Holder of Obedience - Kẻ Nắm Giữ Sự Phục Tùng (Linh Vật 172)

Trong bất kì thành phố nào tại bất kì quốc gia nào, hãy đến một ngôi trường hoặc một sở giáo dục bạn có thể tìm được. Khi bạn đến cái bàn ở ngay gần cửa, hãy hỏi thăm người tự gọi bản thân cô ấy là "Kẻ Nắm Giữ Sự Phục Tùng". Cô thư kí sẽ không hỏi câu nào mà vô tình ghi tên bạn vào một danh sách, sau đó dẫn bạn đi dọc hành lang. Cô ấy sẽ phớt lờ bạn từ lúc đó trở đi, thậm chí cả khi bạn hỏi cô ấy trực tiếp.Đi theo chỉ dẫn của cô thư kí và bạn sẽ thấy mình đứng trước cửa của một văn phòng. Khi bạn mở nó thì sẽ có một cánh cửa nữa đằng sau nó. Bạn có thể thấy mình như đang mở một chuỗi những cánh cửa phù phiếm đó mãi mãi.

Nếu như cuối cùng bạn cũng vào được căn phòng sau những cánh cửa thì bạn sẽ thấy đó là một căn phòng rất mộc mạc và đơn giản. Sau cái bàn sẽ là một người phụ nữ mặc quần áo và có kiểu tóc lỗi thời, mỹ phẩm đóng dày trên mặt bà ấy khiến cho bạn có thể nhầm với một cái mặt nạ ma cà rồng. Bà ta sẽ ra hiệu cho bạn ngồi xuống, nhưng hãy lờ bà ta đi và thay vào đó hãy hỏi, "Ai là kẻ tôi nên phục tùng?"

Quý bà đó sẽ chỉ về phía hành lang bạn vừa đi qua. Bạn sẽ thấy những cánh cửa đã biến mất, và hành lang trở nên dài bất tận. Nơi nào đó xa xôi, cuối tầm nhìn của bạn, là một cái bàn.

Hãy chạy đến cái bàn đó, đừng đi bộ. Chạy bền với sự tập trung tối đa của bạn. Bạn có thể cảm thấy thời gian chậm như rùa bò, và hàng nghìn giọng nói sai khiến sẽ dày đặc tâm trí bạn và nhấn chìm mọi ý nghĩ. Bạn phải chống cự lại cơn cuồng nộ của cái hành lang này và đến được cái bàn trước khi thời gian kết thúc, hoặc bạn sẽ vĩnh viễn chạy không ngừng nghỉ cho đến lúc mọi thứ thời gian trên đời trôi qua hết.

Vào khoảnh khắc bạn chạm được vào cái bàn, các giọng nói sẽ đột nhiên dừng lại và thời gian sẽ trở lại bình thường. Trên mặt bàn có một quyển album ảnh màu tím với bìa được trang trí kì lạ. Vào lúc bạn chạm vào nó, người phụ nữ trong văn phòng kia sẽ xuất hiện ngay cạnh bạn. Bà ấy sẽ nói về toàn bộ hậu quả của việc mở cuốn album và việc biết được câu trả lời thực sự cho câu hỏi của bạn. Sự thật quá to lớn và quá tàn nhẫn cho bất kì trí óc để chấp nhận. Tốt nhất là chú tâm đến lời cảnh báo đó và không mở album.

Khi bạn chắc chắn là bạn sẽ không mở nó ra, người phụ nữ sẽ đưa bạn một cái búa. Dùng nó để đập nát cuốn album bằng tất cả sức mạnh của bạn. Cả chiếc búa và người phụ nữ bị tan thành từng mảnh như thuỷ tinh, và bạn sẽ sớm thấy hành lang của một ngôi trường bình thường. Cầm lấy cuốn album và ra về thật nhanh. Ngày hôm sau, tin tức địa phương sẽ đưa tin về một thành viên của sở giáo dục bị giết bởi một học sinh tâm thần.

Cuốn album là Đồ vật thứ 172 trong 538. Mở nó ra là nô lệ hoá thế giới.
Holder of Obedience - Kẻ Nắm Giữ Sự Phục Tùng (Linh Vật 172) Holder of Obedience - Kẻ Nắm Giữ Sự Phục Tùng (Linh Vật 172) Reviewed by genen on tháng 8 05, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.