The Holder of Ashes - Kẻ Nắm Giữ Tro Tàn (Linh Vật 175)



Ở bất kì thành phố thuộc bất kì quốc gia nào, vào một đêm đông lạnh lẽo, lạnh đến mức bạn có thể nhìn thấy hơi thở của chính mình, hãy đi đến tòa nhà cao nhất mà bạn tìm thấy và leo lên nóc nhà. Nói thầm với bóng đem rằng bạn muốn được gặp một người tự xưng là Kẻ nắm giữ Tro tàn (Holder of ashes)

Bạn sẽ thấy những vì sao trên bầu trời kia, chúng đang nhấp nháy, rồi dần dần biến mất trên bầu trời đêm. Chờ đến khi những vì sao tắt hẳn và mặt trăng cũng dần chìm vào bóng tối, không gian không còn bất kì tiếng động nào ngoài tiếng gió rít bên tai. Hãy nhảy khỏi ban công, nếu bạn không muốn từ giờ đến cuối đời phải câm lặng và lang thang trong đêm tối giá rét mãi mãi. Đừng sợ, bạn sẽ rơi rất chậm, và sẽ đáp xuống nền đất cứng. Hãy đứng dậy nhanh nhất có thể, và chạy về phía trước, bạn sẽ thấy những chiếc lông vũ đen rơi quanh mình. Đừng gây ra bất cứ tiếng động nào, hoặc bạn sẽ bị hàng ngàn, hàng vạn tỉ con quạ trên đầu phát hiện, chúng sẽ rỉa thịt bạn và ăn dần.

Sau khoảng vài giờ đến vài tuần chạy liên tục, bạn sẽ thấy 1 người đàn ông đang đứng trước mặt mình, trong bóng tối vô tận. Đó là 1 người đàn ông già, nhăn nheo, trên người không mặc 1 thứ gì ngoài mảnh khố nâu. Bước lại gần, bạn sẽ thấy trên người hắn có ghim vô số những chiếc lông đen. Hắn đang đứng đó, lặng lẽ cúi đầu.

Hắn sẽ ngẩng đầu lên khi thấy bạn lại gần, hãy cúi đầu xuống, đôi mắt hắn chứa đựng sự hư vô bất tận, bạn không muốn nhìn vào nó đâu!

Hắn đứng đó, chống nạnh nhìn bạn, trong 1 không gian chỉ có gió và lông vũ. Bất chợt hắn cầm đầu mình quẳng ra sau, hét lên 1 tiếng, kinh hoàng. Hãy bịt tai vào, vì lợi ích của bạn và hét lên càng to càng tốt, hãy để âm của bạn xuyên thủng làn gió kia, và đập nát tiếng hét kinh dị kia. Hãy hét rằng “Tại sao chúng lại im lặng? (Why were they silenced?)”.

Khi bạn vừa dứt lời, hắn sẽ ngừng hét, ngước đầu lên, nhìn bạn. Hắn sẽ bật khóc, với những giọt nước mắt của lửa. Hãy chạy đi nếu bạn không muốn hòa cùng điệu múa lửa.

Chờ đến khi hắn chỉ còn là đống tro tàn, hãy tìm kiếm trong đóng tro đó, bạn sẽ thấy 1 bức tượng quạ làm từ tro đen. Khi ngươi cầm nó, bạn sẽ thấy mình đang đứng trên sân thượng tòa nhà mình đã leo lên.

Bức tượng chính là linh vật thứ 175/538. Khi thời cơ đến, nó sẽ hồi sinh từ đám tro tàn và ca bài ca tận thế.




The Holder of Ashes - Kẻ Nắm Giữ Tro Tàn (Linh Vật 175) The Holder of Ashes - Kẻ Nắm Giữ Tro Tàn (Linh Vật 175) Reviewed by genen on tháng 8 05, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.