Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - các tổ chức bí mật

 Các tổ chức bí mật là các tổ chức quân sự có nhiệm vụ tập trung chiến đấu, giam giữ và nghiên cứu các entity (thực thể siêu nhiên, huyền bí, không thuộc về thế giới này). Các tổ chức này sử dụng Mức độ Đe dọa để đánh giá sức mạnh của một entity.


Lực lượng chủ yếu của các tổ chức bí mật là Strike Team (đội tấn công thực chiến) với khả năng xử lý các entity ở trong dimension của chúng ta, cũng như tấn công các dimension khác thông qua kẽ nứt không gian.

Các tổ chức bí mật đôi lúc còn được hỗ trợ bởi các entity lương thiện, nhân từ như Angel.

Một số ít tổ chức bí mật đã biết và khu vực chúng phụ trách:


Tổ chức 440 (Mỹ và toàn cầu)

The Zones (Châu Âu)

Sword and Shield (Liên bang Nga, các nước Liên Xô cũ, cũng như phần lớn các nước Trung Á)

T3 (Trung Quốc và phần lớn châu Á)

YGY (Nhật Bản và Hàn Quốc)

OFRIA (Iran)

OPPH (Brazil và các nước Nam Mỹ không do tổ chức 440 phụ trách)

Knight of the Cross (tổ chức tư nhân)

Order of Saint George (tổ chức tư nhân)

Nhiều tổ chức nhỏ lẻ khác

83 tổ chức không còn tồn tại (từ năm 1950)
Thông tin thêm:


Có vẻ như các tổ chức bí mật thường xuyên có xung đột với nhau, hiếm thấy hợp tác.

4 tổ chức chính yếu là 440, The Zones, Sword and Shield, và T3.

Châu Phi không do tổ chức riêng biệt nào phụ trách, mà được sự trợ giúp từ 4 tổ chức chính. Đó cũng là lý do cho phần lớn những lần hợp tác giữa họ.

Được biết là đã có hơn một cuộc chiến tranh toàn diện nổ ra giữa các tổ chức bí mật.

Theo một hiệp ước giữa các tổ chức bí mật, một tổ chức mới được thành lập (OPRI) nhằm tăng cường sự hợp tác và dần dần công bố các thông tin về những hiện tượng, sinh vật siêu nhiên, huyền bí ra cho công chúng.

--------------------------------------------------

Tổ chức 440

Là một trong số 4 tổ chức bí mật chính yếu, và có lẽ cũng là tổ chức quyền lực nhất. Trụ sở của nó đặt tại Mỹ và nó thường được xem như là “Tổ chức bí mật của Mỹ”.

Tên của tổ chức 440 thường được viết tắt là O440, O 440, hoặc O-440.

Các quốc gia mà tổ chức 440 phụ trách:

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Canada, Australia, New Zealand, Mexico, Puerto Rico, Cộng hòa Dominic, Haiti, Belize, Guatemala, Honduras, El Salvador, Nicaragua, Costa Rica, Panama, Ecuador, Peru, Bolivia, Chile, Paraguay, Uruguay, Argentina, Israel, Saudi Arab, Iraq, Afghanistan, Pakistan, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Đài Loan.


--------------------------------------------------

The Zones

Là sự hợp nhất của các tổ chức nhỏ lẻ của các nước châu Âu thành một thể thống nhất, giống như Liên minh châu Âu EU vậy. Trụ sở đặt tại châu Âu. Không có nhiều thông tin về tổ chức này ngoại trừ thực tế rằng đây là tổ chức yếu nhất trong số 4 tổ chức bí mật chính yếu.

The Zones là tổ chức rất cứng nhắc, quy tắc, câu nệ và không có tinh thần hợp tác. Vì vậy, phần lớn các tổ chức khác không có thiện cảm với The Zones.

Các quốc gia mà The Zones phụ trách:

Vương quốc Anh – Zone 1, Ireland, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Guyane thuộc Pháp, Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Austria, Italy, Croatia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Morocco, Tunisia, Algeria, Libya, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Luxembourg, Li Băng, Nam Phi.


--------------------------------------------------

Sword and Shield

Là một trong số 4 tổ chức bí mật chính yếu và tập trung vào việc tấn công entity ở các dimension khác thông qua các kẽ nứt không gian nhân tạo thay vì chỉ xử lý những vụ việc xảy ra trong dimension của chúng ta. Trụ sở đặt tại Nga.

Sword and Shield được biết đến bởi sự căm ghét cố hữu của tố chức này đối với entity, mặc dù họ thường xuyên sử dụng Changeling trong đội Strike của họ.

Sword and Shield tiền thân là MW, tổ chức của Liên Xô cũ, được sáng lập bởi Georgy Zhukov, người được cho là một Angel.

Các quốc gia mà Sword and Shield phụ trách:

Liên bang Nga, Slovenia, Bosnia, Montenegro, Albania, Hy Lạp, Macedonia, Bulgaria, Serbia, Romania, Hungary, Slovakia, Moldova, Ukraine, Belarus, Lithuania, Latvia, Estonia, Georgia, Armenia, Azerbaijan, Osseita, Abkhazia, Turkmenistan, Uzbekistan, Tajikistan, Kyrgyzstan, Kazakhstan, Mông Cổ, Li băng, Jordan, Syria, Qatar, Oman, Yemen, Síp.


--------------------------------------------------

T3

Là một trong số 4 tổ chức bí mật chính yếu. T3 là tổ chức lớn nhất về quân số, nhưng đồng thời cũng là tổ chức vụng về và có công nghệ lạc hậu nhất.

T3 có một mối quan hệ thân cận với Sword and Shield và YGY. Ấn Độ rời khỏi The Zones và chuyển sang T3 vào năm 1998, đó cũng là nguyên nhân của sự cạnh tranh giữa T3 và The Zones.

Các quốc gia mà T3 phụ trách:

Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Bangladesh, Myanmar, Lào, Thái Lan, Việt Nam, Cam-pu-chia, Malaysia, Indonesia, Papua New Guinea, Triều Tiên, và các đảo quốc nhỏ khác.


--------------------------------------------------

Strike Team

Strike team (đội Strike) là lực lượng chủ yếu của các tổ chức bí mật. Tất cả các tổ chức bí mật đều có đội Strike, tuy nhiên cách tổ chức có phần khác nhau. Ví dụ như đội Strike của Sword and Shield gồm 8 người, của O440 gồm 5 người, trong khi T3 thường lập đội 20 người hoặc hơn.

Các thành viên trong đội Strike mặc một loại giáp đặc biệt khi chiến đấu chống các entity. Loại giáp này đã được cải tiến tới lần thứ 5 (MkV). Tuy nhiên, do giá thành sản xuất cao nên không phải tất cả các thành viên ở đội Strike của các tổ chức đều được mặc MkV, loại giáp tiên tiến nhất. Thực tế, phần lớn các đơn vị của T3 mặc giáp MkII.

Một điểm đáng chú ý nữa là việc tự cải tiến, thêm thắt, nâng cấp, thay đổi chi tiết các bộ giáp khá là phổ biến ở một vài đội Strike nhất định. Điều này đặc biệt đúng với những cá nhân xuất sắc trong nhiệm vụ hoặc những người đã hoạt động ở đội Strike trong một thời gian dài.

Nguồn: vn-sharing.net
Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - các tổ chức bí mật Chuyên gia tư vấn các hiện tượng dị thường - các tổ chức bí mật Reviewed by genen on tháng 8 30, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.