Người Nắm Giữ Cái Tôi - Linh Vật 147

Trong bất kì thành phố trên bất kì đất nước nào, hãy đi đến bất cứ nông trại hoặc chuồng nuôi gia súc nào bạn có thể tìm thấy. Hãy đi vào trong và hỏi gặp kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Cái Tôi ( The Holder of the Ego)" kể cả khi không có ai ở trong đó. Căn phòng sẽ ngay lập tức chìm trong một thứ chất lỏng rất trong màu trắng đục. Bạn vẫn có thể thở được khi đang chìm trong nó. Bạn sẽ thấy sự tỉnh táo của mình trượt đi, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ nhưng lại không nhìn thấy gì và bạn sẽ biết đây chính là cái chết. 
Người Nắm Giữ Cái Tôi
Sau khoảng thời gian tưởng chừng như vĩnh viễn. Bạn sẽ thấy mình vẫn đang đứng trong trang trại đó, cùng với một điếu thuốc đang cháy. Cầm lấy nó và hít vào thật sâu - khói từ điếu thuốc đó sẽ mang đến một nỗi đau bạn chưa từng cảm thấy, đừng nhả nó ra nếu không nó sẽ không phải thứ duy nhất ra khỏi cơ thể bạn đâu. Chỉ khi bạn đã nghe thấy một tiếng chuông bạn mới có thể nhả nó ra. Đám khói bạn nhả ra sẽ có hình dạng của bạn, đầu tiên nó chỉ có vỏ bọc bên ngoài nhưng không lâu sau nó sẽ hình thành xương, nội tạng và cơ bắp. Với một khuôn mặt không có da nó sẽ quát lớn " Kẻ nào muốn biết ( Who want to know)". Đừng nói gì cả. Thậm chí đừng chớp mắt. Nó sẽ nhắc lại câu hỏi với một giọng nói to hơn tất cả những gì bạn từng nghe thấy. Đừng nói gì. Nó sẽ quát câu hỏi một lần nữa với một lực có thể dung chuyển kiến trúc to lớn nhất của loài người. Nếu như đến thời điểm này mà bạn vẫn không run sợ hãy hỏi " Ta muốn biết ( I want to know)". Nếu bạn đã tỏ ra sợ hãi thì bạn sẽ phải trải qua bóng tối vĩnh cửu.

Ngay khi nó nghe thấy câu hỏi đó nó sẽ hành động như bị ma nhập, lướt qua những bức tường như mê cung vừa trồi lên xung quanh nó. Nếu như bạn dừng lại để quan sát một bức tường trong vài giây nó sẽ nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt bạn và bạn sẽ phải tự mình tìm đường gia khỏi mê cung đó.

Khi bạn đi đến cuối của mê cung bạn sẽ thấy trước mắt mình xuất hiện tất cả những kí ức và kinh nghiệm mà bạn đã trải qua. Những kí ức này sẽ ở bên bạn trong suốt phần đời còn lại, và bạn có thể nhớ đến nó với sự chính xác hoàn hảo tất cả những gì từng xảy ra với mình. Đột nhiên bạn sẽ nhớ ra một cây kim trong túi áo khoác của bạn từ đời thủa nào rồi.

Cây kim đó là linh vật 147 trong số 538 linh vật. Sự thực được thêu dệt nên từ nó.
Người Nắm Giữ Cái Tôi - Linh Vật 147 Người Nắm Giữ Cái Tôi - Linh Vật 147 Reviewed by genen on tháng 6 11, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.