Yoiko no Kusuri - PinocchioP ft. Hatsune Miku



http://www.nicovideo.jp/watch/sm24928072
Music & lllust: PinocchioP
3DCG: Minamo

Bài hát nằm trong album "Shibou".

Việt sub bởi VocaloidFC @ Vnsharing.net
Trans, Timming, Encode: Cherie
------------
VocaloidFC: http://vocaloid.vnsharing.net
Download: https://mega.co.nz/#!kJxQCJSK!tnOn_uS...
MP3: http://www.youtube-mp3.org/

Thanks for watching
Một khi đã biết rồi
thì chẳng thể nào bỏ đc nữa
Từ cái thói tò mò k đâu
mà dần chuyển sang bị nghiện
Bữa ăn ngon và chỗ ngủ ấm áp
Nụ cười hiền dịu của người mình yêu
Ahaha...haha...haha
Tararira
Ahaha...haha...haha
Chuyện đó cũng Hợp Pháp
Nhìn ngắm sao trời cũng Hợp Pháp
Cảm nhận bốn mùa cũng Hợp Pháp
thế nhưng dần dần
cảm thấy bất an
aa với thứ thuốc cho trẻ ngoan, cho trẻ ngoan, cho trẻ ngoan
giờ đây mình dần quên đu những ý nghĩ nguy hiểm
Lỡ đãng, lỡ đãng, lỡ đãng, mình muốn
thật tỉnh táo và ngắm nhìn thị trấn trong bình minh thôi

Để khỏe mạnh hơn, mình ăn cả rau củ nữa
Những việc chẳng đụng tay đến mình sẽ xắp xếp lại hết
cả người tốt lẫn người xấu đều nằm ườn ra đọc manga
sau đó sẽ say giấc nồng với khuôn mặt bình yên
Chuyện đó cũng Hợp Pháp
Chỉ thấy ghét bỏ thôi thì Hợp Pháp
Chỉ thấy yêu thích thôi thì Hợp Pháp
rồi thì ranh giới cũng dần mờ nhạt
aa với nhịp điệu của trẻ ngoan, của trẻ ngoan,của trẻ ngoan
mau định giá lại cho trái tim đã méo mó
Thảnh thơi, Thảnh thơi, Thảnh thơi mình muốn
thật bình yên và càng ngày càng mê mẩn thôi

Vì mình k biết
Vì mình muốn biết
Vì muốn dừng lại
Vì muốn bay cao
vì mình nghi ngờ đạo đức
mình chẳng thể là trẻ ngoan mãi mãi
vì chẳng có thứ phép màu k gây nghiện nào
dù muốn từ bỏ đi nữa thì cũng chẳng bỏ đc
mình muốn chết
mình muốn sống
mình muốn làm
vân vân và vân vân

Ahaha...haha...haha
Tararira
Ahaha...haha...haha

Aa cứ giả vờ là trẻ ngoan, là trẻ ngoan, là trẻ ngoan
dù có đc khen thì rốt cuộc vẫn là vô ích
Với chỉ toàn hiểu lầm, hiểu lầm
mình sẽ làm lại từ đầu
aa với thứ thuốc cho trẻ ngoan, cho trẻ ngoan, cho trẻ ngoan
giờ đây mình dần quên đu những ý nghĩ nguy hiểm
lơ đãng, lơ đãng, lơ đãng, và rồi
mình thật tỉnh táo và đơn giản là
Ngắm nhìn thị trấn trong bình minh và mỉm cười thôi

AHAHA...HAHA...HAHA
Tựa đề trans ra là "Liều thuốc cho trẻ ngoan". Bài này nói về sự tự do và đời sống thường ngày mà trẻ em mong ước.Đồng thời giải nghĩa cho quan niệm "trẻ ngoan" là như thế nào
Like page để cập nhật những vocaloid hay mỗi ngày nhé!
Thế giới thần bí
Yoiko no Kusuri - PinocchioP ft. Hatsune Miku Yoiko no Kusuri - PinocchioP ft. Hatsune Miku Reviewed by genen on tháng 10 29, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.