Người Nắm Giữ Danh Tiếng - linh vật #132

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy đi đến bất cứ viện tâm thần hoặc nhà nghỉ dưởng nào bạn có thể tìm thấy. Khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi thăm kẻ tự xưng là "Người Nắm Giữ Danh Tiếng (TheHolder of Fame)". Khi đó người tiếp tân sẽ khẳng định chắc chắn rằng không có ai ở đây tên như thế, nhưng sau đó anh ta sẽ cẩn thận nhìn xung quanh và đưa cho bạn cái gảy guitar và thì thầm vào tai bạn "Gửi lời chào của tôi cho anh ta nhé. Tôi là một fan hâm mộ anh ta đấy (Say hello to him for me, will ya? I'm a huge fan)". Nhận nó, và rời đi ngay lập tức. Xung quanh bạn khi này sẽ là ban đêm bất kể lúc bạn đến là mấy giờ.
Người Nắm Giữ Danh Tiếng - linh vật #132


Bên kia đường sẽ là một quán bar mặc dù trước kia chưa từng có. Đi vào trong đó, bạn sẽ nghe thấy tiếng nhạc khắp nơi. Đừng chú ý tới nó, vì những kẻ xung quanh bạn đều là những kẻ ngu ngốc đã dừng lại và lắng nghe âm thanh đó. Những kẻ không may mắn này mãi mãi bị trừng phạt phải nghe giai điệu nấu chảy cơ thể và linh hồn họ trong khi tai họ chảy máu không ngừng, nhưng thính giác của họ không hề suy giảm đối với điệu nhạc ma quỷ đó. Đi ra hậu trường sẽ có một người bảo vệ đang đứng ở đó. Khi anh ta cản bạn lại hãy đưa cho anh ta đồ vật mà người tiếp tân đưa cho bạn. Nếu như anh ta vẫn không cho bạn qua thì hãy cầu nguyện anh ta sẽ xé đầu bạn trước để bạn không cảm thấy nổi đau bị xé ra từng mảnh. Nếu như anh ta đồng ý để bạn vào, bạn sẽ được dẫn vào một căn phòng, nhưng không giống với quán bar bên ngoài, căn phòng sẽ được trang trí rất đơn giản, căn phòng sẽ được sơn màu be với một chiếc đèn được treo trên trần. Chính giữa căn phòng sẽ là một người đang ngồi, anh ta có mái tóc dài lượn sóng, thân hình mảnh khảnh và mặc quần jean. Anh ta đang chơi một chiếc guitar điện, chiếc ghế bên cạnh anh ta sẽ có một cây guitar khác. Không từ ngữ nào có thể miêu tả được chuyện gì sẽ xảy ra nếu như căn phòng không được sắp xếp như thế.

Anh ta sẽ chơi một giai điệu rất hay. Anh ta điêu luyện tới mức ngón tay anh ta nhẹ nhàng lướt trên dây đàn như sóng trên bờ biển. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi kĩ năng và âm nhạc của anh ta. Nhưng bạn lại cảm thấy đây là một bài hát rất buồn, thông điệp đầy bi kịch nó mang đến vang vọng trong tâm hồn bạn mỗi khi dây đàn rung lên.
Ở giai đoạn này rất nhiều người trở nên tuyệt vọng và muốn kết thúc cuộc sống của mình ngay lập tức, nhưng nếu bạn đủ kiên định hãy ngồi lại gần anh ta. Ngay khi bạn làm vậy anh ta sẽ hỏi "Bạn sẽ chia sẻ bài hát này với tôi chứ? (Will you share this song with me?)". Lúc này bạn chỉ được phép hỏi một câu hỏi " Anh là anh chàng nổi tiếng đó à? (You're that famous guy, right?)".

Nếu như anh ta không trả lời thì anh ta thấy bạn không xứng đáng có mặt ở đây và một loạt âm thanh sẽ cắt đôi cơ thể bạn và kéo bạn xuống địa ngục. Nếu như anh ta thích bạn anh ta sẽ nói "Không phải hoàn toàn như vậy đâu là do mọi người thổi phồng lên thôi (It's not all it was hyped up to be)". Bây giờ hãy cầm cây guitar bên cạnh anh ta lên và bắt đầu chơi. Kể cả trước kia bạn chưa từng học chơi guitar thì khi cầm nó lên đột nhiên bạn sẽ biết. Cả hai sẽ chơi một bản nhạc khác với bản anh ta chơi lúc trước. Khi bắt đầu chơi bạn sẽ thấy những ảo ảnh xuất hiện trong đầu mình, nhưng bạn phải giữ tập trung. Anh ta không thích những kẻ phá bĩnh, bạn không muốn biết anh ta đã làm gì với những tay chơi guitar phụ hoạ trước đâu. Với những hình ảnh đang bò vào trong đầu bạn như thép nung nóng đặt trên da, bạn sẽ thấy những người trong lịch sử từng bị ánh sáng máy ảnh làm mờ mắt mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời cuối cùng sẽ chìm vào trong tận cùng của bóng tối. Họ nghĩ mình đặc biệt và tự tâng bốc bản thân mình so với những người mà họ cho là bẩn thỉu và không xứng đáng với họ, chỉ để thấy mình tốt hơn với kẻ thù của họ.

Họ quên đi bản chất của cuộc sống và tưởng quyền lực là nó. Sau màn biểu diễn anh ta sẽ vỗ vào vai bạn và khen ngợi màn biểu diễn. Để cây guitar lại chổ cũ, cảm ơn anh ta và rời khỏi căn phòng qua cánh cửa bạn bước vào. Khi cánh cửa mở ra bạn sẽ thấy ánh sáng của đèn flash. Nhắm mắt lại ngay lập tức, bạn cảm thấy cảnh vật xung quanh đang mờ đi, khi mở mắt ra bạn sẽ thấy mình đang ở phòng ngủ của mình.

Hai tuần sau một bưu kiện sẽ được gửi cho bạn, trong đó là cây đàn guitar bạn đã chơi. Anh ta cũng đã kí lên nó bằng ngôn ngữ không tồn tại trên thế giới này. Nhưng bạn sẽ nhận được thông điệp của anh ta vì bây giờ bạn đã hiểu cái giá của sự nổi tiếng.

Cây guitar đó là linh vật 132 trong số 538 linh vật. Chẳng có gì thú vị ở gánh nặng mà bạn đang mang. Rất nhiều người từng mang nó trước bạn, rất nhiều người có số mệnh sẽ mang nó.

Người Nắm Giữ Danh Tiếng - linh vật #132 Người Nắm Giữ Danh Tiếng - linh vật #132 Reviewed by genen on tháng 6 06, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.