Những xác chết không đầu

Tôi là một đặc vụ FBI , làm việc đã trên 10 năm nay, được rất nhiều bằng khen từ các cấp độ trong đó có cả bằng khen từ Tổng thống, mới đây tôi đã được vinh danh khi giải mã thành công một vụ án liên quan đến các bộ nhiễm sắc thể của Chó, Gà, Thỏ và tìm ra được hung thủ gây án.

Một vụ án rất phức tạp , nhưng có vẻ chưa nhằm nhò gì với vụ án tôi đang gặp phải hiện nay. Một vụ án giết người rất man rợ , hung thủ có sở thích chặt tay ,chặt chân và đầu của nạn nhân, sau đó dùng chính máu của nạn nhân viết lên tường một đoạn mã được kí hiệu bằng số.

Điều đặc biệt các nạn nhân đều là hàng xóm của tôi, có vẻ như tên sát thủ máu lạnh này đang đùa giỡn với viên đặc vụ giàu kinh nghiệm này chăng?

Tuần trước nạn nhân là Ông John, hàng xóm ngay sát nhà tôi , thật đau lòng khi chứng kiến cảnh ông nằm dưới nền nhà bê bết máu và không còn đầu của mình. Trên bức tường trắng còn in rõ đoạn mật mã được ghi bằng máu : “ 16520518 ”.

Lần này nạn nhân là Ông Peter , hàng xóm mới chuyển đến cách đây một tháng, tương tự như John , Peter cũng bị giết một cách không thể tưởng tượng được. Trên tường cũng là một đoạn mật mã bằng máu của Peter ghi : “ 213625 ” .

Khi chưa giải mã được, văn phòng đặc vụ của tôi quyết định lắp đặt camera khắp khu vực nơi tôi sinh sống, để mong phát hiện được từng đường đi nước bước của hung thủ.

Kì lạ thay hôm nay vẫn có nạn nhân chết, nạn nhân là Alex, anh bạn hàng xóm vẫn hay qua nhà tôi uống rượu hàn huyên tâm sự. Quan sát Camera lắp đặt tại nhà Alex, dường như hệ thống Camera đã bị hung thủ vô hiệu hóa một cách rất chuyên nghiệp, vậy là chúng tôi lại thất bại trong việc vây bắt hung thủ.
Nhìn kìa trên tường nhà Alex lại xuất hiện một đoạn mật mã như những vụ án trước : “ 47316 ” .

Quá nổi điên với cách mà hung thủ ra tay với nạn nhân, chúng tôi quyết định lắp đặt hệ thống laser tối tân nhất của văn phòng an ninh quốc gia gửi về, mục đích là không cần bắt sống mà tiêu diệt luôn hung thủ.

Hệ thống laser được lắp đặt trước nhà với độ nhạy rất cao, chỉ cần hung thủ bước qua vùng chiếu sáng lập tức hắn sẽ biến thành cây củi nhưng là tro của cây củi .

Một ngày làm việc quá mệt mỏi, tôi trở về nhà từ văn phòng với bao ý nghĩ trong đầu, về hàng xóm của tôi.

Tôi bắt gặp ông Smith đang cho con chó cưng của mình ăn, ông là hàng xóm đối diện nhà tôi, thực sự là tôi rất ghét con chó đó vì tiếng kêu của nó ban đêm làm mọi người tỉnh giấc. Ông ta nhìn tôi với một ánh mắt rất lạ kì, có thể thấy rõ trong đôi mắt ông sự lo lắng, và cả sự theo dõi về một chuyện gì đó!!!

Và tôi bắt đầu để ý tới ông từ ngày hôm nay...

Sáng hôm sau, trong xóm lại có người chết , lần này là Bean thằng bạn thân nhất của tôi, người mà tôi luôn chia sẽ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống của mình, cậu ta chết đúng là một gánh nặng trong gia đình khi còn hai con thơ.

Nhưng hãy xem lại tại sao hệ thống Laser lại không hoạt động vậy nhỉ? Các đặc vụ FBI đang kiểm tra, họ nói rằng hệ thống Laser đã bị tắt trước khi hung thủ gây án, dường như hung thủ rất chuyên nghiệp và biết rõ nguyên tắc hoạt động của Laser, hắn dùng một dụng cụ đặc biệt nào đó để phá hủy chúng.

Và vẫn như thế, trên tường lại là một đoạn mật mã bằng máu của nạn nhân ghi : “ 2216122311 ”. Lần này được lệnh từ cấp trên chúng tôi quyết định phân chia đặc vụ phục kích tại khu vực tôi sinh sống, để tận mắt, tận tay tóm được hung thủ.

Thật kì là, đã mấy đêm chúng tôi phục kích thì hung thủ lại không xuất hiện, và không có nạn nhân nào bị giết cả.

Hung thủ có vẻ như đã dừng tay chuyển mục tiêu nơi khác rồi thì phải. Chúng tôi quyết định thực hiện phương án khác không phục kích nữa....

Nhưng!!!!! Hôm sau lại có người chết ....



Nguồn: creepypasta.com
Những xác chết không đầu Những xác chết không đầu Reviewed by genen on tháng 10 21, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.