống sót qua tháng đầu tiên làm việc.


---------------------------------------------------------
Tỉ lệ sống sót của nhân viên làm việc trong bộ phận nghiên cứu khoa học là bao nhiêu? Đối với họ thì anh giống như là redshirt (nhân vật phụ hay bị chết hoặc giết bởi kẻ ác trong phim) phải không?

Khoảng 90% hoặc hơn. Và đối với họ thì tôi chỉ giống như lính bộ binh thông thường mà thôi.


---------------------------------------------------------
Có phải tất cả hoặc ít nhất một vài sinh vật trong các câu chuyện creepypasta là thật? Ví dụ như Slender Man, Jeff the Killer,...

Tuyệt mật.

The Rake *4 có thật hay không?

Có thứ rất giống như vậy tồn tại.


---------------------------------------------------------
Có phải các entity trông giống như những spirit? Làm sao để tôi tìm được một entity?

Các entity đều khác nhau, và bạn không muốn đi tìm một con đâu.

Các spirit không phải là entity.

Tôi có thể tìm được một spirit thân thiện hay không?

Chắc chắn rồi. Các spirit đều khác nhau (có spirit tốt và spirit xấu).

Tôi có thể ăn một entity hay không?

Không, nếu bạn vẫn muốn sống.

Làm sao để tôi phân biệt giữa các spirit và entity? Nếu tôi tìm thấy chúng, tôi nên làm gì? Chạy xa khỏi chúng hay là chờ đến khi chúng bỏ đi?

Các entity xấu xa thường sẽ giết bạn ngay khi chúng nhìn thấy bạn. Các spirit thì ôn hòa hơn. Nếu bạn gặp chúng, trong cả hai trường hợp, bản năng đầu tiên của bạn sẽ là chạy. Hãy làm theo bản năng của bạn ấy.


---------------------------------------------------------
Các entity có biết tiếng Anh hay bất kỳ một ngôn ngữ nào khác của loài người không? Nếu có thì các anh có nói chuyện với chúng không, một cuộc trò chuyện / phỏng vấn chẳng hạn?

Một số entity biết ngôn ngữ của con người.

Chúng tôi có tiến hành các cuộc trò chuyện và phỏng vấn. Bản thân tôi chưa bao giờ thực hiện những cuộc trò chuyện đó, nhưng những việc như thế có xảy ra.


---------------------------------------------------------
Xin chào. Trên reddit nosleep có một câu chuyện về một người đàn ông đột nhiên phát hiện ra mình là người duy nhất còn sống trên thế giới. Anh có nghĩ là anh ta đã rơi qua một kẽ nứt không?

Có khả năng là như vậy.


---------------------------------------------------------
Nếu tôi muốn đọc và tìm hiểu xem làm thế nào để nhận biết các entity, tôi nên bắt đầu từ đâu?

Nhiều thông tin kiểu như vậy đang dần dần được tiết lộ. Tôi cũng khuyên bạn nên đọc và tìm hiểu các thần thoại và truyền thuyết cổ xưa.

Một người có thể làm gì khiến cho anh ta không có đủ tiêu chuẩn để có thể được tìm kiếm và mời gọi gia nhập tổ chức của các anh?

Mắc bệnh thần kinh, sử dụng chất kích thích tràn lan, bừa bãi,...

Anh đã nói rằng các anh đã từng vào nhà dân thường để tiêu diệt mối nguy hiểm, vậy lúc đó những người dân thường có ở trong nhà hay không? Bởi vì công nghệ của các anh đi trước 40 – 50 năm so với trình độ hiện giờ, trong trường hợp có người ở nhà thì các anh có thể xóa ký ức của họ và cấy ký ức khác vào hay không? Như thiết bị thay đổi ký ức trong phim Men in Black chẳng hạn?

Chúng tôi thích làm việc khi không có ai ở nhà hơn nhưng nếu có người trong nhà, chúng tôi đánh choáng họ, gây mê và áp dụng thuốc tạo ký ức giả.

Có phải tất cả các entity đều có thể nhìn thấy các anh mà không gặp trở ngại gì ?

Các entity khác nhau có cấu trúc cơ thể khác nhau. Giáp chiến đấu của chúng tôi thành công trong việc ngụy trang cho chúng tôi khỏi bị phát hiện bởi phần lớn các giác quan của chúng.

Các anh có thể thâm nhập vào 13 plane (nguồn gốc của các Daemon) chứ?

Chúng tôi có thể đi vào một vài trong số 13 plane đó.

Mỗi plane đó chỉ gồm các entity xấu xa hoặc trung lập phải không?

Phần lớn là xấu xa.

Tổng thống có biết về tổ chức của các anh?

Tổng thống của tôi ư? Không.

Có bất kỳ bộ phận nào của chính phủ biết về tổ chức của các anh hay không?

Có.

Trong quá khứ, đã bao giờ tổ chức của anh ngăn chặn một thảm họa có tiềm năng trở lên vô cùng nguy hiểm chưa?

Rồi.

Tuối trung bình của thành viên đội Strike là bao nhiêu?

28 năm, 7 tháng, theo báo cáo gần đây nhất.

Có điều gì dị thường liên quan tới Ouija Board *5 không, hay như khoa học giải thích rằng đó chỉ là phản xạ vô thức của người chơi khiến con trỏ dịch chuyển?

Nó thực sự hoạt động tại một số địa điểm nhất định như các khu vực bị “ám”, nhưng phần lớn là do phản xạ vô thức của người dùng.

Leviathan là cái gì?

Một trong số những entity to lớn nhất và xấu xa nhất.

Trong trường hợp khẩn cấp, nguy kịch nhất, liệu các anh có nói cho công chúng toàn bộ sự thật để nhận được sự giúp đỡ, hợp tác từ họ hay các anh sẽ chuẩn bị đối phó với tình huống đó một mình?

Chỉ khi nào nó lên tới mức mà chúng tôi không thể tự giải quyết / kiểm soát được.

Lần cuối cùng một Extinction-Event (sự kiện mức tuyệt chủng) xảy ra, một đất nước đã bị xâm chiếm và 13 vũ khí hạt nhân đã được kích nổ trong chiều không gian của đối phương sau 9 năm chiến tranh.

Có phải chúng ta đã từng liên lạc với người ngoài hành tinh theo nghĩa rộng nhất của từ đó, không tính đến Outsider?

Rồi.

Các anh có biết về một hành tinh tồn tại những người ngoài hành tinh thông minh hay không?

Chúng tôi có biết về sự tồn tại của nó, nhưng không biết vị trí của nó ở đâu.

Có phải các nền văn hóa đề cao vấn đề tâm linh như nền văn minh của người Mỹ bản địa, nền văn minh Maya và các nền văn minh thờ cúng vật tổ khác đều có nhận thức về các hiện tượng dị thường hay đó chỉ là mê tín?

Một dạng hỗn hợp của cả 2 thứ.

Có phải cuộc săn phù thủy ở Salem chỉ là một cuộc thánh chiến do các nhà thờ khởi xướng hay họ (những người săn phù thủy) biết được điều gì đó?

Họ (những người săn phù thủy) giống như những người lầm đường lạc lối thì đúng hơn.


---------------------------------------------------------
INTNET và MW là viết tắt của từ gì?

INTNET, theo quan điểm của tôi, là một cái tên rất ngớ ngẩn đặt cho một hệ thống vô cùng mạnh mẽ. Nó đơn giản chỉ là InterNet, và công việc của nó là lọc ra bất kỳ những thông tin điện tử nào có nhắc đến những thứ có khả năng là các hiện tượng dị thường. Về cơ bản thì nó là một người anh em lâu đời và tinh vi hơn so với hệ thống giám sát của NSA. MW là меч и щит và là tổ chức nghiên cứu và giải quyết các hiện tượng dị thường của Liên Xô. Từ tiếng Nga đó có nghĩa là “Sword and Shield” và đó là tiền thân của tổ chức “Sword and Shield” của nước Nga bây giờ.

Anh có thể cho tôi biết năm thành lập của 4 tổ chức bí mật lớn được không?

Sword and Shield thành lập năm 1992 (với MW là năm 1946).

T3 thành lập năm 1951 với sự trợ giúp của MW.

O440 phát triển thành tổ chức như nó hiện giờ vào khoảng các thập niên 60-70.

The Zones được tạo thành từ các tổ chức bí mật nhỏ hơn ở các nước châu Âu và việc sát nhập hoàn tất vào năm 1990.

Thanh kiếm Excalibur *6 có tồn tại hay không? Nó có những sức mạnh gì?

Nó có tồn tại, và để cho bạn một gợi ý, hãy nghĩ tới những cá nhân như Napoleon, Alexander Đại đế,vv... ấy.

Tất cả những người được nêu ở trên đều là các Angel, cho nên có thể nói chắc rằng thanh Excalibur là một vũ khí mang thần tính.

Tại sao các anh không dùng các đồ vật mang trong mình những quyền năng đặc biệt để chiến đấu chống các entity? Tôi đoán lý do là vì những đồ vật như thế rất hiếm và chúng không thể tiêu diệt nhiều loại entity khác nhau giống như vũ khí hiện đại có thể.

Tại thời điểm này, công nghệ hiện đại đã vượt mặt hầu hết các vũ khí có quyền năng đặc biệt, ngoại trừ những vũ khí mạnh mẽ nhất.

Oni được coi như là Japanese Demon (quỷ Nhật Bản). Chúng là một biến thể của Daemon hay là một loại entity hoàn toàn khác?

Chúng là một biến thể của Daemon phục vụ dưới trướng của Great Daemon of War.

Noppera-bō, Rokurokubi và các loại yokai khác của Nhật Bản có tồn tại hay không?

Có.

Có bất kỳ loại entity nào không săn và ăn thịt người mà chỉ hù dọa và trêu chọc con người cho vui hay không?

Có, phần lớn những entity thông minh và không quá tốt đẹp, nhân từ làm như thế - chúng không đủ mạnh để chống lại một đội Strike và cũng không gây hại gì quá lớn để các tổ chức phải cử đến một đội để tiêu diệt.

Có trường hợp nào mà các tổ chức bí mật của Trái Đất này phải hợp tác với những tổ chức của Trái Đất khác hay không?

Có, nhưng những vụ như thế rất hiếm bởi chúng tôi muốn tránh lan truyền các loại dịch bệnh. Lần gần đây nhất, chúng tôi gặp phải một sự cố lớn về AIDs diễn ra.

Anh có ý gì khi nhắc tới “sự cố lớn về AIDs” ?

Về cơ bản, bệnh AIDs đến với thế giới của chúng ta thông qua việc tiếp xúc với một chủng loài thông minh ngoài hành tinh. Chúng tôi cũng truyền lại cho chúng bệnh thủy đậu và tiêu diệt chúng.

Còn có bất kỳ loại bệnh dịch kỳ quái nào từ những Trái Đất khác hay không? Với công nghệ tân tiến của mình, liệu các anh có thể chữa cho con người khỏi các bệnh AIDs, ung thư và nhiều loại bệnh nan y khác?

Có rất nhiều những bệnh dịch như thế, nhưng ngoại trừ bệnh AIDs mà tôi được phép chia sẻ thông tin, phần lớn chúng là tuyệt mật. Còn về việc áp dụng công nghệ cao để chữa bệnh thì không. Những nỗ lực làm thế có tỷ lệ thành công rất thấp – các loại thuốc paranormal và cơ thể của sinh vật Trái Đất không tương thích lắm.

Hành tinh Nibiru *7 có tồn tại hay không?

Không, Thảm họa Nibiru đã không xảy ra như lời tiên tri.

Lời tiên tri về Thảm họa Nibiru là không chính xác hay là bởi các anh đã ngăn chặn thảm họa?

Chúng tôi đã ngăn chặn nó.

Có bất kỳ điều gì dị thường về bãi đá Carnac *8 hay không? Tại sao người xưa lại tạo ra chúng?

Chưa có một nghiên cứu nào cho kết quả - cơ bản là chúng tôi không rõ.

Vùng 51 *9 có liên quan gì tới tổ chức O440 không?

Nó không còn liên quan tới O440 kể từ thập niên 80.

Cái gì gây ra Spontaneous human combustion (hiện tượng người tự bốc cháy) *10 ?

Các entity.

Loại entity nào thường gây ra hiện tượng người tự bốc cháy? Làm sao để tránh hiện tượng đó xảy ra với mình?

Nói chung là nếu một entity có khả năng khiến một người tự bốc cháy, bạn chết chắc rồi. Có những entity vô cùng mạnh mẽ với những sức mạnh giống như quyền năng của Chúa Jesus được miêu tả trong kinh thánh.

Robert the Doll *11 là một entity hay là một haunted artifact (đồ vật bị ám)?

Một entity bị nhốt trong một haunted artifact – hiện giờ thì nó đã bị vô hiệu hóa.

Còn con búp bê Annabelle *12 thì sao?

Có một quy tắc là những câu chuyện trên creepypasta wiki, phần lớn đều là bịa đặt.

Tàu Người Hà Lan Bay *13 có tồn tại hay không?

Nó không còn tồn tại kể từ những năm 50.

Chính xác thì con tàu đó là cái gì? Một con tàu nhốt đầy các spirit hay một entity dưới dạng một con tàu? Mục đích của nó là gì khi lang thang trên biển như vậy?

Chúng tôi không biết. Chúng tôi có những giả thuyết nhưng nếu có ai đó đến gần con tàu trong khoảng 5m thì nó biến mất ngay tắp lự. Giả thuyết hiện giờ cho rằng nó là một con tàu bị biến thành một entity bởi một nguyên nhân không rõ.

Có tồn tại bất kỳ loại bus, tàu biển, hoặc tàu hỏa nào với nhiệm vụ đưa các soul sang thế giới bên kia hay không?

Không.

Anh nghĩ gì về hình ngôi sao năm cánh khổng lồ trên lãnh thổ Kazakhstan và những cấu trúc hình bánh xe khổng lồ ở Trung Đông *14 ?

Ngôi sao năm cánh Khổng lồ, còn được biết đến là BFP, là một thử nghiệm của MW. Những cấu trúc dạng bánh xe được gọi là Djinn ward (khu vực bảo vệ của Djinn). Nhiệm vụ của chúng là bảo vệ những khu vực xung quang chúng khỏi bất kỳ entity nào, và chúng được tạo ra bằng cách giết chết một Djinn *15 .

Sự khác nhau giữa plane và dimension là gì?

Hãy tưởng tượng bạn có 10 hộp gỗ khác nhau, mỗi hộp được làm từ một loại gỗ khác nhau. Đó là dimension. Bên trong mỗi hộp là các khối lập phương nhỏ khác nhau cho từng hộp (khối lập phương đỏ trong hộp 1, màu xanh trong hộp 2,vv...). Các khối lập phương trong cùng một hộp thì tương tự nhau, chẳng hạn như khối 1 là màu đỏ sẫm trong khi khối 4 là màu đỏ tươi. Những khối lập phương đó là plane.

Tại sao tôi lại sử dụng ẩn dụ khó hiểu này? Bởi vì vấn đề thực chất phức tạp hơn rất nhiều.

Các Way chỉ có thể được mở ra giữa các khối trong cùng một hộp. Tuy nhiên, một khối có thể di chuyển từ hộp này sang hộp kia bởi mỗi hộp có không gian vô hạn. Không có vấn đề gì với màu sắc của khối mới chuyển đến, nó vẫn thuộc về cái hộp mà nó chuyển tới như các khối ở trong hộp từ đầu, và khi đó thì các Way có thể được mở ra. Đó là cách mà bạn có được những sinh vật thực sự kinh tởm (ám chỉ các entity).

Hiện tại bạn không thể di chuyển giữa các dimension - ngoại trừ spirit của bạn sử dụng Astral Projection *16 , nhưng đó là một chủ đề hoàn toàn khác. Dù sao, vấn đề là bạn có thể di chuyển giữa các khối lập phương, nhưng bạn phải ở nguyên trong hộp của mình, và một nguyên nhân chưa rõ thường xuyên di chuyển các khối lập phương từ hộp này sang hộp khác. Và ngược lại, một khi một khối lập phương di chuyển từ hộp 3 đến hộp 1 và sau đó đến hộp 4, nó vẫn có thể được thâm nhập từ các khối trong 2 hộp 3 và 4 mặc dù các khối thuộc về các hộp khác nhau.

Nó thậm chí còn phức tạp hơn nữa khi bạn nghiên cứu các trường hợp ngoại lệ.


---------------------------------------------------------
Anh chỉ nói được 4 thứ tiếng hay là còn nhiều hơn thế? Cho dù câu trả lời là gì thì như thế cũng khá là ấn tượng đấy?

Chỉ 4 thôi.

Tiếng Anh và 3 cái còn lại là gì?

Tiếng Nga, tiếng Thụy Điển và tiếng Phần Lan.


---------------------------------------------------------
Anh có thể cho biết chi tiết hơn về bộ giáp chiến đấu mà các anh mặc được không? Tôi thấy nó rất là thú vị, cũng như những nhiệm vụ của các anh vậy.

Chúng tôi có 3 loại đồng phục chiến đấu chuẩn được sử dụng vào các giai đoạn khác nhau kể từ hồi chuyển giao từ MW lên Sword and Shield. Bạn muốn biết về loại nào: 1985 - 1994, 1995 - 2004, hay 2004 - ngày nay?

Lý tưởng nhất là được biết về cả 3 loại đó.

MkIII (1985-1994): Được tạo ra trong thời kỳ đỉnh cao của [cắt bỏ], bộ đồng phục chiến đấu MkIII là một môi trường hoàn toàn khép kín phù hợp với đối đầu kẻ địch, được phát minh ra khiến cuộc tấn công vào các chiều không gian khác khả thi hơn. Nó có năm chế độ máy quét: Bình thường, Ban đêm, Nhiệt, P-particle, và Hồng ngoại. Nó có các tấm Kevlar 2 lớp cũng như vải cách điện, cách nhiệt, cùng các tính năng khác. Nó không còn được sử dụng từ tháng mười hai năm 1994 bởi sự xuất hiện của thế hệ đồng phục chiến đấu MkIV.

MkIV (1995-2004): Đồng phục chiến đấu MkIV được đưa vào sử dụng nhờ những đột phá mới trong hợp chất hóa học. Trong khi hầu hết các hợp chất đó là tuyệt mật, tất cả các chất đó đều gia tăng sức mạnh cho người dùng, chẳng hạn như miễn nhiễm với đau đớn, các giác quan được tăng cường, tăng tốc độ phản xạ. Theo đó, các bộ giáp MkIV tự động tiêm các hợp chất này vào cơ thể người mặc khi nó phản ứng với các giác quan của người đó, chẳng hạn như nỗi sợ hãi và sự cảnh giác. Nó cũng được thêm vào một lớp cách điện và cách nhiệt, với hai lớp lưới Kevlar giữa chúng để bảo vệ tốt hơn. Trong năm 2004, nó không còn được dùng và bị thay thế bởi đồng phục chiến đấu MkV.

MkV (2004-ngày nay): Đồng phục chiến đấu MkV, áp dụng những phát minh mới của Advanced Kevlar (chất Kevlar cao cấp) và các Electroshock field (trường sốc điện), hiện đang là hình thức tiên tiến nhất của áo giáp đang được sử dụng bởi các tổ chức khác nhau.

Nó gồm 2 lớp Advanced Kevlar xếp chồng lên nhau, giữa hai lớp đó là 4 tấm lưới Advanced Kevlar, bên dưới đó là ba lớp vải cách nhiệt và cách điện. Nó còn có 9 chế độ kính che mắt: Bình thường, Ban đêm, Nhiệt, P-particle, Hồng ngoại, Ban đêm – nhiệt, P-particle – nhiệt, P-particle – ban đêm, Bình thường – P-particle.

Tính năng vượt trội nhất của nó là Electroshock field, cái mà, khi được kích hoạt, sẽ ẩn bộ giáp chiến đấu khỏi hầu hết các giác quan của các entity, làm cho người mặc gần như vô hình đối với chúng.

Có phải các anh đang nghiên cứu chế tạo MkVI?

Đúng vậy.


---------------------------------------------------------
Nhắc đến nhiệm vụ thứ 2 mà anh kể trong “The chronicle of Strike team 62-MW” (một nhiệm vụ mà PA tham gia và kể lại), có phải ảnh hưởng của vết cắn luôn luôn hoạt động, hay là nó chỉ được một thời gian rồi biến mất? Anh có thể đi trên cỏ mà không làm chúng héo úa không?

Khi tôi mặc bộ đồ chiến đấu, ảnh hưởng đó bị xóa bỏ và không còn tác động ra bên ngoài, đó là bởi môi trường khép kín hoàn toàn của bộ giáp.

Tôi muốn biết thêm về entity mà anh nhắc đến trong bài viết?

Entity đó là một Shapeshifter và nó biến thành hình dạng của nạn nhân tiếp theo của nó. Nó có thể teleport trong lòng đất và có Aura of Death (aura chết chóc, ám chỉ khả năng làm sinh vật xung quanh bị héo úa, lụi tàn).

Anh có nghĩ là bởi vì anh đã bị cắn bởi entity đó nên anh có thể bị biến thành một phiên bản khác của nó hay không? Có thể chuyện đó xảy ra khi anh chết hoặc một loại “bệnh truyền nhiễm” nào đó tác động và biến anh thành entity?

Các bác sĩ đã đặt một failsafe (hệ thống tự động phản ứng khi có điều không mong muốn xảy ra) lên tôi để ngăn ngừa chuyện đó.

Ý anh là gì khi nói “failsafe”? Kiểu như một quả bom á?

Khi tôi chết, 2 cái chíp sẽ phóng điện vào cơ thể tôi biến não và tim tôi thành than xỉ, khiến xác của tôi trở nên vô dụng với các entity.

Vậy là chúng chỉ đơn giản thiêu cháy cơ thể của anh? Thế thì thú vị hơn nhiều so với những gì tôi dự đoán!


---------------------------------------------------------
Có khi nào anh không tin vào những hiện tượng dị thường chưa?

Có chứ. Nhưng chương trình huấn luyện trước khi vào đội Strike đã chấm dứt những suy nghĩ kiểu như vậy.


---------------------------------------------------------
Trải nghiệm đáng sợ nhất của anh khi anh làm việc trong đội Strike 62-MW là gì?

Khi mà tôi chiến đấu chống lại một Nightfiend.


---------------------------------------------------------
Những dấu hiệu của possession (bị nhập, bị ám, bị điều khiển, chiếm đoạt cơ thể) là gì?

Có quá nhiều để có thể kể hết. Có 97 loại posession khác nhau với hơn 1000 triệu chứng.


---------------------------------------------------------
Astral Projection? Một thứ vớ vẩn, lừa bịp? Hay là có mối liên hệ giữa AP và những thứ dị thường?

Lý do tôi hỏi điều này là vì một vài chuyện đã xảy ra với tôi trong thời gian gần đây: Tôi đã nghiên cứu AP, cố gắng để ghép tất cả các mảnh những thứ dị thường đó lại với nhau, tìm kiếm các mối liên hệ. Vì vậy, cách tốt nhất để xem nó có phải là sự thật hay không, uhm, chính là tự mình làm điều đó. Tôi bắt đầu tập luyện và một số kết quả nhất định đã đạt được, nhưng vào giai đoạn đầu của quá trình đó, nhịp tim của tôi tăng lên quá cao (do bị căng thẳng và hổi hộp quá) và điều đó đã ngăn không cho tôi tiến xa hơn. Sau đó ít lâu, tôi có một đợt nghỉ lễ. Tôi tỉnh dậy, và tôi ở giai đoạn của giấc ngủ nơi mà tôi đã vào và ra khỏi ý thức (khi bạn mơ). Sau đó, nó đã xảy ra, tôi cảm thấy những giai đoạn đầu tiên của AP (cảm giác không giống như một đi vào một giấc mơ), và rồi bùm! Tôi cảm thấy như tôi đã được kéo ra khỏi cơ thể của mình, tất cả mọi thứ xung quanh tôi mờ mịt và có những luồng ánh sáng liên tục, cả tiếng ồn và sự run rẩy. Sau đó, ngay trước mặt tôi là một cái mặt nạ, lớn, màu tím phía trên, màu trắng ở phía dưới. Tôi nhìn thấy hình ảnh của nhiều người, và tôi chỉ có thể nhớ người cuối cùng, một người phụ nữ Trung Quốc nào đó, tôi nghĩ vậy. Dù có gì xảy ra thì cái mặt nạ cứ hiển hiện trước mặt tôi. Ngay sau đó tôi nhận ra mình đang bị panic attack (kinh hoảng đột ngột), và tôi đã phải rất cố gắng để có thể thở được. Và khi tôi nhận ra tôi thở được rồi, tôi được kéo trở lại vào cơ thể của tôi, (tôi đã hiểu đó chính là silver cord khi AP). Tôi ngồi dậy và bị panic attack một lần nữa. Còn có nhiều chi tiết vụn vặt khác, nhưng nếu kể thêm thì sẽ chỉ khiến cho cái post này dài thêm nữa.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng chuyện đó có thể là một giấc mơ, nhưng chắc chắn không phải thế. Tôi cảm thấy như đã bị kéo ra khỏi chiều không gian này và rơi vào một chiều không gian khác. Tôi chưa từng có hoặc nghe về một giấc mơ nào như thế cả. Và tôi cứ nghĩ về cái mặt nạ đó. Dù sao thì anh có ý kiến gì không? Đó chỉ là một giấc mơ và tôi đang bị điên à?

Câu hỏi phụ: Trong vòng ba tháng nghỉ không phải làm nhiệm vụ của mình, làm sao mà anh có thể ngủ an toàn được, bởi lúc ngủ thì bất kỳ thứ gì cũng có thể cắt cổ anh mà anh không biết, đúng không?

Theo tôi thì có vẻ bạn đã tạm thời phase sang một chiều không gian khác. Hoặc là spirit của bạn đã phase, ít nhất là như thế. Có lẽ là spirit của bạn thì đúng hơn.

Trong 3 tháng nghỉ việc đó, chúng tôi xoay sở được bởi trừ phi có một entity trực tiếp săn lùng chúng tôi, chúng tôi sẽ không tình cờ gặp phải một entity, ngoài trường hợp nó là Outsider. Các entity (trừ Outsider) có xu hướng tránh xa những người biết về chúng.

Tôi muốn AP nữa, nhưng có một chút do dự. Nếu anh ở trong tình huống của tôi, với điều kiện là anh không biết rõ về các hiện tượng dị thường, anh có AP không? Tôi biết là tò mò có thể rất nguy hiểm, nhưng này, mục đích của cuộc sống là gì nếu không phải là tận hưởng nó?

Về lần AP trước của tôi, tôi nghĩ đó là spirit của tôi đã phase. Lý do: Tôi chẳng cảm thấy gì hơn ngoài cảm giác mình giống như một cái camera đang quan sát. Nhưng tôi chưa từng thử làm gì trong lúc AP như thế cả. Liệu một spirit có thể tương tác với thế giới xung quanh hay không? Tuy nhiên, dường như anh còn ám chỉ rằng một người còn có thể phase cơ thể của anh ta nữa... Ý tưởng đó khiến tôi muốn hỏi anh điều này:

Tôi nghĩ là chỉ có entity mới có thể phase giữa các chiều không gian. Liệu con người chúng ta có thể phase được không? Có phải các anh giữ bí mật chuyện đó, để ngăn không cho con người phase vào những nơi tồi tệ, nguy hiểm?

Tôi xin lỗi vì trả lời câu hỏi của bạn muộn – INTNET được nâng cấp là lý do tôi vắng mặt trên reddit.

Bất kỳ ai cũng có thể phase ra và vào chiều không gian của chúng ta. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ giết chết bạn, trừ phi bạn sử dụng một kẽ nứt không gian, khi đó thì quá trình ấy không thực sự là phase nữa. Spirit của bạn có thể phase theo ý muốn nếu bạn được huấn luyện, nhưng sẽ rất dễ đánh mất spirit của mình nếu bạn làm thế.


---------------------------------------------------------
Anh được tuyển vào tổ chức như thế nào?

Tôi nhập ngũ năm tôi 18 tuổi, 5 năm sau tôi được hỏi rằng liệu tôi có muốn không chỉ phục vụ cho mỗi tổ quốc tôi mà là cho toàn nhân loại hay không. Tôi đã trả lời là có.

Sáu tháng sau tôi ở Trung tâm Huấn luyện, sau đó sáu tháng thì tôi bắt đầu làm việc ở đội Strike.

Anh có bất kỳ trải nghiệm nào về entity trước khi gia nhập tổ chức hay không?

Thật may là không.


---------------------------------------------------------
Việc sử dụng Tulpa để gia tăng các năng lực của một người có khả thi hay không?

Có thể làm được, nhưng không phải với người bình thường.

Tôi vẫn có thể thử, đúng không?

Tùy bạn thôi, tôi không quan tâm.

Phải chuẩn bị và bắt đầu thế nào? Có lẽ sẽ tốt hơn nếu nghiên cứu về những gì bạn định làm trước khi bắt đầu thực sự thử nó.

Về Tulpa thì thực sự không có gì phức tạp bởi nó chỉ sử dụng sức mạnh ý chí đơn thuần.

Chỉ cần tập trung ý chí vào những thứ tốt đẹp, không phải những thứ xấu xa.

Và đừng bao giờ tạo ra vật thể sống.

Ý anh là gì?

Nếu bạn tập trung ý chí và tạo ra một vật thể sống, nó sẽ chết một cách đau đớn trừ phi bạn rất, rất, rất giỏi về khả năng sử dụng Tulpa.

Nghe không hay lắm nhỉ.

Tôi có thể tạo ra những gì bằng cách sử dụng Tulpa? Liệu tôi có thể trở thành người anh hùng mà tôi luôn mong muốn và tin rằng tôi sẽ trở thành?

Tốt nhất là cứ kiên trì luyện tập với những vật thể bất động đã.


---------------------------------------------------------
Các fairy *17 có tồn tại hay không? Chúng có thân thiện không?

Có, nhưng với số lượng rất ít và chúng được coi là loài trung lập.

Có phải có những khu vực có nhiều fairy hơn bình thường? Ở Newfoundland này (nơi tôi đang sống), dường như mỗi người già đều có một câu chuyện về fairy.

Dĩ nhiên là có tồn tại các khu vực như thế. Tuy nhiên, giờ đây thì các fairy đang bị giam giữ bởi O440 hoặc The Zones.

Tôi có thể làm bạn với một fairy được không?

Bạn có thể nhưng sẽ không muốn làm thể đâu.

Tại sao số lượng của chúng lại ít ỏi đến thế?

Các fairy đã chết thì cực kỳ hữu dụng.

Chuyện gì xảy ra nếu tôi chạm trán một fairy chết?

Bạn không thể chạm trán nó được. Nó đã chết rồi.

Hãy nghĩ tới thứ như là lò mổ ấy. Đó là nơi mà phần lớn cuộc đời của các fairy kết thúc. Các phần cơ thể của chúng chỉ đơn giản là một mối lợi quá lớn để mà lãng phí.

Anh có thể nói rõ các fairy được dùng để làm gì không? Và anh có gặp phải vấn đề đạo đức nào với cái cách mà chúng bị đối xử không?

Xương fairy được nghiền ra có thể sử dụng trong các hợp chất hóa học để tăng cường khả năng phản xạ của bạn mà không gây nghiện. Những thứ kiểu như thuốc tăng lực ấy.

Tôi không có vấn đề gì với cái cách mà các fairy bị đối xử cả bởi chúng không phải là người và không có bất cứ quyền lợi gì như quyền của con người cả.

Loại fairy bị giết bởi các tổ chức là loại fairy nào? Cao lớn và xinh đẹp giống như các Elf ở trong Chúa Nhẫn hay nhỏ bé, lấp lánh giống côn trùng như Tinkerbell trong Peter Pan?

Hãy nghĩ tới loại goblin *18 thông thường hay được miêu tả trong truyện cổ và những thứ tương tự ấy.

Sự khác biệt giữa các thuật ngữ sau là gì: fay, fae, fairy, faery, faerie, pixie, dwaft, elf và gnome? Tôi thấy rất khó phân biệt bởi các từ đó có thể được coi là từ đồng nghĩa hoặc khác nghĩa, tùy thuộc vào từng nền văn hóa và thời đại khác nhau.

Mỗi từ trên đều chỉ một phân loài của Fairy, ngoại trừ fay, fae, fairy, faery và faerie là các từ đồng nghĩa và ám chỉ cùng một thứ.


---------------------------------------------------------
PA, loại súng ưa thích của anh là gì? Nó có bắn ra laze không?

Loại súng ưa thích của tôi không nghi ngờ gì chính là MW-SCAR-7, thực ra là một dạng cải tiến của súng SCAR, và nó có thể bắn ra gần hết các loại đạn khác nhau. Không bắn ra laze.

Có entity xấu xa nào hướng thiện, nếu không là vĩnh viễn thì cũng ít nhất là trong một thời gian ngắn?

Đã có những trường hợp entity xấu xa chuyển sang phe “ánh sáng”.

Nếu anh có thể kiểm tra, có đúng là một vài truyện cổ, truyện truyền miệng của Philipine là có thật? Tôi thấy chúng không đủ thuyết phục...

Tôi không thể kiểm chứng cho bạn tại thời điểm này nhưng cá nhân tôi có thể nói một số thần thoại, truyền thuyết và các truyện cổ khác là có thật.

Anh có nghĩ là sau thật nhiều năm, các anh có thể xóa sổ entity khỏi thế giới của chúng ta, chỉ còn chừa lại con người, động vật và những thứ bình thường khác?

Trái Đất không thể được thanh tẩy hoàn toàn – các entity luôn luôn tìm đến hành tinh của chúng ta.


---------------------------------------------------------
Các tổ chức không liên quan tới chính phủ thì sao? Kiểu như tư nhân, tự phát ấy?

Các tổ chức đó thường không có hiệu quả cao và không tồn tại được lâu.

Khi các anh được tin về một vụ, mất bao lâu để các anh tới nơi và triển khai lực lượng?

Tùy thuộc vào từng tổ chức khác nhau nhưng Sword and Shield có thời gian phản hồi tối đa là 2 tiếng áp dụng cho bất cứ địa điểm nào trên lãnh thổ nước Nga.

Làm sao các anh biết được tin về một vụ?

Bạn biết NSA (Cơ quan An ninh quốc gia Hoa Kỳ) chứ?

Chúng tôi có mạng lưới thông tin nhanh nhạy và có khả năng xử lý hiệu quả hơn gấp 5 lần, mà không có bất kỳ giới hạn ngăn cấm nào trong việc hoạt động và thi hành nhiệm vụ.


---------------------------------------------------------
Tôi có một câu hỏi về thứ mà tôi và gia đình đã nhìn thấy.

Trong khoảng thời gian 16 năm khi tôi và gia đình sống trong một ngôi nhà cũ, chúng tôi đã nhìn thấy “ông ta” hoặc như chị gái tôi vẫn gọi là “The Tall Man” (Người đàn ông Cao lớn) bởi ông ta cao một cách không bình thường.

Để anh dễ hiểu hơn, cái cửa sổ trong phòng mà chúng tôi hay ngủ cao 9 feet (2,74 mét) tính từ mặt đất, còn ông ta cao khoảng 10 feet (3,05 mét).

Với tôi các các thành viên trong gia đình đã từng ngủ trong phòng đó, ông ta sẽ xuất hiện vào ban đêm và chỉ nhìn chằm chằm. Không cần biết là rèm cửa có kéo lại hay không, ông ta cứ nhìn chằm chằm vào trong phòng thôi.

Khi mà chúng tôi có một vị khách ngủ lại cách đây khoảng vài tháng trước, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu thét vào nửa đêm. Cô ấy nói rằng có một người đàn ông cao lớn ở bên ngoài. Cha tôi chạy ra ngoài khi trời đang mưa và chỉ thấy 2 vết chân lớn to hơn bàn chân của người thường.

Còn bất kỳ chi tiết nào khác không?

Đó là tất cả... xin lỗi.

Với ít thông tin như vậy thì tôi không thể giúp bạn được. Có một entity tương tự như bạn miêu tả được xác định là trung lập nhưng có Mức độ Đe dọa Omega / God và chúng tôi tránh chạm trán nó bởi nó vô hại với con người.


**************************************************
*1 Lemuria: tên của một lục địa mà một số người theo thuyết huyền học cho rằng đã từng tồn tại trong quá khứ nằm ở vị trí Thái Bình Dương hoặc Đại Tây Dương. Cư dân ở đó được miêu tả là có trình độ khoa học kỹ thuật vô cùng phát triển, đặc biệt là khả năng tâm linh.

Atlantis: lục địa huyền thoại với nền văn minh phát triển rực rỡ trong quá khứ được nhắc đến lần đầu trong các ghi chép của các nhà triết học Hy Lạp cổ đại. Thường được miêu tả như một thành phố nguy nga với ba vòng kênh đào đồng tâm bao bọc bên ngoài và đền thờ ở trung tâm, Atlantis bị chìm xuống biển sau một biến cố bất ngờ.

Hy-Brasil: hòn đảo bí ẩn được cho là nằm trên Đại Tây Dương phía tây Ireland. Theo thần thoại Ireland, hòn đảo luôn bị bao phủ bởi sương mù dày đặc, ngoại trừ vào một ngày duy nhất trong một chu kỳ 7 năm, khi nó có thể được nhìn thấy, tuy nhiên vào không thể tiếp cận được.

Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn không tìm được chứng cứ chắc chắn chứng minh sự tồn tại của các địa điểm huyền bí trên.

*2 Thuyết Trái Đất rỗng: học thuyết cho rằng bên trong Trái Đất là hoàn toàn hay phần lớn là rỗng, trong đó tồn tại một thế giới khác tách biệt với thế giới trên mặt đất. Cư dân ở đó có trình độ khoa học kỹ thuật cao và Agartha là tên thành phố nằm trong lòng đất đó.

*3 Crop circle: hiện tượng thực vật trên cánh đồng bị làm phẳng hoặc biến dạng tạo thành các cấu trúc hình học, hoa văn phức tạp với kích thước khác nhau.

*4 Slender Man, Jeff the Killer, the Rake: sinh vật trong các câu chuyện creepypasta.

*5 Ouija Board: còn được dịch là bàn cầu cơ. Gồm một tấm bảng gỗ với các chữ cái được viết bên trên và một con trỏ là một miếng gỗ nhỏ hình trái tim. Khi sử dụng trong các buổi cầu hồn, giao tiếp với linh hồn, người sử dụng đặt tay lên trên con trỏ và con trỏ sẽ di chuyển tới từng chữ cái ghép lại thành thông điệp.

*6 Excalibur: Thank kiếm huyền thoại của vua Arthur, đôi khi được cho là có những sức mạnh ma thuật đặc biệt và có liên quan tới quyền thống trị hợp pháp Vương quốc Anh.

*7 Nibiru: Hay còn gọi là Hành tinh X, là một thiên thể mà nhiều người cho rằng sẽ chạm trán với Trái Đất (va chạm trực tiếp hoặc chỉ sượt qua), gây ra thảm họa toàn cầu dẫn tới sự kết thúc của thế giới vào cuối năm 2012 (21/12/2012).

*8 Carnac stones: Bãi đá Carnac là một sự tập hợp đặc biệt dày đặc các công trình cự thạch xung quanh ngôi làng Carnac, Brittany, nước Pháp. Có khoảng hơn 3000 khối đá tiền sử được khai thác và dựng lên bởi những người thuộc thời kỳ tiền Celtic ở Brittany, và đó là tập hợp lớn nhất trên thế giới những công trình như vậy. Chưa có lý do chính xác giải thích tại sao người ta lại dựng các công trình này lên. Theo một số truyền thuyết, những hòn đá được tạo nên bởi Thánh Cornelius khi ông biến những chiến binh vô thần đuổi theo ông thành đá. Người dân địa phương lại tin rằng lý do các hòn đá được xếp theo hàng lối thẳng tắp là bởi chúng chính là một binh đoàn La Mã bị biến thành đá bởi Merlin.

*9 Area 51: Vùng 51, hay còn được gọi với cái tên chính thức là Groom Lake (Hồ Groom) hoặc Homey Airport (Sân bay Homey), là một căn cứ quân sự bí mật nằm ở Nevada, Hoa Kỳ. Nhiệm vụ hiện giờ của căn cứ chưa được xác định, nhưng trước kia thì đây là nơi nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm máy bay cũng như các hệ thống vũ khí khác. Bởi tính chất bí mật của nó mà nhiều người cho rằng Vùng 51 là nơi lưu trữ xác đĩa bay và có liên quan tới nhiều vấn đề ngoài hành tin khác.

*10 Spontaneous human combustion: Hiện tượng người tự bốc cháy là hiện tượng một người đang sống hoặc vừa mới chết, đột ngột bốc cháy mà không có sự hiện diện của bất kỳ mồi lửa nào ở gần. Năm 1995, có báo cáo cho rằng đã có khoảng 200 vụ được ghi nhận trong vòng 300 năm qua. Đặc trưng của hiện tượng này là cơ thể - hoặc một phần cơ thể - của nạn nhân bị cháy bỏng dữ dội trong khi đồ vật xung quanh - hoặc các phần khác của cơ thể - tương đối không bị ảnh hưởng. Chưa có lý giải chính xác cho nguyên nhân của hiện tượng này.

*11 Robert the Doll: Búp bê Robert, là một con búp bê được cho là bị ám bởi một linh hồn xấu xa và nổi tiếng bới những câu chuyện ma quái liên quan tới nó. Người chủ đầu tiên được một người làm công người Bahama vốn rất giỏi ma thuật hắc ám và voodoo cho con búp bê vào năm 1906. Sau đó, gia đình đó phát hiện ra con búp bê có thể nói, thay đổi nét mặt, cười rúc rích và tự động di chuyển. Nó còn có thể nguyền rủa và tấn công người khác. Sau 2 lần đổi chủ, con búp bê giờ được trưng bày tại bảo tàng Fort East Martello, Key West, Florida. Nó cũng là nguồn cảm hứng cho búp bê Chucky trong loạt phim kinh dị “Child’s Play”.

*12 Annabelle doll: Búp bê Annabelle là một con búp bê được nhắc đến trong một creepypasta. Nó cũng có thể tự di chuyển và tấn công người khác. Annabelle hiện đang được trưng bày ở Warren Occult Museum, Moodus, Connecticut. Nó là nguồn cảm hứng cho con búp bê trong phim “The Conjuring”.

*13 Flying Dutchman: Tàu Người Hà Lan Bay là một con tàu ma huyền thoại mà theo truyền thuyết nó không bao giờ có thể cập cảng và bị nguyền phải lang thang trên biển mãi mãi. Các lần nhìn thấy gần đây vào thế kỷ 19 và 20 miêu tả con tàu còn rực sáng một cách ma quái. Nếu được chào hỏi bởi con tàu khác, thủy thủ đoàn của Người Hà Lan Bay sẽ cố gắng nhờ gửi tin về đất liền, hoặc gửi tin cho những người đã chết từ lâu. Nhiều người tin rằng việc nhìn thấy tàu Người Hà Lan bay là điềm báo của cái chết.

*14 Ngôi sao năm cánh khổng lồ ở Kazakhstan: được phát hiện trên vùng bờ trơ trọi phía nam của hồ Upper Tobol, cách thành phố gần nhất Lisakovsk 20km về phia đông. Ngôi sao có thể được nhìn thấy rõ trên bản đồ Google Earth. Chưa có giải thích chính xác cho mục đích hình thành nên ngôi sao này.

Cấu trúc hình bánh xe khổng lồ ở Trung Đông: Được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1927 bởi các phi công của Không lực Hoàng gia Anh, ngày nay cấu trúc này có thể được nhìn thấy rõ hơn nhờ Google Earth. Đó là một loạt các cấu trúc bằng đá xếp theo dạng hình tròn, chạy dài từ Syria tới Saudi Arab. Lý do vì sao người xưa tạo ra nó vẫn còn là bí ẩn.

*15 Djinn: là một loại sinh vật được nhắc đến trong kinh Qur’an và các văn bản Hồi giáo khác. Chúng sống trong một chiều không gian không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Cùng với con người và thiên thần (trong đạo Hồi), Djinn là một trong 3 sáng tạo của Chúa. Djinn được miêu tả là một ngọn lửa cháy dữ dội không có khói, những cũng có thể tương tác vật lý với con người và đồ vật. Djinn có thể tốt, xấu, trung lập, có ý chí riêng giống loài người chứ không như các thiên thần.

*16 Astral Projection: được một số người cho rằng là hiện tượng spirit của một người thoát ra khỏi cơ thể và di chuyển tự do, có thể là đi tới astral plane (thế giới linh hồn). Hiện tượng này được nhắc đến nhiều trong phim ảnh, đặc biệt là loạt phim kinh dị Insidious.

Silver cord: theo một số người thực hành Astral Projection, đó là một dạng “dây nối” giữa thân xác vật lý và spirit của một người.

*17 Fairy: Có nhiều định nghĩa khác nhau về fairy. Một số kiểu phổ biến nhất là ám chỉ loại sinh vật nhỏ bé, có cánh (kiểu như Tinkerbell trong Peter Pan) hoặc loại sinh vật cao lớn, đẹp đẽ, lộng lẫy, mang dáng dấp thiên thần (như các tiên trong Chúa Nhẫn) hay là loại troll (người lùn) thấp bé, xấu xí. Theo mình thì trường hợp này đang ám chỉ loại fairy đầu tiên.

*18 Goblin: loại sinh vật tinh quái hoặc độc ác được nhắc đến trong truyện cổ với những năng lực, tính tình và ngoại hình khác nhau tủy theo từng câu chuyện và từng quốc gia. Chúng thường được mô tả là rất nhỏ bé, chỉ vài inch, sở hữu nhiều năng lực pháp thuật khác nhau, tham lam và rất thích tiền.

Tên dịch giả: Binzo

Nguồn: reddit
Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - Paranormal Advisor - part 3 Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - Paranormal Advisor - part 3 Reviewed by genen on tháng 8 31, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.