Người Nắm Giữ Thành Quả - Linh Vật 145

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy đi đến bất cứ nhà xác nào bạn có thể tìm thấy. Đi đến trước bàn tiếp tân và hỏi gặp kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Thành Quả (The Holder of the Harvest)".

Người tiếp tân sẽ trở nên lạnh lùng và vô cảm khiến bạn cảm thấy như mình đang nhìn vào một bộ xương. Bạn sẽ bị ánh nhìn của anh ta làm cho đông cứng lại, không thể nhìn đi chỗ khác trong khi những thông điệp của cái chết và sự tuyệt vọng từ hàng ngàn năm trước in sâu vào trong tâm trí bạn. Bây giờ bất kể có chuyện gì xảy ra bạn không được phép nhìn đi chỗ khác, làm như vậy có nguy cơ khiến bạn trở thành một phần của thông điệp đến từ địa ngục đó.


Thử thách này sẽ kéo dài một khoảng thời gian tưởng chừng như cả thế kỉ, nhưng bạn phải luôn nâng cao cảnh giác khi những hình ảnh đó in sâu vào trong não bạn; nếu như bạn đủ sắc bén để giữ được trí thông minh của mình, bạn sẽ để ý thấy linh hồn của anh ta sẽ đứng lên và dời khỏi cơ thể trong khi ánh mắt anh ta đang gắn chặt vào bạn. Phá vỡ giao tiếp bằng mắt khi truyện này đang xảy ra sẽ đẩy bạn tới địa ngục - để có thể phá vỡ mối liên kết vĩnh cửu của mắt bạn và anh ta, thu hết cam đảm và hét to " Vẫn chưa đến lượt tôi ( It's not yet my turn)".

Nếu như những ảo ảnh đó vẫn tiếp tục bạn sẽ sớm gia nhập họ, cơ thể bạn sẽ trải qua vô vàn đau đớn, trí não bạn sẽ nhường chỗ cho sự điên rồ đã ẩn nấp trong đó rất lâu.

Nếu như những ảo ảnh đó biến mất hãy đi theo linh hồn của người tiếp tân. Nó sẽ đi qua một bức tường; đi theo nó và bạn cũng sẽ xuyên qua bức tường đó. Bên trong bức tường sẽ như một viện bảo tàng triển lãm, nhưng nó chỉ trưng bày những hình ảnh kinh khủng - những hình ảnh về những chiến tranh và bệnh tật, những hình ảnh chuyển động của những vụ giết người và cưỡng bức, người mẹ than khóc trước xác chết của con trai mình, người cha tự huỷ diệt mình trước xác chết của con gái của mình. Những hình ảnh kinh dị này được xếp đầy trên tường, trần và sàn nhà. Hãy chắc chắn bạn đang đi ngay sau hồn ma đó, nếu như bạn dời ra khỏi đường đi của nó bạn sẽ trở thành một phần của triển lãm này vĩnh viễn.

Linh hồn đó sẽ đi qua một cánh cửa. Nhưng lần này bạn không được phép bước theo nó. Trên cánh cửa sẽ khắc hình một cô bé, đang quý gối xuống một cách rất bình thản như đang cầu nguyện, hình ảnh bình yên duy nhất bạn trông thấy trong thư viện chết chóc này. ( Hãy sẵn sàng chào đón sự tra tấn nữa nếu đó không phải là thứ bạn nhìn thấy trên cánh cửa). Nếu như hình chạm khắc như đã tả, giữ vững tinh thần của bạn và mở cánh cửa đó ra.

Bạn sẽ thấy mình đang đứng trên một ruộng lúa mì. Chính giữa ruộng sẽ có một sinh vật mặc áo choàng đen đang nhảy múa. Nếu như nhìn kĩ hơn bạn sẽ thấy hắn đang cầm một lưỡi hái lớn và đang vung nó cắt những cây lúa mì khi nó đang đi. Sinh vật đó sử dụng lưỡi hái đó với kĩ năng của hàng trăm ngàn lần luyện tập. Mỗi cây lúa bị cắt ngang qua sẽ chảy ra một loại nước - máu tươi. Nếu như nghe kĩ bạn có thể sẽ nghe thấy những tiếng kêu khóc trong đau đớn tận cùng phát ra từ những câu lúa đó.

Khi quay lại hắn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy một thực thể sống trong thế giới của hắn. Trước khi hắn quyết định đưa bạn vào bộ sưu tập những linh hồn của nó, bạn phải hỏi "Những nông dân trên cánh đồng đâu? ( Where are the worker in this field?)". Ngay khi bạn hỏi hắn sẽ tiếp tục nhảy múa và cười lớn, và kể lại câu truyện về thời xa xưa của chính trái đất: câu truyện kể về cái chết. Nhiều người trở nên điên rồ khi biết đến thông tin này, vì cái chết không phải là hiện tượng đơn giản như bạn từng nghĩ. Nó sẽ nói cho bạn một bí mật từ lâu đời: sự thật về cái chết.

Nếu như bạn không trở nên điên rồ, hắn sẽ đập mạnh cái lưỡi hái xuống đất và nói " Ta biết phải làm gì với ngươi khi thời điểm đó đến (I know what to do with you in time)". Gật đầu một cách tôn trọng và nhắm mắt lại. Bạn sẽ cảm thấy nóng ở trước ngực như thể bạn vừa bị đâm. Đừng mở mắt ra, đây là bài kiểm tra cuối cùng của bạn.
Nỗi đau đó lan toả khắp cơ thể bạn, bạn sẽ cảm thấy mình như mình đang tới gần cái chết, bạn sẽ nghe thấy tiếng khóc xung quanh mình, nó sẽ làm bạn rất khó chịu và muốn kết thúc tất cả. Bạn có thể bỏ cuộc nếu muốn, nếu như đủ kiên cường bạn sẽ thấy bản thân mình và lưỡi hái của sinh vật mặc áo choàng đó nhô lên khỏi mặt đất. Cầm lấy nó và cắt tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy cho đến khi nỗi đau đó hoàn toàn biến mất.

Khi nỗi đau đó biến mất bạn sẽ thấy những thứ bạn vừa cắt không phải là lúa mà là những người mà bạn yêu quý nhất. Đừng tỏ ra đau thương hay bất cứ cảm giác nào nếu không sinh vật kia sẽ cắt bạn đi như cây cỏ dại. Tìm đầu của người bạn yêu thương nhất và bổ thẳng vào nó. Bạn sẽ bị bao phủ bởi bóng tối khi làm vậy.

Khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy bạn sẽ thấy mình đang ở trong khu nghĩa trang gần nhà, bên cạnh bạn sẽ đang diễn ra một đám tang. Bên cạnh bạn là lưỡi hái của sinh vật đó. Cầm lấy nó.

Lưỡi hái đó là linh vật 145 trong số 538 linh vật. Mùa gặt đang tới gần nhưng người làm thì lại ít.
Người Nắm Giữ Thành Quả - Linh Vật 145 Người Nắm Giữ Thành Quả - Linh Vật 145 Reviewed by genen on tháng 6 07, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.