PLANTS VS ZOMBIES


Lần này tôi sẽ mang đến cho các bạn một tựa game rất nổi tiếng.
Đồ họa rất dễ gần nên ai cũng có thể chơi được. Nhưng anh chàng dưới đây lại thiếu may mắn. Một trò chơi quái dị và có thể khiến nhiều người hoảng sợ nếu gặp phải.
-Liệu đây là lỗi trò chơi hay do một “cái gì đó” gây ra ?

Xin chào, tôi là con trai của Charles Owen. Game yêu thích của tôi là Plants VS Zombies. Vâng, đã từng, cho đến tối qua.

Hôm qua, tôi đang tìm kiếm gì đó để mua trên Amazon. Tôi click vào một hình ảnh quảng cáo cho bản sao của Plants VS Zombies. Tôi quyết định mua nó.

Có điều gì đó không đúng với màn hình chính. Nó hiện lên dòng chữ “Plants VS Zombies” bằng chữ viết tay cẩu thả.

Tôi chơi cấp độ đầu tiên, cây Peashooter(cây bắn đậu , bắn chậm mỗi lần 1 hạt) trở thành tuyến phòng thủ đầu tiên. Có gì đó không ổn với cây Peashooter. Chúng xanh nhầy nhụa. Thay vì âm nhạc ban ngày bình thường, nó được thay thế bằng những âm thanh rất lạ và ghê rợn

Tôi có 1 Sunflower( Hoa Hướng Dương lấy ánh sáng trồng cây) . Những cánh hoa lại màu xanh lá cây và mặt của nó màu đỏ.

Tôi quyết định trồng 3 cây Peashooter. Khi 1 zombie xuất hiện, lại tiếp tục không ổn. Rằng, “The Zombies…are coming…” cái âm thanh tôi vẫn thường cười khi nghe đã bị móp méo, đảo lộn, và chậm hơn.

Thay vì tiếng “Brains..” ( Não) bình thường, đó là âm thanh tiếng ăn não khi Zombie vào được nhà. Những cây Peashooters bắt đầu nhả đậu. Nhưng, những hạt đậu nhuộm màu máu đỏ. Cỏ cũng khác. Chúng tối hơn, và bệnh hoạn hơn

Mỗi lần tôi trồng nó, màu sắc sẽ ít bão hòa hơn. Tôi trồng nó thêm 10 lần nữa, và nó bắt đầu chuyển sang màu đen và trắng. Những zombie đi ngược và chậm lại, với màu xanh dương.

Tôi trồng tiếp vài cây Peashooter. Mỗi lần zombie ăn đạn, màn hình đỏ nhẹ lên. Tôi càng trồng nhiều Peashooter , màn hình lại càng thêm đỏ. Và khi những zombie bắt đầu ăn những cây Peashooter, chúng chết.

Màn hình bị mờ trắng. Sau đó chuyển ngay sang màn hình đen, với một vết tụ máu.

Tôi trở lại Menu chính. Lần này, nền nhìn thậm chí đáng sợ hơn. Bầu trời màu đỏ, không có mây. Mái nhà màu xanh dương, và cỏ màu xám. Tôi cũng nhận ra không có âm nhạc. Tôi nhấn Start Adventure, và không có bàn tay zombie nào trồi lên. Nút thậm chí không nhấp nháy.

Tôi đã ở cấp độ khác. Cấp độ có tên “zeibmoZ eta eW” có nghĩa “Chúng tôi ăn Zombie”. Dù sao, tôi cũng đã chơi theo cách có thể chơi. Sau khi tôi trồng Sunflower, nó cười bí ẩn và màn hình bị bóp méo cùng âm nhạc. Tôi trở lại Menu chính click Quit và từ bỏ !

Nguồn: zingblog
PLANTS VS ZOMBIES PLANTS VS ZOMBIES Reviewed by genen on tháng 6 07, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.