The holder of Mortality - Kẻ nắm giữ sự Tử vong (linh vật 169)



Hãy đến một thành phố phồn hoa bất kì có lịch sử phát triển hơn 300 năm và thuê 1 phòng khách sạn càng gần trung tâm thành phố càng tốt. Khi đã xác định mục đích chuyến đi, bạn phải chắc chắn rằng nó sẽ thành công, bởi sự thất bại của bạn có thể khiên 1 số Kẻ nắm gữ trở nên phát điên đấy! Bạn đã sẵn sàng? Ok, hãy hỏi gặp người quản lí của khách sạn và yêu cầu được gặp “Kẻ nắm giữ sự Tử vong (The holder of Mortality)”.

Ở lì trong phòng 3 ngày mà không được nói với bất cứ ai 1 từ nào, và cũng đừng nghĩ đến việc rời đi, cho dù có bao nhiêu thi hài cô độc đến và gặm nhấm làn da nhạy cảm của bạn đi chăng nữa. Chỉ cần 1 tiếng kêu nhỏ bật ra từ miệng bạn thôi, thì nên tính đến chuyện đối phó với sự tra tấn dã man bạn sắp phải trải qua đi! Da của bạn sẽ dần dần sưng phù lên, và những con quỷ đói khát từ trong tiềm thức bản thân sẽ được giải phóng. Bạn se cảm thấy như chúng đang ăn thịt bạn, cho đến khi linh hồn bạn tưởng như có thể lang thang khắp thế giới.

Nhưng nếu bạn có thể trụ được qua ngày thứ 3, bạn có thể đứng lên và ra khỏi nơi quái quỷ này rồi, có vài việc cần làm cho bạn đấy!
Rất nhiều thứ đã thay đổi trong 3 ngày vừa qua. Bạn sẽ nhận ra nó, qua cách cư xử của mọi người xung quanh. Bạn sẽ thấy họ đang ăn thịt lẫn nhau, kinh tởm và ghê rợn.

Đừng để ý làm gì, hãy cứ bước tiếp về trước cho đến khi bạn tới trung tâm thành phố, và cầu nguyện rằng con đường bạn đi sẽ liên tục được chiếu sáng. Sao? Còn nếu không á? Nếu thế thì hãy cẩn thận với mỗi bước chân của mình: Kẻ nắm giữ có nhiều tay lắm, và hắn không muốn bạn thấy hắn đang đi sau bạn đâu!

Có thẻ nhận ra trung tâm thành phố với 2 thứ: 1 cái tổ chim trên một cái cây trắng khẳng khiu và một khối thịt to lớn, kinh tởm, nhầy nhụa, hôi thối. Đừng sợ hãi nếu không muốn “nó” nhận ra được sự xuất hiện và mục đích của bạn. Hãy nhẹ nhàng tiếp đến “khối thịt” ấy, đừng sợ, và hãy đam 1 vật sắc nhọn vào cái bụng đầy mỡ của nó.

Nếu bạn không làm nó đau, sự tồn tại của bạn tại Nơi Đó sẽ trở thành sự cản trở lớn với những người tìm kiếm sau này.
Bạn sẽ thấy 1 chất dịch màu vàng chảy ra từ vết đâm của “nó”. “Nó” sẽ teo đi, trở thành hình dạng con người (Chúa ơi!), vô hại. Câu hỏi dành cho hắn sẽ là “Hắn ta có bao giờ chết? (Will he ever die?)”. Hãy cố gắng nuốt từng chữ một trong lời nói được thốt lên qua đôi môi nhăn nheo của hắn, sẽ ngắn thôi. Khi hắn kết thúc câu chuyện, hãy ngậm chặt miệng, bạn không muốn chúng vào trong cơ thể mình đâu, và tìm linh vật - ẩn chứa bên trong chất lỏng màu vàng.

Những con kí sinh trùng trong chất lỏng chính là linh vật thứ 169/538. Hãy giữ chúng tránh xa dạ dày của bạn!
The holder of Mortality - Kẻ nắm giữ sự Tử vong (linh vật 169) The holder of Mortality - Kẻ nắm giữ sự Tử vong (linh vật 169) Reviewed by genen on tháng 8 02, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.