Người Nắm Giữ Sự Bạo Ngược - Linh Vật 151

Ở bất kỳ quốc gia hiện đang có những trận chiến quân sự đang xảy ra trong phạm vi biên giới của chúng, hãy đi tìm một người lính đã chết bởi một viên đạn bắc xuyên giữa hai mắt. Nếu bạn tìm thấy được một chiến binh như vậy, cúi xuống và lặng lẽ yêu cầu được gặp "Người nắm giữ sự Bạo Ngược." Bạn sẽ nghe thấy một tiếng “Tách” lớn và đột ngột cảm thấy nỗi đau cắt da cắt thịt trước khi bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy mình đang ở một thành phố đổ nát, nơi mà âm thanh chiến trận vang vọng trong bầu trời đầy khói thuốc (súng). Tôi hy vọng rằng, vì lợi ích của bạn, trên tay bạn đang cầm một thứ vũ khí nào đó. Đi đến tòa tháp cao nhất trong tầm nhìn. Hãy cẩn thận khi bạn di chuyển, vì linh hồn của những người lính bị nguyền rủa chiến đấu mãi mãi ở đây, và họ sẽ không e ngại giết chết bạn với bất cứ thứ gì họ có trong tay. Họ sẽ luôn nghĩ bạn là kẻ thù lớn nhất của họ, bởi chỉ bằng cách giết bạn họ có thể thoát khỏi cái chu kỳ vô tận về cuộc sống vô nghĩa và cái chết khủng khiếp mà mỗi người lính nơi đây phải hứng chịu.

Khi bạn tiếp cận được tòa tháp, trận chiến sẽ trở nên dữ dội hơn. Tiếng thét của những người bị thương và đang hấp hối sẽ luôn văng vẳng qua các con phố hoang tàn, đồng thời đường đạn sẽ đến từ khắp mọi nơi. Lối vào tòa tháp đổ nát được bảo vệ bởi hai con quái vật. Chắc chắn chúng sẽ thấy bạn, và 2 con quái vật sẽ tấn công bạn một cách tàn bạo. Cố hết sức bảo vệ lấy mình, bởi một số phận khủng khiếp đang chờ đợi bạn nếu bạn chùn bước trước móng vuốt sắc bén của chúng. Sau khi bạn đã đánh bại chúng, tiến bước vào tòa tháp, và lên tầng cao nhất mà bạn có thể đặt chân tới.

Khi bạn lên đến tầng trên cùng của tháp, bạn sẽ tìm thấy một khẩu súng trường đang được đăt tựa vào cửa sổ. Cầm lấy nó. Khi bạn đặt tay lên cái bang súng cũ kĩ của khẩu súng trường, âm thanh của cuộc chiến ngoài phố sẽ từ từ lặng dần, cho đến khi thứ bạn có thể nghe thấy chỉ còn là tiếng gió xào xạc luồn lách qua các đống đổ nát nơi đây. Nhìn ra ngoài cửa sổ. Ở phía xa xa, bạn sẽ thấy có bóng một người đang đứng trên sân khấu trước số lượng lớn tử thi. Ngắm bắn bóng người đó qua ống nhòm của khẩu súng trường. Hãy chắc chắn bạn đã nhằm mục tiêu một cách cẩn thận, vì bạn chỉ có một cơ hội mà thôi. Khai hỏa.

Khi bạn kéo cò, âm thanh dội lại sẽ khiến bạn ù tai - tựa như sấm sét xé toang sự im lặng kỳ lạ đang bao chùm lấy bạn vậy. Khi tiếng vang đó dứt, âm thanh của trận chiến sẽ trở lại, to hơn và rầm rộ hơn trước đây. Kiểm tra xem bạn đã giết được kẻ đứng trên sân khấu chưa. Nếu không, thì tôi đề nghị bạn nên cầu Chúa thì hơn, vì bạn sẽ không sống sót khỏi trận chiến đang diễn ra quanh bạn đâu. Nếu bạn may mắn giết được mục tiêu, thì bạn nên rời ngay khỏi tháp. Tất cả những người lính đã nghe thấy tiếng súng và hiện đang tiến tới chỗ bạn đang đứng, người tỏa ra sự khát máu tột độ.

Nhanh chóng đến chỗ sân khấu. Nếu bạn rời khỏi tháp mà không bị phát hiện, bạn sẽ thấy đường đi của bản thân không có một bóng lính, nếu bạn bị phát hiện, thì sẽ có cả một trận chiến lâu dài trước mắt. Đến nơi, nhanh chóng tìm người bạn đã giết. Cơ thể của người đó sẽ phân hủy một cách liên tục. Cúi xuống và hỏi: “Ngài sẽ cai trị như thế nào khi chúng đến với nhau?" ("How will He reign when they come together?"). Âm thanh dữ dội của cuộc chiến một lần nữa sẽ lắng xuống.

Chướng khí phát ra từ xác chết sẽ bay về phía bạn khi tử thi bắt đầu thì thầm những câu chuyện về mỗi tên bạo chúa đã từng xuất hiện trên thế gian này. Nó sẽ cho bạn biết những tội ác mà họ gây ra cho người khác, cũng như những cách mà những kẻ điên rồ này lừa dối bản thân và mọi người xung quanh chúng nghĩ đó là vì lợi ích lớn hơn. Câu chuyện rùng rợn này sẽ tốn nhiều thời gian để kể hết, nhưng bạn không được thiếu kiên nhẫn, vì giọng nói khàn khàn của cái xác là thứ giữ chân kẻ thù của bạn lại. Vào thời điểm Kẻ nắm giữ kết thúc câu chuyện của mình, cái xác sẽ có mục nát thành cát bụi. Hãy cảm ơn nó vì đã bảo vệ bạn và nhắm mắt lại. Một phát súng sẽ được bắn, và bạn sẽ cảm thấy sự đau đớn khủng khiếp trong đầu mình. Một lần nữa, bạn sẽ ngất đi.

Khi bạn thức dậy, bạn sẽ thấy mình trong lều của đội quân y, và khẩu súng trường mà bạn đã sử dụng sẽ nằm bên cạnh bạn. Nó sẽ không bao giờ hết đạn, nhưng với mỗi kẻ thù mà bạn dùng nó để giết, hai kẻ khác sẽ thế chỗ của hắn.

Khẩu súng trường này là linh vật thứ 151/538. Liệu bạn có thể để ngăn chặn Ngài khi chúng đến với nhau?
Người Nắm Giữ Sự Bạo Ngược - Linh Vật 151 Người Nắm Giữ Sự Bạo Ngược - Linh Vật 151 Reviewed by genen on tháng 6 11, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.