The hoder of zeal - Người nắm giữ nhiệt huyết (linh vật 168)


Tại bất kì thành phố thuộc bất kì quốc gia nào, hãy đi tới nghĩa nghĩa địa lớn nhất mà bạn có thể tìm được ở ngoại ô thành phố. Hãy nhớ mang theo một linh vật bất kì, một chiếc xẻng, một chiếc la bàn và 1 chiếc đồng hồ nhé! Hãy coi chúng là nguồn ánh sáng, tìm hiểu về những điều quan trọng nếu bạn có thể đào 1 cách dễ dàng. Và nên nhớ 1 điều quan trọng, hãy đi tìm, VÀO NGÀY TRĂNG TRÒN!

Đi đến gò đất cao nhất tại nghĩa địa, mắt nhìn vào đồng hồ và chờ đến nửa đêm. Khi kim đồng hồ đã điểm đúng 12h đêm, đứng thẳng dậy và nói “Hãy đưa ta đến chỗ Kẻ nắm giữ Nhiệt huyết! (Deliver me unto the Holder of Zeal)”. Vầng trăng sẽ bị khuyết dần theo lời bạn, xung quanh cũng tối dần đi, ngoại trừ 1 gò mả đang tỏa ra 1 ánh sáng yếu ớt. Hãy sẵn sàng, cầm đồ nghề và đi đến đó. Bạn sẽ thấy trên tấm bia với dòng chữ “The Holder of Zeal” cùng 1 câu nói (hay đại loại thế) với nội dung “Bằng sự tận tâm, không gì là không thể (Through devotion all things are possible)”. Hãy bắt đầu đào phần bùn đất phía trước tấm bia, cho đến khi bạn đụng phải 1 cỗ quan tài. Hãy mở nắp của chiếc quách ra, sẽ rất đơn giản thôi, và chắc chắc rằng không có 1 ai trong đó cả, hoặc bạn không thể nhìn thấy nó do trời tối. Đây là cơ hội cuối cùng của bạn để quyết định về hay tiếp tục.
Nếu bạn quyết định đi tiếp, hãy cởi bỏ hết quần áo và các vật dụng trên người ra, chỉ giữ lại linh vật và chiếc la bàn. Bất kể thứ gì khác cũng sẽ phá hoại hành trình của bạn, chúng sẽ chỉ trở thành gánh nặng cho bạn. Bước vào trong chiếc quách. La bàn sẽ cho bạn thấy mình đang nhìn về hướng tây. Hãy đến bên phải chiếc quan tài và nhảy xuống, bạn sẽ thấy mình lơ lửng vài giây rồi đáp đất, không đau chút nào. Trong đây sẽ rất tối, nhưng bạn sẽ sờ thấy 1 bức tường xù xì cao khoảng 8 ft ở đâu đó xung quanh mình. Mặc dù không có bất cứ tia sáng nào, chiếc la bàn của bạn vẫn sẽ phát sáng. Nhìn vào nó và đi theo hướng tây.
Cho đến khi bạn nhận ra mình đã đi đến cuối đường hầm, đừng nhìn bất cứ thứ gì ngoài chiếc la bàn, đừng đi về bất cứ hướng nào trước hướng tây và rẽ đi đâu từ trung tâm đường hầm đấy! Khi đang đi, bạn sẽ nghe thấy những tiếng xương vụn lạo xạo dưới chân mình, và hai bên tường là những con rắn đang lúc nhúc bò, những tiếng la hét, cảm giác ớn lạnh sau lưng và những thứ đáng sợ rất khó tưởng tượng, nhưng cũng đừng dừng lại, hay đi nhanh lên.
Khi bạn đã ra khỏi đường hầm, hãy ngước lên. Bạn sẽ thấy mình đang ở trong 1 góc phòng, cũng không lớn hơn đường hầm bạn vừa qua là bao. Các bước tường lại là đá, với những chiếc dèn lồng xanh chiếu sáng. Bạn sẽ thấy bức tượng một vị thần đã bị lãng quên phía trên 1 cái bục giữa phòng. Hãy bước đến phía bức tượng, nhìn vào chiếc mặt nạ của nó, cúi đâu lễ phép và hỏi “Tại sao ta nên tin chúng? (Why should I believe them?)”
Khi nghe những từ này, những người phụ linh mục sẽ đứng lên và đáp lại rằng : " Vì họ tin vào bạn "
Quay lại để nhìn bạn, những người phụ linh mục sẽ cởi bỏ chiếc mũ choàng đầu, để lộ ra một khuôn mặt mà không có tròng mắt trong hốc, mà lại có một con trên giữa trán. Từ những lỗ mũi ngoằn ngoèo , và cái miệng móm chảy mủ. Từ những vạt áo choàng không hình thù để lộ ra vô vàn những cái chân như những cái đuôi bọ cạp hủy diệt như những lưỡi dao Kitin, sẽ trườn ra và chuẩn bị để xé xác bạn. Đừng tự vệ- thay vào đó, lấy ra những vật của Những Người Nắm Giữ mà bạn mang theo mình, và tập trung hết sức vào hình dạng của nó, kí ức của bạn về người chủ cũ, cái cách mà bạn lấy được nó. Nhưng đừng nghĩ về những gì sắp xảy ra.
Khi bạn đã hoàn toàn đắm mình vào nó, và do đó với sức mạnh của người tạo ra nó, những người phụ linh mục sẽ bắt đầu công việc của mình.Sự đau đớn gây ra bởi những lưỡi dao sẽ rất đau đớn,nhưng đừng bị đánh lạc hướng.Ngay cả khi những bộ phận cơ thể của bạn bị thương nghiêm trọng rớt xuống sàn nhà, bạn cũng không được để ý đến. Đằng nào bạn cũng chết thôi, nhưng nhờ động lực mạnh mẽ của ý chí,bạn sẽ được hồi sinh.
Nếu bạn thành công, bạn sẽ tỉnh dậy trong phòng mình, và đồng hồ chỉ 12 giờ khuya. Đi dến cái gương gần nhất, và quan sát mạng lưới màu đỏ trải dài trên cơ thể bạn . Những vết sẹo này sẽ hơi nhức,nhưng cơn đau sẽ bùng phát trên sự hiện diện của một Người Nắm Giữ khác.
Những mạng lưới màu đỏ là đồ vật thứ 168 trong tổng số 538. Nhãn hiệu của Zealot.Đừng lung lay trên con đường của bạn, nếu không Chúng sẽ gài bẫy bạn suốt cuộc đời này

The hoder of zeal - Người nắm giữ nhiệt huyết (linh vật 168) The hoder of zeal - Người nắm giữ nhiệt huyết (linh vật 168) Reviewed by genen on tháng 8 02, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.