Người Nắm Giữ Sự Cô Lập (Holder of Isolation) - linh vật #126

Trong bất kì thành phố, tại bất kì đất nước, đến bất kì một căn hộ kiểu phức hợp nào mà bạn tìm được. Khi bạn tới bàn tiếp tân, hỏi gặp “Người Nắm Giữ Sự Cô Lập” (Holder of Isolation). Nếu không có bàn tiếp tân, hãy nhấn chuông và yêu cầu được xem căn phòng 26 đang được rao bán, một người gác cửa sẽ xuất hiện. Ở trong một tình huống, người nhân viên sẽ dẫn bạn xuống một tầng các bậc thang mà không có có ở đây trước đó. Sớm thôi bạn sẽ tới cánh cửa, và người nhân viên sẽ mở nó cho bạn. Đừng vào trong lúc này; đúng hơn, là đừng nhìn vào bên trong cánh cửa đã mở. Hãy yêu cầu người nhân viên đóng cửa lại và để bạn một mình. Nếu anh ta khăng khăng bảo bạn vào, thì bạn có 2 lựa chọn, đợi người nhân viên lộ nguyên hình, hoặc là bước vào cánh cửa và hiến mình cho những thứ nằm bên trong. Ở một tình huống khác, cuộc chơi của bạn kết thúc tại đây. Nếu người nhân viên giúp đỡ bạn, hãy đợi anh ta đi ra khỏi tầm nhìn. Hãy chắc chắn rằng bạn ở một mình trước khi mở cửa.


Sau cánh cửa đó sẽ là một cuộc họp trong một căn hộ cao tầng hướng ra phía thành phố trung tâm của bất cứ khu vực nào mà bạn. Bạn sẽ để ý thấy tất cả những người mà bạn yêu thương và tôn trọng đều có mặt trong căn phòng đó. Bạn bè, gia đình, và tình yêu của bạn, tất cả sẽ trào đón bạn với tình yêu thương và những vòng tay rộng mở. Nói chuyện với họ như thể họ là thật, cười với họ, cùng hồi tưởng với họ. Đối xử với họ thật tôn trọng, và bạn cũng sẽ được đối xử lại giống như vậy. Làm thiếu bất cứ điều gì thì mọi chuyện sẽ kết thúc trong sự trừng phạt còn tệ hơn cái chết nhiều. Từng người một, những vị khách sẽ bắt đầu xin lỗi, nói rằng họ đang có việc phải đi. Đừng ngăn cản họ bằng bất cứ thứ gì, khi họ đã cảm ơn bạn. Từ từ căn phòng sẽ hết người, và chẳng bao lâu nữa những người cuối cùng còn lại sẽ là bạn và người mà bạn yêu thương nhất. Hãy trân trọng thời gian dành cho bạn, khi mà họ cuối cùng cũng rời đi hết, và bạn cần từng ounce sức mạnh tinh thần cho cuộc thử nghiếm sắp tới. Mặc dù vẻ ngoài này không phải là thực, nó cũng biết đủ để mô phỏng nó trong cuộc sống thực. Tại đây bạn có thể thú nhận bất cứ thứ gì với họ, nhưng phải đảm bảo rằng bạn có sự tôn trọng xứng đánh với họ. Khi họ ra hiệu xin được rời đi, để họ làm vậy. Sẽ không có ai quay trở lại vào lúc này. Ngay sau khi họ đóng cửa lại, tất cả sẽ dần dần trở nên tối đen. Bạn được tự do làm bất cứ việc gì ở đây, hét lên, hoang mang, hoặc giữ bình tĩnh, đó là lựa chọn của bạn. Sau khi tất cả đã biến mất, không còn gì để làm cả nhưng hãy chờ đợi.

Bạn sẽ mất khoảng thời gian tầm vài tuần, vài tháng, hoặc thậm chí là vài năm trong bóng tối. Bạn sẽ bắt đầu nhớ những người đã quây quần với bạn khi trước, và muốn được cảm nhận hơi ấm và nghe thấy tiếng cười của họ lần nữa. Bạn cảm thấy mình thuộc về nơi đây khi bạn còn ở với họ, nhưng giờ, bạn phải tự bảo vệ mình trong bóng tối. Bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm một ai đó, một người nào đó, để đi cùng bạn trong thử thách này, nhưng chỉ có bóng tối chào đón bạn ở bất cứ hướng nào. Bạn sẽ không cảm thấy đói, không thấy khát, nhưng bạn sẽ cảm thấy năng lượng mất dần trong mình từng giây một. Vùng đất này không cho phép bạn ngủ, và kể cả bạn có cố, bạn cũng không thể tìm thấy giấc ngủ giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn. Rất nhiều người trước đây đã không thể chịu đựng nổi cảm giác này đã là một phần của bóng tối lúc này, và không mong muốn gì hơn là bạn gia nhập với họ, kể cả ước mơ của họ sẽ không bao giờ được đáp ứng.

Nhắc lại, bạn được tự do để làm bất cứ điều gì ở đây, mặc dù tự kết liễu đời mình sẽ chỉ để bạn lại trong bóng tối mãi mãi với những người đi trước bạn. Giữ bản thân thật gang thép, và cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy một điểm sáng ở đường chân trời, thứ sẽ gây ra một cơn sốc tương phản với thế giới ảm đảm, nơi mà bạn đang tồn tại trong đó. Ngay khi bạn nhìn thấy nó, nhắm mắt lại và hỏi, “Đây là những gì họ cảm thấy?” (Is this how they feel?") Chờ đợi khoảng chừng ba phút trước khi mở mắt ra.

Nếu ánh sáng kia biến mất, và bóng tối lại vây quang bạn, ngồi xuống và thư giãn. Hành trình của bạn đã kết thúc, và bóng tối từ giờ sẽ là nhà của bạn mãi mãi.

Nếu bạn may mắn, khi bạn mở mắt ra bạn sẽ ở ngoài căn hộ phức hợp. Ở chân của bạn sẽ là một khung ảnh, và trong đó, là bức ảnh của bạn và người bạn đã đính ước trong cái ôm nồng cháy trong căn hộ. Đừng để ai nhìn thấy nó, bởi vì; họ chắc chắn sẽ tự hỏi về nguồn gốc bức ảnh đó.

Bức ảnh và chiếc khung là linh vật thứ 126 trong 538. Bạn đã cảm thấy nỗi đau của họ, và giờ bạn phải chấm dứt nỗi đau đó.

Người Nắm Giữ Sự Cô Lập (Holder of Isolation) - linh vật #126 Người Nắm Giữ Sự Cô Lập (Holder of Isolation) - linh vật #126 Reviewed by genen on tháng 6 03, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.